Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nghĩ về vùng núi Tây Nguyên hùng vĩ, người ta không chỉ nghĩ đến Đà Lạt hay Buôn Ma Thuột. Mà Kontum cũng rất nổi tiếng khi sở hữu những thắng cảnh đẹp mê đắm lòng người. Với những nét hoang sơ, bí ẩn, đầy nắng và gió, Kontum xinh đẹp như một nàng công chúa say giấc nồng giữa đại ngàn mây núi. Ai là dân du lịch cũng biết, Sài Gòn – Kontum là một trong những quãng đường thú vị. Và sẽ thật thoải mái và tiện nghi hơn khi du khách sử dụng dòng xe limousine đi Kontum. Để được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời, đẳng cấp mà ít dòng xe nào khác có thể mang lại.

Cùng Vexere.com xem lại tổng hợp những hãng xe limousine tốt nhất. Giúp bạn nghỉ ngơi tốt nhất trên tuyến đường Sài Gòn – Kontum và ngược lại bạn nhé!

Xe Phong Phú đi Kontum từ Sài Gòn

Xe Phong Phú đi Kontum là xe limousine giường nằm massage 22 chỗ. Một trong những dòng xe thượng lưu bậc nhất đối với các phương tiện vận tải đường bộ hiện nay. Giá vé không chênh lệch là bao với dòng xe giường nằm thông thường. Nhưng chất lượng mà xe limousine đi Kontum mang lại thì đều làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.  

Giường nằm ngoài tính năng massage thư giãn, xe còn trang bị những thiết bị, tiện ích hiện đại. Như đèn led ánh sáng thông minh hỗ trợ đọc sách, ổ sạc usb, rèm cửa riêng tư, tivi, máy lạnh lọc khí khử mùi, tai nghe,… Chỉ cần vào chỗ ngồi là bạn đã có thể thoải mái nghỉ ngơi, sử dụng thiết bị tại chỗ như đang ở chính căn phòng nhỏ của mình vậy.

Xe limousine đi Kontum
Xe limousine đi Kontum: Xe Phong Phú

Trải qua nhiều năm hoạt động, không ngừng nâng cao chất lượng, nhà xe đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Đặc biệt đối với những ai là du khách, những người con trên khu vực Buôn Mê Thuột – Kontum – Pleiku đều trở thành khách hàng thân thiết của xe Phong Phú. Nhà xe luôn luôn cải tiến chất lượng xe. Cải thiện thái độ phục vụ của nhân viên và tài xế. Đảm bảo cho khách hành những trải nghiệm đi xe thoải mái và hài lòng nhất.

Thông tin đặt xe Phong Phú – xe limousine đi Kontum

Giờ xuất phát

Từ Sài Gòn: 19h00, 20h00 hằng ngày

Từ Kontum: 16h30 hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 

– Văn phòng TPHCM tại địa chỉ 556 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, TPHCM.

– Bến xe Miền Đông

Điểm đến: Văn phòng Kontum tại địa chỉ 45 Ngô Sĩ Liên, Kontum

Xe Phong Phú có phương tiện trung chuyển đưa đón tận nơi. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ. Đồng thời, xe Phong Phú tại Buôn Mê Thuột cũng có phương tiện trung chuyển đưa đón khách tận nơi trong bán kính 10km.

Xe limousine đi Kontum
Xe limousine đi Kontum: Xe Phong Phú

Nhà xe limousine đi Kontum Phong Phú luôn được nhiều hành khách dành cho những lời khen và đánh giá tích cực. Dù vậy xe vẫn mỗi ngày hoàn thiện và phát triển không ngừng để phục vụ hành khách tốt nhất. Nếu đang chọn một người bạn đồng hành cho chuyến đi về với vùng đất Kontum hiền hòa. Đừng quên tham khảo nhà xe Phong Phú nhé!

Xe Việt Tân đi Kontum

Xe Việt Tân đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn là loại xe Limosine hoặc xe giường nằm 40 chỗ đời mới, tiện lợi, chất lượng cao, được trang bị các tiện nghi đầy đủ như điều hòa, DVD, hành khách được tận hưởng máy lạnh và wifi hiện đại. Thư giãn cùng màn hình Led 19 inch. Mỗi giường còn có đệm êm ái và chăn đắp sạch sẽ,mang lại cảm giác như ở nhà.

Giờ xuất phát:

Đối với xe giường nằm cao cấp 40 chỗ: 17h15 hằng ngày.

Đối với xe limousine cao cấp 11 chỗ: 18h00 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 9 giờ. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến Xe Miền Đông: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

Điểm đến: Bến xe phía nam Buôn Mê Thuột, Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Vietnam – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Ngoài ra, xe còn dừng tại Văn phòng Kon Tum, 69Q, Phan Đình Phùng, Kon Tum, Tỉnh Kon Tum.

Xe đi Kontum từ Sài Gòn: Xe Việt Tân

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine từ Sài Gòn đi Kon Tum

Xe limousine từ Kon Tum đi Sài Gòn