Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Là nhà xe nổi tiếng về chất lượng và uy tín trên tuyến đường Hà Nội – Sơn La, nhà xe Xuân Tráng Limousine từ lâu đã sớm khẳng định thương hiệu của một hãng xe khách đẳng cấp. Phục vụ dòng xe  chỗ đầy đủ tiện nghi, xe Xuân Tráng Limousine đi Sơn La  đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của hành khách trên tuyến đường này. Dòng xe Skybus cao cấp được nhà xe vận hành trên tuyến Hà Nội – Mộc Châu có chất lượng vượt trội, tương đương với ghế hạng thương gia trên máy bay, mang lại trải nghiệm đi xe tuyệt vời nhất.

Xe Xuân Tráng Limousine đi Sơn La từ Hà Nội:

Xe Xuân Tráng Limousine

Xe Xuân Tráng Limousine

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát tại Hà Nội: có các khung giờ từ 7h đến 19h hằng ngày.

Giờ xuất phát tại Mộc Châu: có các khung giờ từ 6h đến 18h30 hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h đến 5h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: 35 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điểm đến: Số 682 thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Xuân Tráng đi Sơn La:

Đón/trả tại Hà Nội

Tại Hà Nội, xe Xuân Tráng xuất phát tai 35 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nộ. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Hà Nội.
Nhà xe không đón dọc đường. Không trả ở Bản Lác

Đón/trả tại Sơn La:

Xe có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Mộc Châu – Sơn La. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng Số 682 thị trấn Nông Trường Mộc Châu

Số điện thoại đặt vé xe Xuân Tráng Limousine

Bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 888684 – 1900 888843 để được nhân viên hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

Đánh giá xe Xuân Tráng đi Sơn La từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Xuân Tráng đi Mộc Châu

Xe Xuân Tráng đi Sơn La

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Thu: “Chất lượng dịch vụ xe Xuân Tráng rất tốt do các xe chạy toàn là xe mới. Hôm mình đi thực là ko bị say xe, ko biết do mình khỏe hay xe chạy êm nữa.hihi. Giờ xe chạy cũng rất đúng. Khi đặt chiều về Hà Nội mình còn được đón tận nơi trong thị trấn NT Mộc Châu. Cảm ơn nhà xe Xuân Tráng nhé và hẹn có dịp đi Mộc Châu mình sẽ lại đặt chỗ của bạn.”

Khách hàng N.Khánh: “Tôi là 1 người rất sợ đi ô tô do say xe nhưng đi xe Xuân Tráng rất êm và thoáng nên đã không có bị say xe nữa. Xe lại đi đúng giờ, tuy nhiên có chút xíu là lái xe hơi cau có nhưng nói chung là rất ưa xe Xuân Tráng. Sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân khi có dịp lên Mộc Châu nè.”

Khách hàng Việt: “Tôi là sinh viên học dưới HN và thường xuyên đi xe của nhà xe Xuân Tráng. Xe đi đúng giờ và thuận tiện với việc di chuyển của tôi. Xe mới và chất lượng tốt, nhân viên bán vé thân thiện tuy nhiên lái xe khá khó tính hay quát tháo.”

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Sơn La từ Hà Nội

Vé xe khách từ Sơn La đi Hà Nội