Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Lợi thế về điều kiện tự nhiên, cùng với bàn tay xây dựng của con người đã tạo cho Bình Dương nhiều di tích lịch sử, danh lam, thắng cảnh đẹp, là những yếu tố thuận lợi để ngành du lịch phát triển. Bài viết này Vexere.com xin giới thiệu loại xe giường nằm của nhà xe Việt Hưng đi Bình Dương từ Hải Dương. Là một trong những nhà xe hoạt động khá mạnh và uy tín trên tuyến đường từ Hải Dương đi Bình Dương và ngược lại. Việt Hưng luôn cam kết mang cho hành khách những trải nghiệm hài lòng nhất trên hành trình đến với Bình Dương.

1.Xe Việt Hưng đi Bình Dương từ Hải Dương

Loại xe:

Xe giường nằm Việt Hưng là những xe đời mới nhất 44 chỗ, chất lượng cao, được trang bị các tiện nghi đầy đủ như điều hòa, DVD, hành khách được tận hưởng máy lạnh và wifi hiện đại. Thư giãn cùng màn hình Led 19 inch. Mỗi giường còn có đệm êm ái và chăn đắp sạch sẽ.

Giường nằm của nhà xe Việt Hưng đi Bình Dương được thiết kế chuẩn và luôn vệ sinh sạch sẽ

Kết hợp với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Nhà xe Việt Hưng tự tin đem đến cho hành khách những chuyến đi chất lượng, chuyên nghiệp, thoải mái, hài lòng nhất.

Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ của nhà xe Việt Hưng, quý khách sẽ được hỗ trợ khăn lạnh, nước uống hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra , tại các trạm dừng chân của nhà xe, hành khách còn được phục vụ những bữa ăn ngon – sạch – và giá cả rất phải chăng.

Giờ xuất phát: 06h10 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 35 giờ. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: Bến xe Bến Trại

Điểm đến: Bến Xe Khách Bình Dương

2.Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Việt Hưng

– Tại Hải Dương :

Bến Xe Bến Trại: Đường tỉnh 392B – Thanh Miện – Hải Dương

– Tại Bình Dương :

Bến Xe Khách Bình Dương: Ba Mươi Tháng Tư, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Vietnam – Thủ Dầu Một – Bình Dương

Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Hoặc đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Việt Hưng từ Hải Dương đi Bình Dương

Vé xe Việt Hưng từ Bình Dương đi Hải Dương

3.Đánh giá xe Việt Hưng đi Gia Lai từ khách hang

Khách hàng Thu Phương: “Tôi đánh giá cao về nhà xe Việt Hưng. Thông thường, tôi phải ra tận nhà xe để đăng ký và mua vé, tốn khá nhiều thời gian. Tuy nhiên trong chuyến du lịch đến Bình Dương bằng xe giường nằm Việt Hưng vừa qua, tôi chỉ gọi đến tổng đài để đặt vé. Quy trình thủ tục rất đơn giản và nhanh chóng.”

Khách hang Thiên Nam: “Tôi cùng gia đình đã du lịch đến Bình Dương nhiều lần, tuy vậy hài lòng nhất là đối với nhà xe Việt Hưng. Cơ sở vật chất trên xe rất hiện đại và tiện lợi. Tài xế và nhân viên nhà xe rất nhiệt tình và chu đáo đối với du khách.”

Khách hàng Minh Anh: “Chặng đường đến Bình Dương từ Hải Dương khá dài, hơn 1 ngày. Nhưng tài xế lái xe rất cẩn thận, tốc độ vừa phải, tôi đã không thấy say xe trên chuyến du lịch đó. Sẽ tiếp tục ủng hộ nhà xe Việt Hưng trong thời gian tới.”

Không gian ấm cúng xe Việt Hưng đi Bình Dương

Ưu điểm:

Là một trong những dòng xe phát triển mạnh và nổi tiếng trên tuyến đường Hải Dương – Bình Dương. VIệt Hưng luôn không ngừng cải tiến các dịch vụ và chất lượng xe nhằm đáp ứng được các nhu cầu ngày càng nâng cao của khách tham gia du lịch.

Thiết bị trên xe luôn được định kì kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ.

Nhân viên thì rất nhiệt tình, vui vẻ và luôn hỗ trợ hành khách.

Nhược điểm:

Với số lượng chuyến xe trong ngày ít, chỉ 01 chuyến / ngày, nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé.

xe Việt Hưng đi Bình Dương

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe Việt Hưng từ Hải Dương đi Bình Dương

Xe Việt Hưng từ Bình Dương đi Hải Dương