Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Chuẩn bị du lịch miền Bắc

Bạn đã có kế hoạch du lịch miền Bắc vào đầu năm 2022 chưa, du lịch miền Bắc sẽ luôn là điểm đến thú vị nhất trong năm 2022. 

Du lịch miền Bắc vào tháng mấy, miền Bắc mùa nào đẹp nhất, khi đi miền Bắc thì cần chuẩn bị những gì. Để có được chuyến đi hoàn hảo và trọn vẹn nhất hãy cùng VeXeRe lên kế hoạch chi tiết nhất cho chuyến đi nhé.

du lịch miền bắc

Kinh nghiệm du lịch miền Bắc – Hà Thành lộng lẫy phồn hoa

Thời điểm du lịch miền Bắc

Vào mỗi thời điểm miền Bắc sẽ có những nét chuyển mình – thay áo trong năm, du khách đến đây sẽ thấy được toàn cảnh không khí nhộn nhịp, xoa hoa tại nơi đây.

Tháng 1: là một trong những tháng có thời tiết lạnh nhất trong năm, mưa hai ngày trong tháng, nhiệt độ thấp nhất có thể xuống tới 10 độ C, độ ẩm là 70%, với ánh nắng mặt trời ấm áp cũng không thể làm xua tan đi cái lạnh ở miền Bắc đâu nhé.

Tháng 2: chuyển sang tháng 2 nhiệt độ sẽ có phần ấm lên từ 15 – 22 độ C, nhưng mưa sẽ xảy ra thường xuyên đặt biệt là vào buổi sáng, đây cũng sẽ là tháng mà các lễ hội Tết, lỗi hội Đống Đa, chùa lễ hội Gióng… du khách sẽ rất hài lòng vì không khí quá rộn ràng.

du lịch miền bắc

Lễ hội đặc sắc tại miền Bắc

Tháng 3 – tháng 4: đây là thời điểm không khí tại miền Bắc đã trở nên bình thường 22 – 27 độ, bắt đầu dấu hiệu của mùa hè đã đến, bạn có thể chọn đi dạo ở Hồ Gươm, hoặc là đến với lễ hội múa đèn lồng dưới nước, lễ hội Phù Đổng Thiên Vương… 

Tháng 5: tại tháng mà muôn hoa đua nở, khoe sắc, lượng mưa và nhiệt độ có phần thay đổi, tăng lên một chút so với tháng 3, tháng 4, bạn đừng quên check-in với những bông hoa mặt trời rực rỡ nhé. 

du lịch miền bắc

Cánh đồng hoa mặt trời tại Hà Nội

Tháng 6 – tháng 8: du khách sẽ vô cùng ưng ý với một cốc trà chanh vỉa hè cùng với thời tiết không còn se lạnh như trước, mà sẽ có phần hơi nóng vì thời tiết vào các tháng giữa năm đều biến đổi rất bất thường, gió thổi nhẹ và trà đá thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. 

Tháng 9: mùa Thu lặng lẽ – mùa của tình yêu, vẻ đẹp của Hà Nội lúc chiều thu được ví như là Paris tại Việt Nam.

Tháng 10: có lẽ thiên nhiên cũng ưu ái cho con số 10 chăng, thời tiết se se lạnh, trăm hoa khoe sắc hương, mùi hoa sữa nở ngập các góc phố, hoa cúc thơm ngát mọi nẻo đường, nhiệt độ thoáng mát 23 – 25 độ, mùa này Hà Nội đón rất đông du khách đó nha.

Tháng 11 – tháng 12: mà đông ở Hà Nội đã tràn về rồi, dịp cuối năm luôn đón một nhiệt không khí khô và lạnh giá tại Hà Thành, những dịp cuối năm bạn nên chuẩn bị cho mình đủ ấm để cùng tham quan các địa điểm Sapa, hay Mộc Châu xinh đẹp vào cuối năm.

du lịch miền bắc

Hà Nội tháng 12

Du lịch miền Bắc cần chuẩn bị những gì

Du khách sẽ rất cân nhắc khi đi du lịch vào các mùa của miền Bắc, những đồ dùng thiết yếu sẽ luôn luôn phải có mặt trong hành trang của bạn đấy nhé: 

  • Ô, áo mưa, áo khoác, đề phòng những tháng mưa bất chợt hoặc quá lạnh
  • Thuốc xịt côn trùng và các thuốc y tế sơ cứu, nếu thời gian du lịch quá lâu bạn hãy chu đáo với bản thân mình nhất nhé.

Hướng dẫn đến Hà Nội

Tiếp theo sẽ là quyết định để đến với miền Bắc nhé, hành lý hoặc các vật dụng cá nhân tuyệt đối không được để quên đâu đấy nhé, lên đường thôi. 

Xe khách đến miền Bắc sẽ có những chuyến nào, di chuyển bao lâu là đến nơi, hãy cùng VeXeRe tìm hiểu nhé. 

Xe đi Hà Nội

Sẽ có rất nhiều hãng xe để du khách thoải mái lựa chọn cho hành trình của mình như là xe từ Sài Gòn – Hà Nội, hãng xe Vân Tuyến, Tý Nghĩa, Hoàng Long – Hà Nội…điểm xuất phát từ bến xe miền đông – bến xe nước ngầm. 

Xe giường nằm đi Hà Nội

Với những hãng xe nổi tiếng 40 – 42 chỗ, được đánh giá cao như hãng xe Vân Tuyến, Tý Nghĩa sẽ luôn đảm bảo chăn gối sạch sẽ, ổ cắm, ổ sạc, wifi và nước uống miễn phí.

Đặt vé đi Hà Nội

Số lượng xe đi Hà Nội mỗi ngày rất nhiều để đáp ứng nhu cầu du lịch của du khách. Do đó, để đảm bảo có thể lựa chọn được chuyến xe an toàn, phù hợp với nhu cầu du lịch của mình, du khách nên đặt vé trước tại một số đại lý cung cấp vé xe uy tín.

Việc đặt vé trước không chỉ đảm bảo du khách giữ được chỗ ngồi không mất phí mà còn đảm bảo được thời gian đón – trả khách, chọn lọc được xe chất lượng cao, không lo chặt chém về giá vé. Nhờ đó đảm bảo an toàn cho hành trình của mình và người thân, bạn bè.

Xe Sài Gòn đi Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian và quãng đường để di chuyển từ Sài Gòn đến Hà Nội sẽ là điều mà du khách quan tâm nhất.

  • Các xe giường nằm, xe khách của các hãng xe chạy tuyến đường Sài Gòn – Hà Nội: Thời gian đi mất khoảng 38 tiếng hoặc muộn hơn bởi các xe phải đón trả khách trên đường đi. 

VeXeRe.com

Xe đi Hà Nội từ Sài Gòn

Xe đi Sài Gòn từ Hà Nội

Hà Nội đi Lạng Sơn mất bao lâu?

  • Các hãng xe đi Lạng Sơn từ Hà Nội như là hãng xe Ngọc Trà Limousine, Bảo Long Car Vip…
  • Các xe ghế ngồi, xe khách của các hãng xe chạy tuyến đường Hà Nội – Lạng Sơn: Thời gian đi mất khoảng 2 tiếng hoặc muộn hơn bởi các xe phải đón trả khách trên đường đi.

Hà Nội đi Yên Bái mất bao lâu?

  • Các hãng xe đi Yên Bái từ Hà Nội như là hãng xe An Bình (Yên Bái), An Khang, Cường Lan…
  • Các xe giường nằm, ghế ngồi xe khách của các hãng xe chạy tuyến đường Hà Nội – Yên Bái: Thời gian đi mất khoảng 7 tiếng hoặc muộn hơn bởi các xe phải đón trả khách trên đường đi.

Hà Nội đi Lào Cai mất bao lâu?

  • Các hãng xe đi Lào Cai từ Hà Nội như là hãng xe Sao Việt, King Express Bus, Sapa Express… 
  • Các xe giường nằm, ghế ngồi xe khách của các hãng xe chạy tuyến đường Hà Nội – Lào Cai: Thời gian đi mất khoảng 6 tiếng hoặc muộn hơn bởi các xe phải đón trả khách trên đường đi.

Phương tiện đi lại

Để có được những trải nghiệm tốt nhất du khách sẽ luôn lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành có thể đưa chúng ta ngao du khắp miền Bắc với các phương tiện xe máy, ô tô tùy theo sở thích của các bạn.

Phương tiện đi lại ở Lạng Sơn

Ô tô/taxi: du khách có thể chọn taxi để đi lại thuận tiện hơn tại Lạng Sơn, với các hãng taxi như Mai Linh. 

Thuê xe máy: du khách sẽ có thể thuê xe máy tại Lạng Sơn qua các địa điểm như sau:

Anh Tuấn

Điện thoại: 091 729 20 39

Địa chỉ: Số 248 Trần Đăng Ninh, Hoàng Văn Thụ, Tp Lạng Sơn, Lạng Sơn

Giá thuê xe số: 120.000đ/ngày

Giá thuê xe ga: 120.000đ – 200.000đ/ngày

Hoang Trường

Điện thoại: 097 245 0113

Địa chỉ: Số 219 QL4B, Vĩnh Trại, Tp Lạng Sơn, Lạng Sơn

Giá thuê xe số: 100.000đ/ngày

Giá thuê xe ga: 150.000đ/ngày

Trần Lục

Điện thoại: 0336 268 883

Địa chỉ: Số 90 Ngô Quyền, Ngã Tư Mỹ Sơn, Tp Lạng Sơn, Lạng Sơn

Giá thuê xe số: 120.000đ/ngày

Giá thuê xe ga: 120.000đ – 200.000đ/ngày

Phương tiện đi lại ở Yên Bái

Ô tô/taxi: du khách có thể chọn taxi để đi lại thuận tiện hơn tại Yên Bái, với các hãng taxi như taxi Yên Bái, taxi hapaco.

Thuê xe máy: du khách sẽ có thể thuê xe máy tại Yên Bái qua các địa điểm như sau:

Hung Nga

Điện thoại: 092 490 46 86

Địa chỉ: Ngã 3, Mù Cang Chải, Yên Bái

Giá thuê xe: 200.000đ/ngày

Zonitrip

Điện thoại: 0389 927 861

Địa chỉ: 246 Lê Hồng Phong Street, Thành phố Yên Bái, Yên Bái

Giá thuê xe: 200.000đ/ngày

Phương tiện đi lại ở Lào Cai

Ô tô/taxi: du khách có thể chọn taxi để đi lại thuận tiện hơn tại Lào Cai, với các hãng taxi như taxi Mai Linh, taxi Hùng Vương…

Thuê xe máy: du khách sẽ có thể thuê xe máy tại Lào Cai qua các địa điểm như sau:

Việt Lào Cai

Điện thoại: 0962 906 393

Địa chỉ: Số 346 đường Nguyễn Huệ, phường Phố Mới, Tp. Lào Cai

Giá thuê xe số: 100.000đ/ngày

Giá thuê xe ga: 200.000đ/ngày

Đỗ Khắc Long

Điện thoại: 0962 906 393

Địa chỉ: Số 343, Quảng Trường Ga, phường Phố Mới, Tp. Lào Cai

Giá thuê xe số: 100.000đ/ngày

Giá thuê xe ga: 180.000đ/ngày

366 – Rent Motorbike in Lao Cai

Điện thoại: 0888 360 999

Địa chỉ: Số 366 Khánh Yên, Phố Mới, Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Giá thuê xe số: 120.000đ/ngày

Giá thuê xe ga: 250.000đ/ngày

Giá thuê xe côn tay: 350.000đ/ngày

Lưu trú

Khi đi du lịch tại miền Bắc, chắc chắn những điều bạn ưu tiên nhất là một chỗ ở nghỉ chân đúng không nào, không chỉ tiện nghi, sạch sẽ, mà phải còn cả có thẩm mỹ về trang trí, địa thế nơi ở đắc địa cũng là những điểm ưu thế dành cho du khách trong dịp du lịch.

Lưu trú ở Lạng Sơn

Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn

Khách sạn Mường Thanh Luxury là một trong những khách sạn nổi tiếng tại Lạng Sơn về vẻ ngoài sang trọng lẫn vẻ bên trong đầy đủ tiện nghi, giá dao động một đêm từ 800.000đ – 1.300.000đ.

du lịch miền bắc

68 Ngô Quyền, Vĩnh Trại, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn

Khách sạn Song Long Hotel

Kế đến là một khách sạn mà VeXeRe muốn mang đến cho du khách với các tiện ích, tiện nghi và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo trên từng chiếc nệm tấm thảm.

du lịch miền bắc

122 Lý Thường Kiệt, Vĩnh Trại, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn

Lưu trú ở Yên Bái

Khách sạn Như Nguyệt 3

Một trong những khách sạn sang trọng tại Yên Bái, Như Nguyệt 3 sẽ không làm cho du khách thất vọng, chi phí một đêm dao động từ 700.000đ – 1.200.000đ.

du lịch miền bắc

Tổ 56 Đường u Cơ, Phường, Thành phố Yên Bái, Yên Bái

Lưu trú ở Lào Cai

Khách sạn Mường Thanh Lào Cai

Một khách sạn sang sạch đẹp ở Lào Cai luôn mang đến cho du khách những cái ngả lưng thoải mái nhất để tiếp thêm sức cho cuộc hành trình kế tiếp, chi phí dao động một đêm tư 700.000đ – 900.000đ.

du lịch miền bắc

86 Thanh Niên, Duyên Hải, TX.Lào Cai, Lào Cai

Khách sạn Aristo International Hotel

Cực xịn với một khách sạn nữa tại Lào Cai, với vị thế đắc địa gần khu trung tâm Lào Cai, sẽ rất thuận tiện cho du khách đi lại và vui chơi, giá dao động một đêm tại khách sạn 900.000d – 1.000.000đ.

du lịch miền bắc

028 Yết Kiêu, Kim Tân, TX.Lào Cai, Lào Cai

TOP 5 cung đường leo núi tại miền Bắc

Cảm giác chinh phục một ngọn núi ở Tây Bắc, ngắm những đám mây bồng bềnh cùng với hoạt cảnh thiên nhiên hùng quan, sẽ là những cảm giác phải thử một lần trong đời.

Phia Pò, Lạng Sơn

Còn được gọi với một cái tên nữa là núi Cha, nằm trong quần thể núi Mẫu Sơn, cách Hà Nội gần 200km. Nằm ở độ cao 1.541m so với mực nước biển, đỉnh Phia Pò là điểm leo núi còn mới trên bản đồ du lịch nên giữ được nhiều vẻ đẹp hoang sơ.

du lịch miền bắc

Hành trình chinh phục đỉnh Phia Pò

Chặng đường không dài nhưng đi qua các địa hình rừng, suối, đồi cỏ đa dạng với các dốc cao liên tiếp. Dịp cuối năm này du khách dễ bắt gặp biển mây bồng bềnh ở chặng thứ hai. Đặc biệt khi lên tới đỉnh, không chỉ chụp ảnh check-in tại chóp inox đánh dấu độ cao, du khách có thể khám phá thêm khu rừng đỗ quyên cổ thụ rêu xanh ma mị ngay gần đó.

Lùng Cúng, Yên Bái

Nằm ở độ cao 2.913 m, đỉnh Lùng Cúng được đặt theo tên một bản làng nằm sâu trong vùng núi hiểm trở thuộc xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, cách Hà Nội khoảng 270 km.

du lịch miền bắc

Lùng Cúng sẽ là một hành trình chinh phục đầy thú vị

Bù lại sau những quãng đường vất vả là khung cảnh núi rừng trùng điệp với những thảm thực vật nguyên sinh cùng nhiều loại thảo dược quý. Đỉnh Lùng Cúng là một bãi đất bằng phẳng rộng khoảng 1ha phủ kín các loại cỏ. Từ đây, nhìn bao quát được cả thung lũng Lùng Cúng, xã Chế Cu Nha của huyện Mù Cang Chải, các xã thuộc huyện Văn Bàn của tỉnh Lào Cai…

Lảo Thẩn, Lào Cai

Lảo Thẩn cao 2.860m thuộc xã Y Tý, huyện Bát Xát, cách thị trấn Sa Pa khoảng chừng 80km và cách Hà Nội gần 350km. Đây là một cung đường dễ leo đối với cả những người mới bắt đầu leo.

du lịch miền bắc

Đỉnh Lảo Thẩn hệt như một thước phim Tây Du

Địa hình đường đi không quá phức tạp, thảm thực vật cũng không đa dạng, chủ yếu là các đoạn rừng khô, đồi cỏ và cây bụi nhỏ. Tuy nhiên, Lảo Thẩn là nơi rất dễ bắt gặp biển mây bồng bềnh như tiên cảnh. Nếu leo nhanh du khách có thể ngắm hoàng hôn vào chiều ngày đầu tiên và sáng hôm sau lên đỉnh check-in trước bình minh.

Nhìu Cồ San, Lào Cai

Núi nằm ở xã Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, cách Sa Pa khoảng 60km, Nhìu Cồ San (2.965m) là đỉnh núi cao thứ 9 Việt Nam. Hiện nay, du khách muốn leo lên đỉnh này thường đón xe khách đến Sa Pa, đi tiếp tới xã Dền Sáng, tiếp tục đón xe ôm của dân địa phương tới bản Nhìu Cồ San.

du lịch miền bắc

Cùng nhau chinh phục đỉnh Nhìu Cồ San thôi nào

Ky Quan San, Lào Cai

Một cái tên thật sự đặc biệt của núi Ky Quan San, Bạch Mộc Lương Tử cao 3.046m là ngọn núi cao thứ 2 ở Lào Cai (sau đỉnh Fansipan). Từ một đỉnh núi rất hoang vắng, vốn là nơi để người H’Mông chăn nuôi, trồng trọt, vài năm gần đây, Bạch Mộc Lương Tử lại là nơi yêu thích cho các tín đồ leo núi.

du lịch miền bắc

Sự hùng vỹ tại Bạch Mộc Lương Tử

Trên đường leo du khách không chỉ nghỉ qua đêm ở lán, lên đỉnh check-in mà còn dừng được ở núi Muối đón bình minh, chụp ảnh và trải nghiệm ngồi “xích đu tử thần”. Thời gian cuối năm này, thời tiết Tây Bắc hanh khô, ít mưa và nhiệt độ trong ngày ổn định, tạo điều kiện tự nhiên thuận lợi để chinh phục các cung đường leo núi.

du lịch miền bắc

Xích đu “tử thần”

Kinh nghiệm ăn uống ở miền Bắc

Ẩm thực Lạng Sơn

Khi đến với Lạng Sơn, bạn sẽ không nên bỏ qua ẩm thực độc đáo tại nơi đây, vốn nổi tiếng về các món bánh cuốn, bánh phở… du khách sẽ cực kì thích mê với hương vị đậm chất dân giã, Phở cua, Bánh cuốn trứng, Bánh áp chao, Nem nướng hữu lũng, Khâu nhục.

Đặc sản Lạng Sơn làm quà

Một món quà nho nhỏ sẽ làm ấm áp tình người, hãy cùng VeXeRe tìm hiểu những món quà đặc sản mang về tặng cho người thân, bạn bè nào:

Quýt Bắc Sơn, Đào mẫu Sơn, Na Chi Lăng, Măng ớt ngâm, Hồi xứ lạng, Hồng Bảo Lâm, Rượu Mẫu Sơn, Cá Hồi Mẫu Sơn, Bánh Chưng Đen, Mật Ong Rừng,

Ẩm thực Yên Bái

Khi đến với Yên Bái, ẩm thực nơi đây cũng vô cùng đa dạng có thể kể đến các đặc sản tại Yên Bái như, thịt trâu gác bếp, lạp xưởng Yên Bái, Bánh chưng đen Mường Lò…

Đặc sản Yên Bái làm quà

Sẽ không thể thiếu được các món quà từ phương xa về làm quà đâu nhé, Mật ong Nhãn Văn Chấn, Măng Sặt, Quả Táo Mèo, Ruốc tôm Mường Lò…

Ẩm thực Lào Cai

Tất nhiên Lào Cai sẽ luôn có những ẩm thực cực kỳ phong phú mang tinh thần Tây Bắc nhé, thịt lợn bắp nách, Thắng cố ngựa Bắc Hà, Phở chua Bắc Hà, Nem Măng Đắng, Cơm Lam, Cá Hồi Thác Bạc…

Đặc sản Lào Cai làm quà

Vừa được ăn, vừa được gói mang về luôn nè, các đặc sản làm quà tại Lào Cai, sẽ luôn mang hơi thở vùng núi non, Đào Sapa, Mận Bắc Hà, Nấm Hương Rừng…

Gợi ý một số lịch trình leo núi miền Bắc

Với những tín đồ đam mê với môn thể thao leo núi tự nhiên, thì đây sẽ là một lịch trình cụ thể, an toàn, tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí cho các du khách nhé.

Leo núi 3 ngày 2 đêm

  • Đỉnh Phia Pò, Lạng Sơn, đi ôtô hoặc xe máy tới sát chân núi rồi thuê hướng dẫn viên và porter đi cùng. Hành trình chinh phục Phia Pò chia làm 2 chặng. Ngày đầu tiên leo núi 3,5km từ chân núi tới điểm cắm trại, dựng lều ăn uống và nghỉ qua đêm. Ngày thứ hai tiếp tục leo dốc di chuyển tới đỉnh cao nhất với độ dài tương tự. Cuối cùng chặn đường về sẽ vô cùng nhanh chóng cho du khách khi chúng ta đã quen với lộ trình leo lên. 
  • Đỉnh Ky Quan San, du khách sẽ mất 3 ngày để chinh phục từ chân núi lên đỉnh, xuất phát từ xã Sàng Ma Sáo, Huyện Bát Xát. Hiện có hai hướng leo, một là từ xã Sàng Ma Sáo, hai là từ bản Dền Sung, Xã Sin Súi Hồ, Huyện Phong Thổ, Tỉnh Lai Châu, sẽ rất đa dạng khi du khách có thể chọn hướng leo lên và khi về khác nhau để trải nghiệm.
  • Hành trình chinh phục Nhìu Cồ San cũng kéo dài 3 ngày 2 đêm, đi lên theo hướng thác Ong Chúa và về đường bãi thả dê của dân hoặc ngược lại. Ngày thứ nhất khách sẽ băng qua nhiều suối thác, rừng thảo quả, phong, trúc… trước khi tới lán nghỉ đêm. Ngày thứ hai thường bắt đầu từ 3-4h sáng để kịp lên đỉnh đón bình minh cũng như ngắm biển mây. Cung leo có độ khó trung bình với nhiều đoạn dốc dễ trơn trượt, nhất là sau khi qua thác Ong Chúa.

Leo núi 2 ngày 1 đêm

  • Cung đường Lùng Cúng leo núi ở mức độ khó trung bình, những người khỏe có thể leo trong ngày nhưng phần lớn chọn đi 2 ngày với 1 đêm nghỉ lán trên núi. Tuy nhiên, để tới điểm xuất phát du khách cần phải thuê xe máy chở 15km, đường xấu, sau đó là 11km leo dốc lên đỉnh. 
  • Đỉnh Lảo Thẩn sẽ dễ dàng và đủ sức cho những du khách ưa thích từ từ trải nghiệm, tiếp tục tới bản Phìn Hồ để bắt đầu hành trình leo núi 2 ngày 1 đêm. Hiện tại, do độ dễ của cung đường, Lảo Thẩn đang đón rất nhiều khách vào mùa đông cũng là mùa săn mây, leo núi.

Chi phí đi du lịch leo núi miền Bắc

Chi phí cho một cuộc hành trình sẽ luôn là vấn đề rất được nhiều du khách quan tâm, chi phí tự túc, ăn uống, sinh hoạt, chi tiêu hợp lý nhất để có được một chuyến đi trọn vẹn hơn: 

  • Đi lại: thuê xe máy, taxi.
  • Ăn uống: tránh bị chặt chém vào ban đêm, hoặc bạn có thể hỏi người dân địa phương để nắm rõ hơn về địa điểm ăn uống đúng giá.
  • Lưu trú: bạn sẽ phải cực kỳ thận trọng trong việc chi tiêu hợp lý về nơi ở, hiện có những khách sạn uy tín và chất lượng cao đã được đánh giá rất cao trên Google.

Để có được một chuyến đi thật trọn vẹn, và thoải mái nhất, du khách nên thận trọng trong việc chi tiêu các khoản chi phí không đáng có.

Du lịch an toàn cùng VeXeRe 

VeXeRe tự hào là đơn vị kết nối giữa hành khách với các nhà xe du lịch trên toàn quốc. Chỉ với vài thao tác đơn giản, du khách đã có thể sở hữu ngay vé xe cho chính mình và gia đình, người thân để chuyến du lịch được đảm bảo di chuyển an toàn, nhanh chóng, thuận lợi.

Hiện nay Web/App VeXeRe được kết nối trực tiếp đến phần mềm nhà xe. Do đó khi du khách đặt vé, nhà xe sẽ nhận được thông tin ngay lập tức. VeXeRe cam kết hỗ trợ xử lý nhanh chóng khi quý khách hàng gặp sự cố trong quá trình đặt vé.

Với VeXeRe, du khách sẽ có một chuyến du lịch an toàn, chúng tôi ưu tiên các đối tác đảm bảo công tác phòng dịch Covid. Khuyến khích các nhà xe khử khuẩn xe, có nước rửa tay trên xe, đo nhiệt độ hành khách và bắt buộc 100% hành khách mang khẩu trang khi lên xe.

Để chọn chuyến xe an toàn, vui lòng thực hiện thao tác với bộ lọc “Xe an toàn Covid” như hình sau.

> Xem thêm:

Địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc – Top 8 địa điểm hấp dẫn

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi