Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tết đến xuân về lòng người rạo rực chỉ mong về với gia đình, hoà chung niềm vui đoàn tụ. Tết đến xuân về cũng là dịp nhà nhà cùng nhau du xuân, thưởng ngoạn phong cảnh Việt Nam sau những ngày làm việc mệt nhọc. Tuy nhiên chi phí dịp Tết không phải nhỏ để chúng ta có một chuyến du lịch trọn vẹn.

Thấu hiểu mối quan tâm của các bạn trong dịp Tết, làm sao để gia đình có một chuyến du xuân thật an toàn và tiết kiệm. Hôm nay VeXeRe sẽ bật mí cho các bạn một số bí kíp để việc lên kế hoạch dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, và nhất là chi phí hơn nhé.

1. Lập kế hoạch du xuân càng rõ ràng càng chi tiết càng tốt

Bước đầu tiên là phải chọn cho mình một địa điểm đi rõ ràng. Tiếp đến là thời gian đi bao lâu, hình thức đi như thế nào, du lịch nghỉ dưỡng hay phượt, chi phí dự trù là bao nhiêu. Các bạn càng lập chi tiết thì chúng ta càng tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và có những kế hoạch dự trù để dễ dàng đối phó rủi ro.

Ngoài ra một vấn đề quan trọng nhất là bạn phải nắm rõ số lượng cũng như thành phần những người tham gia chuyến du xuân. Nếu các thành viên trong gia đình bạn đều có sức khỏe, yêu thích khám phá thì đừng ngại những tour có tính chất “hơi phượt” một chút để tăng thêm phần hào hứng, bất ngờ cho chuyến đi.

2. Hãy tận dụng các chương trình ưu đãi vào những dịp sắp Tết

Dịp Tết là dịp các thương hiệu tung các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất. Một cách hiệu quả giúp bạn tiết kiệm chi phí là “săn” các chương trình khuyến mại trong mảng du lịch. Nếu chăm chỉ cập nhật và tìm kiếm thông tin khuyến mãi, đặc biệt là các chương trình bạn có thể giảm được một số tiền đáng kể cho chuyến đi của mình.

Đặc biệt hơn nữa, việc lên kế hoạch trước sẽ giúp bạn bớt căng thẳng hơn, có thời gian nghiên cứu điểm đến và các gói du lịch để đưa ra lựa chọn phù hợp, tìm hiểu kinh nghiệm của người đi trước để tối ưu chi phí.

3. Tận dụng các app đi lại, book phòng giá rẻ

Bạn nên tranh thủ đặt vé tàu xe, máy bay, phòng khách sạn càng sớm càng tốt để có được tấm vé tốt nhất với giá thành phải chăng, do nhu cầu du lịch trong dịp tết nguyên đán tăng cao để tránh tình trạng bị hét giá trên trời.  

Có một số website có thể giúp các bạn như:
– Agoda, Booking, Luxstay cho đặt phòng, homestay, …
– Airbnb sẽ giúp ích nhiều cho các bạn khi đặt một nhà riêng tư
– Traveloka cho việc đặt vé máy bay
– ….

Đặt vé máy bay Tết 2020 từ sớm để có giá tốt

Đặt vé máy bay Tết 2020 từ sớm để có giá tốt

4. Đặt vé xe trên VeXeRe.com

– Xem thông tin chính xác và cập nhật liên tục: Các thông tin trên website đều hiển thị dữ liệu theo thời gian thực. Hành khách sẽ biết chính xác các nhà xe, thông tin chuyến, số giường trống ngay tại thời điểm xem thông tin

– Giá thấp nhất: Khách hàng luôn đặt được mức giá thấp hơn hoặc bằng giá của nhà xe. VeXeRe cam kết không bán giá cao hơn giá nhà xe đưa ra.

– Đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi: Với trang web và ứng dụng VeXeRe, bất kỳ đâu có thiết bị thông minh và mạng internet, bạn đều có thể đặt vé được.

– Hỗ trợ thanh toán đa dạng

– Cam kết dịch vụ: Đối với bất cứ giao dịch nào của quý khách tại trang web đều được VeXeRe cam kết giải quyết sự cố. Chính sách tặng coupon giảm giá hoặc hoàn tiền sẽ tùy theo từng trường hợp sự việc.

5. Một số lưu ý khác

– Về giấy tờ, hành lý: Bạn chỉ nên mang theo giấy tờ tùy thân cần thiết và vừa đủ hành lý để tránh phải mang vác cồng kềnh. Đừng quên đem theo các loại thuốc cơ bản vừa phòng trường hợp xấu xảy ra, vừa để không phải mua chúng tại các điểm du lịch với “giá trên trời”.

– Dịp Tết tại các điểm du lịch sẽ có rất đông người, vì vậy, bạn không nên mang theo nhiều tiền mặt trong người tránh bị trộm cắp, cướp giật. Thay vào đó, bạn có thể mang theo thẻ ngân hàng để dùng khi cần.

Xem thêm thông tin vé các hãng xe và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog