Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thịnh Phát là đơn vị vận tải phân khúc cao cấp, có kinh nghiệm lâu năm trên các tuyến đường Trung – Nam. Thịnh Phát đưa dòng xe Limousine cao cấp vào hoạt động trên các tuyến đường Mũi Né đã nhận được sự tin tưởng từ hành khách. Với phương châm : “khách hàng là người thân”, đội ngũ nhân viên xe Thịnh Phát limousine đi Mũi Né cam kết sẽ mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của hãng xe.

  1. Xe Thịnh Phát limousine đi Mũi Né

Loại xe: xe limousine VIP 9 chỗ. Xe Thịnh Phát limousine đi Mũi Né được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho hành khách.

Giờ xuất phát: cách 30p một chuyến hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Cây xăng 9 Nguyễn Xí, phường 22, quận Bình Thạnh. Và sân bay Tân Sơn Nhất cột 15 ga quốc tế tầng trệt, TPHCM

Điểm đến: 141 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón trả khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Thịnh Phát limousine đi Mũi Né

Tại Sài Gòn, xe có văn phòng ở cây xăng 99 Nguyễn Xí, phường 22, quận Bình Thạnh. Và cột số 15 ga quốc tế, tầng trệt, sân bay Tân Sơn Nhất. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ. Xe hỗ trợ trung chuyển từ 2 hành khách trở lên ở một số địa điểm cố định: Q1, Q3, Q.Bình Thạnh, KCN Tân Bình, Lũy Bán Bích,…

Tại Mũi Né, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng Mũi Né số 141 Nguyễn Đình Chiểu. Xe hỗ trợ trung chuyển miễn phí ở nội ô thành phố Mũi Né.

3. Đánh giá xe Thịnh Phát limousine đi Mũi Né từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng C.Nguyên: “Xe Thịnh Phát limousine đi Mũi Né là xe tôi hay đi. Tôi rất thích các tiện ích hiện đại trên xe. Nhân viên vô cùng dễ thương, nói chuyện với hành khách lịch sự. Tôi sẽ ủng hộ nhà xe dài dài”

Khách hàng N.Trâm: “Tài xế lái xe rất an toàn. Cung cách phục vụ của nhà xe rất nhã nhặn, tôn trọng hành khách. Trải nghiệm đi xe rất thoải mái.”

Khách hàng M.Hà: “Tôi rất hay say xe nhưng khi đi xe Thịnh Phát limousine rất thoải mái, không thấy mệt hay say xe nữa. Nhân viên sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của hành khách.”

Xe Thịnh Phát limousine đi Mũi Né

Xe Thịnh Phát limousine đi Mũi Né

Ưu điểm: Nội thất sang trọng, tiện ích hiện đại. Tài xế lái xe chuyên nghiệp, an toàn. Xe xuất phát đúng giờ. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ với hành khách

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Sài Gòn đi Mũi Né

Xe từ Mũi Né đi Sài Gòn