Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe khách chất lượng cao Long Vân hoạt động trên chuyến TP HCM – Kon Tum. Hãng xe Long Vân là một nhà xe có uy tín trên tuyến đường này, hoạt động có quy mô, chất lượng, hoạt động ổn định. Nhờ vậy xe Long Vân đã và đang thu hút một lượng khách ngày càng đông đảo. Xe Long Vân đi Kon Tum có một sự đầu tư kỹ càng về cơ sở vật chất với dàn xe ghế nằm mới, bến xe có chỗ nghỉ qua đêm cho hành khách. Chất lượng phục vụ đã giúp nhà xe Long Vân giành được nhiều khen ngợi bởi cái tâm với hành khách, sự thân thiện, cởi mở.

  1. Xe Long Vân đi Kon Tum

Loại xe: xe giường nằm 42 chỗ. Xe Long Vân đi Kon Tum trang bị đệm nằm êm ái và chăn đắp cho mỗi giường. Xe có hỗ trợ wifi, máy lạnh có chất lượng. Khăn lạnh và nước uống được cung cấp miễn phí. Ngoài ra còn có màn hình Led 19 inch hiện đại.

Giờ xuất phát: 17h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 12h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Bình Thạnh.

Điểm đến: Bến xe Đăk Hà, số 296 đường Hùng Vương, Thị Trấn Đắk Hà. Bến xe Ngọc Hồi số 130 Hùng Vương. Bến xe huyện Đăk Tô và văn phòng Kon Tum số 21 Phạm Văn Đồng

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Long Vân

Văn phòng chính của hãng xe tại Sài Gòn là Quầy vé số 77 Bến xe Miền Đông số 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tại Kon Tum, hành có thể liên hệ trực tiếp tại Bến xe Đăk Hà, số 296 đường Hùng Vương, Thị Trấn Đắk Hà. Bến xe Ngọc Hồi số 130 Hùng Vương. Bến xe huyện Đăk Tô và văn phòng Kon Tum số 21 Phạm Văn Đồng. Xe chỉ trung chuyển hành khách trong nội thành Tp.Kon Tum và Ngọc Hồi.

Hoặc đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Long Vân từ Sài Gòn đi Kon Tum

Vé xe Long Vân từ Kon Tum đi Sài Gòn

  1. Đánh giá xe Long Vân đi Kon Tum từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng G.Hưng: “Hàng tuần tôi đều đi xe, đi rất nhiều hãng nhưng đây là hãng tôi thích nhất. Nhân viên và bà chủ hãng xe rất có tâm với hành khách.”

Khách hàng H.Lam: “Xe sạch sẽ, tiện nghi. Nhân viên rất niềm nở. Xe đi đúng giờ và đưa đón nhiệt tình. Tôi rất hài lòng với chất lượng phục vụ của nhà xe.”

Khách hàng N.Trâm: “Tôi rất sợ đi xe vì mùi máy lạnh trên xe thường làm tôi say xe. Nhưng rất may là xe Long Vân giữ vệ sinh rất tốt. Máy lạnh cũng được khử mùi. Tôi rất thích khi đi xe mà không thấy mệt mỏi hay say xe.”

Xe Long Vân đi Kon Tum từ Sài Gòn

Xe Long Vân đi Kon Tum từ Sài Gòn

Ưu điểm: Xe xuất bến đúng giờ. Tài xế và nhân viên chuyên nghệp. Vệ sinh sạch sẽ. Xe đầy đủ tiện nghi và sang trọng.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe khách đi Kon Tum từ Sài Gòn

Vé xe khách từ Kon Tum về Sài Gòn