Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Bến xe khách Móng Cái là một trong những điểm giao thông quan trọng nằm tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Với vị trí chiến lược gần biên giới Việt Nam – Trung Quốc. Bến xe đóng vai trò cầu nối giao thương và di chuyển giữa các khu vực trong nước và quốc tế.

Nhờ cơ sở hạ tầng hiện đại và dịch vụ vận tải chuyên nghiệp, bến xe Móng Cái trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân địa phương cũng như du khách muốn khám phá vùng đất biên giới này.

Giới thiệu bến xe khách Móng Cái

Bến xe khách Móng Cái tọa lạc tại trung tâm thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một trong những bến xe lớn của khu vực. Đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông giữa các tỉnh phía Bắc. Đặc biệt là các tuyến đường từ Móng Cái đi Hà Nội, Hải Phòng, và các tỉnh miền Trung.

Quy mô, diện tích bến xe

Bến xe Móng Cái Quảng Ninh được xây dựng và điều hành bởi Công ty Cổ phần Bến xe Quảng Ninh. Tổng diện tích của bến là khoảng 10 nghìn m2 với nhiều khuôn viên khác nhau. Trong đó, bãi đỗ xe chiếm khoảng 5 nghìn m2. Đáp ứng tốt nhu cầu ra vào, đỗ xe tại bến của nhiều hãng xe khách đi lại giữa Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận.

bến xe móng cái

Các dịch vụ tiện ích tại bến xe khách Móng Cái

Bên cạnh bãi đỗ xe rộng rãi, bến xe khách Móng Cái cũng phục vụ đầy đủ các tiện ích như phòng chờ thoải mái, khu vực bán vé, quầy ăn uống, khu nhà vệ sinh,… Hệ thống máy quạt hoạt động 24/24, nhân viên vệ sinh quét dọn thường xuyên nên đảm bảo không gian thoáng mát cho du khách nghỉ ngơi trong lúc chờ lên xe.

Tại bến cũng được trang bị đầy đủ các bảng hướng dẫn, có phòng điều hành xe riêng để hỗ trợ hành khách. Tần suất xe ra vào trong ngày khá đông, thế nên tại bến xe khách Móng Cái vẫn luôn có đội ngũ an ninh túc trực để đảm bảo an toàn trật tự bên trong bến.

bến xe khách móng cái ở đâu

Số điện thoại bến xe Móng Cái

Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin về vé xe khách hoặc gửi hàng hoá, bạn có thể liên hệ số điện thoại bến xe khách Móng Cái 02033 846 423.

Bến xe Móng Cái ở đâu? Cách di chuyển từ trung tâm đến bến xe khách Móng Cái Quảng Ninh

Bến xe khách Móng Cái toạ lạc trên đường Hùng Vương, phường Ka Long, thành phố Móng Cái, Quảng Ninh. Cách thành phố Móng Cái khoảng 1.6km. 

vị trí bến xe khách móng cái quảng ninh

Do nằm trên trục đường lớn, lại gần trung tâm nên di chuyển đến bến xe Móng Cái khá dễ dàng. Bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như ô tô cá nhân hoặc xe máy nếu không có quá nhiều hành lý. Nếu di chuyển đông người, bạn có thể đặt taxi qua một số hãng taxi Móng Cái nổi tiếng sau đây:

  • Taxi Móng Cái: 02033 883 883.
  • Taxi 766 Móng Cái: 02033 766 766.

Hoặc nếu muốn di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể tham khảo tuyến xe buýt 07 KM15 – TP Móng Cái <> Sân Golf Vĩnh Thuận, Trà Cổ, Móng Cái.

  • Lộ trình: Km15 – Nội thị TP Móng Cái – Trà Cổ – Sân Golf Vĩnh Thuận và ngược lại.
  • Giá vé: Toàn tuyến – 7.000 VNĐ/khách; 1 chặng: 3.000 VNĐ/khách; 1-4 chặng: 5.000 VNĐ/khách.
  • Thời  gian hoạt động: 5:30 – 19:00.
  • Tần suất: 15 phút/chuyến.

bến xe khách móng cái quảng ninh

Các tuyến đường, nhà xe đang hoạt động tại bến xe Móng Cái ở Quảng Ninh

Tuyến đường Nhà xe Giá tham khảo
BX khách Móng Cái – Hà Nội Ka Long (TT)

Ka Long (Mỹ Đình)

Móng Cái Luxury

Đại Nam Luxury

Lợi Vũ Limousine

Nhật Hồng Limousine

Ka Long (Hoàng Kiên)

Từ 250.000 VNĐ
BX khách Móng Cái – Hải Phòng Trần Tùng Travel

Lợi Vũ Limousine

Đại Nam Limousine

Từ 350.000 VNĐ
BX khách Móng Cái – Hạ Long Hoàng Phương Limousine

Đại Nam Limousine

Ka Long (TT)

Trần Tùng Travel

Bắc Ninh Limousine

Ka Long (Toàn Thắng)

Từ 250.000 VNĐ
BX khách Móng Cái – Hải Dương Đại Nam Limousine

Bắc Ninh Limousine

Ka Long (TT)

Ka Long (Toàn Thắng)

Lợi Vũ Limousine

Ka Long (Hoàng Kiên)

Ka Long (Mỹ Đình)

Từ 250.000 VNĐ
BX khách Móng Cái – Bắc Ninh Ka Long (TT)

Gia Khánh

Ka Long (Mỹ Đình)

Bắc Ninh Limousine

Ka Long (Hoàng Kiên)

Ka Long (Toàn Thắng)

Từ 250.000 VNĐ
BX khách Móng Cái – Hưng Yên Lợi Vũ Limousine

Đại Nam Limousine

Nhật Hồng Limousine

Từ 400.000 VNĐ

Các bến xe gần bến xe khách Móng Cái

Bến xe Cái Rồng – Vân Đồn

Bến xe Cái Rồng nằm tại thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, là điểm giao thông quan trọng kết nối Vân Đồn với nhiều khu vực trong và ngoài tỉnh.

Với vị trí thuận lợi, bến xe giúp du khách dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng như đảo Quan Lạn, đảo Cô Tô, và vịnh Bái Tử Long.

Ngoài ra, tại bến còn cung cấp nhiều dịch vụ vận tải công cộng, đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân địa phương và du khách, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho hành trình khám phá Vân Đồn.

bx khách cái rồng - vân đồn quảng ninh

Bến xe khách Cửa Ông

Bến xe Cửa Ông nằm tại phường Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Là điểm giao thông quan trọng giúp kết nối khu vực phía đông của tỉnh với các địa phương khác.

Với vị trí thuận tiện, bến xe Cửa Ông là nơi xuất phát của nhiều tuyến xe khách đi khắp nơi. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của người dân và du khách.

Bên cạnh đó, bến cũng cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng, đảm bảo nhu cầu đi lại an toàn và nhanh chóng, góp phần thúc đẩy giao thương và du lịch trong vùng.

bx khách cửa ông

Bến xe khách Cẩm Phả

Bến xe khách Cẩm Phả, nằm tại trung tâm thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Là điểm trung chuyển quan trọng trong hệ thống giao thông của khu vực. Tại đây phục vụ hàng loạt tuyến xe khách kết nối các tỉnh thành lân cận và trong cả nước. Tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và du khách.

Được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, bến xe khách Cẩm Phả đảm bảo chất lượng dịch vụ vận tải. Mang lại sự thoải mái và an toàn cho hành khách trong các chuyến hành trình. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những chuyến khám phá vùng mỏ Quảng Ninh.

bx khách cẩm phả

Bến xe Bãi Cháy Hạ Long

Bến xe khách Bãi Cháy nằm ở thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Là một trong những bến xe quan trọng nhất của khu vực. Với vị trí chiến lược gần các điểm du lịch nổi tiếng như vịnh Hạ Long, bến xe phục vụ nhu cầu di chuyển của du khách và người dân địa phương.

Từ đây, các tuyến xe khách đi đến nhiều tỉnh thành trên cả nước được tổ chức bài bản, đảm bảo thời gian và chất lượng dịch vụ. Bến xe khách Bãi Cháy không chỉ giúp kết nối giao thông mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch tại Hạ Long.

bến xe bãi cháy

Xem thêm: Bến xe Bãi Cháy ở đâu? Địa chỉ, cách di chuyển và các hãng xe đang hoạt động

Khách sạn, nhà nghỉ, homestay gần bến xe

Nhà nghỉ Thiên Hương

  • Địa chỉ: 83B Hùng Vương, phường Ka Long, Móng Cái, Quảng Ninh.
  • Số điện thoại: 0965 597 288.
  • Đánh giá: 5/5.

Nhà nghỉ Tuấn Linh:

  • Địa chỉ: 7 Phạm Ngũ Lão, phường Ninh Dương, Móng Cái, Quảng Ninh.
  • Số điện thoại: 0203 3881 809.
  • Đánh giá: 4.4/5.

Royal Homestay

  • Địa chỉ: 15 Phạm Ngũ Lão, phường Ninh Dương, Móng Cái, Quảng Ninh.
  • Số điện thoại: 0888 638 886.
  • Đánh giá: 3.9/5.

Khách sạn Tiến Anh Móng Cái:

  • Địa chỉ: 19 Lê Hữu Trác, phường Ka Long, Móng Cái.
  • Số điện thoại: 0825 387 888.
  • Đánh giá: 4.3/5.

Nhà nghỉ Đạo Quyên 2: 

  • Địa chỉ: 74 Ngõ 112 Yết Kiêu, phường Ka Long, Móng Cái, Quảng Ninh.
  • Số điện thoại: 0368 439 583.
  • Đánh giá: 4.8/5.

Khách sạn Quốc tế Lợi Lai:

  • Địa chỉ: 69A ĐườngTuệ Tĩnh, phường Ka Long, Móng Cái, Quảng Ninh.
  • Số điện thoại: 0203 3887 888.
  • Đánh giá: 4.3/5.

Câu hỏi thường gặp

Bến xe Bãi Cháy Hạ Long mấy giờ mở cửa?

Trả lời: Bến xe hoạt động gần như 24/24 để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Luôn có đội ngũ nhân viên an ninh túc trực nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển vào buổi sáng sớm hoặc tối muộn.

Có bãi đỗ xe cho phương tiện cá nhân tại BX Bãi Cháy không?

Trả lời: Bến xe Bãi Cháy có bãi đỗ xe cho xe máy và ô tô cá nhân. Thuận tiện cho những ai cần gửi xe khi sử dụng dịch vụ xe khách.

Cách đặt vé xe tại bến xe khách Móng Cái Quảng Ninh như thế nào?

Trả lời: Bạn có thể đến trực tiếp quầy vé của các nhà xe tại bến xe để mua vé. Hoặc đặt vé trực tuyến qua các website/ứng dụng như Vexere. Hoặc dịch vụ đặt vé trực tuyến do bến xe cung cấp.

Tổng kết

Bến xe khách Móng Cái không chỉ là nơi phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày mà còn góp phần kết nối giao thông, thúc đẩy sự phát triển kinh tế và du lịch của thành phố Móng Cái. Với sự tiện lợi, an toàn và đa dạng về các tuyến xe, bến xe này sẽ tiếp tục là điểm đến đáng tin cậy cho hành khách trong và ngoài nước, mang đến những chuyến đi thuận lợi và trải nghiệm đáng nhớ.