Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Dự kiến ra mắt vào đúng dịp lễ 30/4 – 01/05. Cầu kính tình yêu 5D Mộc Châu đầu tiên ở Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt với du khách. Không chỉ được ngắm cảnh vật tuyệt đẹp của mảnh đất Tây Bắc mà bạn còn được trải nghiệm cảm giác mạo hiểm đầy thú vị khi đi trên cây cầu bằng kính này.

1. Cầu kính 5D ở đâu?

Hình ảnh những cây cầu được làm bằng kính trong suốt, trên những vách núi cheo leo ở Trung Quốc trước giờ luôn gây sự tò mò cho du khách. Rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam tìm đến những cây cầu kính để được cảm nhận một lần sự mạo hiểm.Sắp tới đây, bạn không cần phải đi đâu xa xôi mà ngay tại Việt Nam vẫn có thể thử đi trên cây cầu kính như vậy.

Cầu kính 5D tại Thác Dải Yếm

Cầu kính 5D tại Thác Dải Yếm

Tọa lạc tại thác Dải Yếm, huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La. Cầu kính 5D sẽ chính thức đi vào phục vụ du khách vào dịp lễ 30/4 năm nay. Với những tour du lịch miền Bắc bạn hoàn toàn có thể đưa địa điểm này vào lịch trình tham quan.

2. Cầu kính 5D có gì đặc biệt?

Theo những bản vẽ mô phỏng, có thể thấy cây cầu kính 5D đầu tiên của Việt Nam tọa lạc tại một địa điểm rất hùng vỹ.

Cây cầu nổi bật dài 80m và bề rộng là 2m. Cầu được làm từ vật liệu chính là sắt thép, và mặt mặt kính được làm từ kính chống đạn đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho du khách tham quan. Từ trên cầu du khách có thể nhìn thấy thác nước bên dưới cũng như núi đồi xung quanh. Bên cạnh đó là hệ thống mắt cảm ứng tạo nên hơn 30 hiệu ứng khác nhau. Cầu kính 5D này có thể cho 50 đến 70 người đi một lượt. Đặc biệt đây là công trình hoàn toàn do người Việt sáng tạo từ ý tưởng thiết kế đến khâu thi công.

Cầu kính 5D tại Thác Dải Yếm, Mộc Châu

Cầu kính 5D tại Thác Dải Yếm, Mộc Châu

Tây Bắc vốn nổi tiếng với cảnh đẹp núi rừng hoang sơ, hùng vỹ. Sự xuất hiện của một công trình hiện đại góp phần làm cho cảnh trí nơi này trở nên mới lạ, đặc sắc.

Với sự nổ lực của đơn vị thi công, sau khi hoàn thành cầu kính 5D tình yêu Mộc Châu sẽ nắm giữ nhiều kỷ lục Guiness Thế Giới như:

– Trụ cầu thép Tổ hợp trái tim lớn nhất thế giới

– Biểu tượng Hoa Sen (Quốc Hoa Việt Nam) lớn nhất Thế giới.

3. Thời gian khai trương

Cầu kính Mộc Châu sẽ chính thức khai trương đón khách Vào 14h Ngày 25/4/2019

Giá vé : 100.000VNĐ/ khách

Nếu dịp lễ 30/4 này bạn vẫn chưa biết đi đâu thì hãy lên lịch tham quan ngay cầu kính tình yêu Mộc Châu công nghệ 5D này. Hãy là những người đầu tiên trải nghiệm và ghi lại khoảnh khắc thật thú vị khi đến đây nhé!

4. Xe đi Mộc Châu từ Hà Nội

Từ Hà Nội di chuyển đi Mộc Châu khá dễ dàng. Giờ xuất phát linh hoạt được nhiều hãng xe hỗ trợ. Hành khách có thể tra cứu thông tin nhanh chóng tại VeXeRe.com

Ngoài ra hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE dành cho cả IOS và Android: https://vexere.page.link/blog