Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Festival biển Nha Trang thường được tổ chức hai năm một lần. Với mục đích quảng bá vẻ đẹp của biển Nha Trang và văn hóa địa phương. Các hoạt động thường gồm các biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật, thể thao và nhiều sự kiện văn hóa khác.

Kỷ niệm 10 năm tổ chức, Festival biển Nha Trang 2023 hứa hẹn mang đến bầu không khí cực sôi động. Với sân khấu độc đáo trên bờ cát bãi biển, hơn 60 sự kiện, hoạt động và nhiều nghệ sĩ trong, ngoài nước tham gia trình diễn,…

Giới thiệu về Festival biển Nha Trang – Khánh Hoà năm 2023

Festival biển Nha Trang diễn ra khi nào, ở đâu?

Lễ hội biển 2023 tại Nha Trang sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 3 đến 6/6/2023. Chương trình sẽ được tổ chức lúc 20h mỗi ngày tại Quảng trường 2 tháng 4, thành phố Nha Trang.

Thời gian Sự kiện
20h ngày 3/6/2023 Lễ khai mạc Festival biển 2023 với chủ đề “Khánh Hòa – Khát vọng bừng sáng”
20h ngày 4/6/2023 Chương trình nghệ thuật “Khánh Hòa – Kết nối yêu thương”
20h ngày 5/6/2023 Chương trình Đại nhạc hội âm nhạc thế giới “Âm vang đại dương”
20h ngày 6/6/2023 Lễ bế mạc Festival Biển 2023 với chủ đề “Khánh Hòa – Đoàn kết vươn tới tương lai”
festival nha trang

Festival Nha Trang

Các hoạt động nổi bật

Lễ hội Festival biển tại Nha Trang luôn thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn.

Trong 4 ngày diễn ra lễ hội, sẽ có hơn 60 hoạt động, sự kiện được diễn ra trên tuyến công viên bờ biển Trần Phú. Bao gồm các hội thi như: Hội thi bơi thúng – lắc thúng, thi câu cá, thi cứu hộ trên biển,… Các hoạt động có tính nghệ thuật như: Lễ hội Cầu Ngư, thi đấu cờ người, trò chơi “Hô hát bài chòi”, hát rỗi,…

Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật tổ chức tại một số địa phương thuộc tỉnh Khánh Hòa. Như: Liên hoan Làng Văn hóa Thành phố Cam Ranh; liên hoan Làng Văn hóa huyện Diên Khánh, chương trình trải nghiệm “Ấn tượng Yang Bay” tại huyện Khánh Vĩnh,…

Cũng trong khuôn khổ Festival biển Nha Trang, từ ngày 1 đến 10/6/2023 sẽ có Lễ hội Dù lượn 2023 và Lễ hội ẩm thực 3 miền với quy mô 100 gian hàng. Góp phần thu hút du khách đến Nha Trang trước, trong và sau khi diễn ra chương trình Festival biển 2023.

Festival Nha Trang 2023 có gì mới?

Thay vì bắn pháo hoa, đêm khai mạc Festival sẽ trở nên hấp dẫn hơn với màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật bằng những Drone kết hợp âm nhạc hiện đại của hơn 1600 thiết bị bay không người lái. Đây sẽ là điểm nhấn cực độc đáo tại Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023.

festival biển nha trang 2023

Màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật tại Festival biển Nha Trang 2023

Du lịch Nha Trang – Điểm đến cực hấp dẫn trong dịp hè 2023

Nha Trang chắc hẳn sẽ là điểm đến lý tưởng nhất để bạn và gia đình, bạn bè tận hưởng một kỳ nghỉ hè trọn vẹn. Sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nhiều hoạt động trải nghiệm và nghỉ dưỡng hàng đầu. Du lịch Nha Trang chắc hẳn sẽ giúp cho kỳ nghỉ hè của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Từ tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm đẹp nhất để du lịch Nha Trang. Vì thế, nếu chưa có cơ hội tham gia Festival biển Nha Trang. Bạn hoàn toàn có thể ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này vào những ngày khác để trải nghiệm vô vàn những hoạt động khám phá, vui chơi cực hấp dẫn.

Một số điểm đến hấp dẫn tại Nha Trang 2023:

  • Vịnh Ninh Vân
  • Hòn Chồng Nha Trang
  • Đầm Bấy
  • Các đảo: Bình Hưng, Bình Ba, Bình Tiên, Bình Lập
  • Bãi Dài, Bãi Tranh
  • Dốc Lết

Một số hoạt động không thể bỏ lỡ khu du lịch Nha Trang:

  • Lặn biển ngắm san hô
  • Lái moto nước
  • Dù lượn
  • Chèo thuyền kayak/chèo sup
  • Cưỡi phao chuối
du lịch nha trang mùa hè

Du lịch Nha Trang mùa hè

Nếu đang có kế hoạch du lịch Nha Trang mùa hè này, bạn có thể tham khảo một vài điểm đến và các hoạt động thú vị mà Blog Vexere đã gợi ý trên đây nhé! Thời điểm từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa cao điểm du lịch Nha Trang. Vì vậy, bạn nhớ đặt vé xe khách đi Nha Trang/vé máy bay và đặt phòng khách sạn trước để hạn chế phát sinh những rủi ro không đáng có nhé!

Đặt vé xe đi Nha Trang giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Vexere.com

Vexere.com tự hào là nền tảng hỗ trợ đặt vé xe Sài Gòn Nha Trang chất lượng với mức giá tốt nhất hiện nay. Vexere hợp tác với hơn 25 hãng xe nổi tiếng trên tuyến đường này. Phục vụ đa dạng dòng xe, giờ xuất bến linh hoạt mỗi ngày. Ngoài ra, các hãng xe cũng có hỗ trợ dịch vụ trung chuyển khách tận nơi, giúp hành khách tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí di chuyển đến nơi lưu trú.

Một số hãng xe đi Nha Trang tốt nhất 2023:

Limousine phòng đôi:

Bình Minh Bus, Dũng Lệ

Giá: 749k đến 800k/vé
Limousine giường phòng đơn:

Trà Lan Viên, Huỳnh Gia, Xe Nhà, Phương Nam, Đình Nhân, Long Nguyễn, Dũng Lệ, Sao Limousine, Cúc Tùng,…

Giá: 400k đến 700k/vé
Limousine giường nằm VIP:

Liên Hưng, Phúc Yên, Việt Nhật, Trà Lan Viên, Hà Linh, Khanh Phong, Thuận Thảo, Quang Hạnh, An Phú Buslines

Giá: 270k đến 380k/vé
Giường nằm phổ thông:

Hạnh Cafe, Phúc Yên, Rạng Đông Buslines, Trọng Thuỷ Limousine, Thanh Thuỷ, Thuận Tâm, Lượng Triều,…

Giá: 240k đến 400k/vé

ĐẶT VÉ NGAY

Xem thêm:

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi