Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Di chuyển bằng xe khách trong những chuyến du lịch, công tác hay về quê đã khá quen thuộc với nhiều du khách. Tuy không mong muốn, nhưng những sự cố khi di chuyển có thể xảy ra bất cứ lúc nào, và đây chắc hẳn cũng là nỗi lo lắng của nhiều hành khách khi chọn di chuyển bằng phương tiện này. Vì thế, việc sở hữu một gói bảo hiểm khi di chuyển sẽ là lựa chọn thông minh để bảo vệ bạn trước những rủi ro trong suốt hành trình di chuyển.

Giới thiệu Bảo hiểm chuyến đi

Vexere chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm với tên gọi Bảo hiểm chuyến đi, hợp tác cùng Bảo hiểm Bảo Việt và Saladin. Đây là một sản phẩm bảo hiểm tai nạn con người được thiết kế dành riêng cho các khách hàng mua vé xe qua hệ thống Vexere. Giúp mang lại sự an tâm cho hành khách và bù đắp thiệt hại tài chính do rủi ro có thể xảy ra trong suốt hành trình với các đối tác vận tải hành khách có liên kết với Vexere.

  • Bên mua bảo hiểm: Khách hàng mua vé xe qua Vexere.
  • Người được bảo hiểm: Hành khách thực hiện chuyến đi theo vé xe đã mua, từ 12 tháng tuổi đến 70 tuổi.
  • Mức phí bảo hiểm: 20.000 VNĐ/vé 1 chiều.
  • Phạm vi bảo hiểm: Rủi ro tai nạn xảy ra trong chuyến đi kể từ lúc người được bảo hiểm lên xe (điểm khởi hành) đến khi người được bảo hiểm xuống xe (điểm đến) dẫn tới người được bảo hiểm phải điều trị y tế, nằm viện, tử vong/ thương tật vĩnh viễn.
  • Thời hạn bảo hiểm: Trong thời gian chuyến đi, bắt đầu từ lúc người được bảo hiểm lên xe đến khi người được bảo hiểm xuống xe.

Ưu điểm nổi bật của Bảo hiểm chuyến đi

  • Số tiền bảo hiểm lên đến 400 triệu đồng.
  • Quyền lợi bảo hiểm toàn diện: Chi phí y tế, viện phí, tử vong, thương tật, v.v…
  • Hoàn lại 100% TIỀN VÉ khi chuyến đi bị huỷ bởi các lí do khách quan.
  • Yêu cầu bồi thường trực tuyến đơn giản, nhanh chóng.
  • Chứng nhận Bảo hiểm điện tử.

Quyền lợi bảo hiểm

Quyền lợi bảo hiểm Số tiền bảo hiểm
Tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn 400.000.000 VNĐ
Thương tật bộ phận vĩnh viễn Trả theo bảng tỉ lệ thương tật
Hỗ trợ chi phí điều trị y tế do tai nạn 3.000.000 VNĐ
Hỗ trợ viện phí (tối đa 3 ngày) do tai nạn 500.000 VNĐ/ngày

Lưu ý: Khách hàng có thể yêu cầu thay đổi thông tin hành trình được bảo hiểm tối thiểu ba giờ đồng hồ trước Giờ khởi hành ban đầu và Giờ khởi hành mới tùy theo điều kiện nào đến trước. 

Hướng dẫn đặt mua Bảo hiểm chuyến đi tại Vexere

Bước 1: Tại bước Thông tin chuyến đi, chọn Tiện ích Bảo hiểm chuyến đi, sau đó nhấn Tiếp tục.

Bước 2: Tiến hành Thanh toán đơn hàng vé xe và bảo hiểm. Tại trang Thanh toán thành công, Nhấn vào Chi tiết ở mục Tiện ích để xem đầy đủ thông tin Quyền lợi bảo hiểm và Hướng dẫn bồi thường.

Đặc biệt, sản phẩm Bảo hiểm Chuyến đi của Saladin được nâng cấp hơn so với các loại bảo hiểm tai nạn thông thường với chính sách hoàn huỷ chuyến đi nhằm bù đắp thiệt hại cho khách hàng khi có chuyến đi bị hủy bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai hay phương tiện di chuyển gặp sự cố không thể khắc phục được.

Giới thiệu chính sách hoàn huỷ chuyến đi

Chính sách hoàn huỷ chuyến được đưa ra nhằm bù đắp thiệt hại cho khách hàng khi chuyến đi có Bảo hiểm chuyến đi bị hủy bởi các nguyên nhân khách quan.

Chi tiết chính sách

Khách hàng sẽ được hoàn lại 100% tiền vé thực tế đã chi trả khi không thể thực hiện chuyến đi theo lịch trình được bảo hiểm do bất kỳ nguyên nhân nào dưới đây:

  • Nhà xe cung cấp dịch vụ vận tải hành khách thông báo hủy chuyến đi vì các nguyên nhân bất khả kháng (Các rủi ro thiên tai; Bạo loạn & đình công; Phương tiện di chuyện gặp sự cố mà không thể khắc phục) và không có chuyến đi thay thế cho khách hàng.
  • Thành viên trong gia đình của khách hàng: là vợ/chồng đã kết hôn hợp pháp, con cái (con đẻ hoặc con nuôi hợp pháp), cha mẹ ruột, cha mẹ vợ/chồng của Người được bảo hiểm bị tử vong; hoặc Nhập viện điều trị từ 24h trở lên, cần sự hiện diện của Người được bảo hiểm, và việc này không được dự đoán hay biết trước vào ngày mua vé.
  • Người được bảo hiểm nhập viện điều trị từ 24h trở lên.

Cần làm gì để được hoàn huỷ vé?

Khách hàng cần thông báo sự việc huỷ vé tới Saladin và Vexere bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Truy cập vào Cổng tạo Yêu cầu bồi thường của Saladin, tạo Yêu cầu bồi thường và chọn nguyên nhân Yêu cầu bồi thường với lý do Hủy chuyến đi (Chính sách dành riêng cho khách hàng mua Bảo hiểm chuyến đi).

Cách 2: Liên hệ trực tiếp tới Saladin để được hỗ trợ:

Sau đó Saladin sẽ phối hợp xem xét các nguyên nhân huỷ vé của khách hàng và yêu cầu khách hàng cung cấp các chứng minh thuộc các Nguyên nhân huỷ vé (nếu có) và ra quyết định.

Một số lưu ý

Chính sách hoàn hủy chuyến đi có hiệu lực trong vòng 48 giờ trước giờ khởi hành theo lịch trình được bảo hiểm. Quyền lợi này không áp dụng cho hủy chuyến do khách hàng đến muộn/vắng mặt tại giờ khởi hành theo lịch trình.

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi