Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Với dòng xe Limousine đi Sapa đẳng cấp, VeXeRe cung cấp thông tin và tư vấn đặt chỗ các nhà xe Limousine tốt nhất. Trong đó xe Sapa 360 đi Sapa là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng.

Hoạt động với phương châm : “Khách hàng là thượng đế”. Đội ngũ nhân viên Sapa 360 cam kết mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi, Sapa 360 hân hạnh phục vụ quý khách.

1. Xe Sapa 360 đi Sapa từ Hà Nội

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: 7h hằng ngày..

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi:  82 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điểm đến: 12 Hoàng Liên, Sapa.

Các điểm đón dọc đường: Xe có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể liên hệ trước qua tổng đài 1900 7070.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Sapa 360 đi Sapa

Tại Hà Nội, xe có văn phòng tại 82 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội. Xe còn hỗ trợ đón tại Sân bay Nội Bài. Hành khách dễ dàng chọn địa điểm khi đặt vé trực tuyến.

Tại Sapa, xe trả khách về văn phòng 12 Hoàng Liên, Sapa. Chưa hỗ trợ trung chuyển trong thị trấn Sapa.Hành khách có thể liên hệ văn phòng thời gian làm việc hoặc gọi 1900 7070.

3. Đánh giá xe Sapa 360 đi Sapa từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên

phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Sapa 360 đi Sapa từ Hà Nội
Xe Sapa 360 đi Sapa từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Hùng: “Nhà xe có kết hợp cả khách sạn, phục vụ rất tốt mà giá lại mềm. Mình đặt xe bên vexere nhưng được nhà xe hỗ trợ cả bên khách sạn. Cảm ơn sapa 360 đã tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời.”

Khách hàng Tuấn: “Xe chạy ổn, dịu êm và nhân viên phục vụ rất tận tình. Lịch chạy cũng khá chuẩn xác , không tốn nhiều thời gian cho hành khách.”

Khách hàng Cường: “Xe đón mình ở Bắc Ninh nhưng không thu phí, giá vé cũng tốt hơn so với nhiều nhà xe tuyến Hà Nội – Sapa. Xe phục vụ tốt, lái xe an toàn và nhiệt tình.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine Hà Nội đi Sapa

Xe limousine Sapa đi Hà Nội