Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Mộc Châu là một trong những địa điểm du lịch miền Bắc tuyệt vời. Không chỉ nổi tiếng với những mùa hoa, những đồi chè xanh mướt. Nơi đây còn gây ấn tượng với du khách thập phương vì sở hữu rất nhiều địa điểm sống ảo cực chất. Cùng Blog VeXeRe khám phá top 2 cầu kính đang “hot rần rần” tại Mộc Châu qua bài viết dưới đây nhé!

Cầu kính Bạch Long Mộc Châu

Bạch Long là chiếc cầu kính đi bộ dài nhất thế giới với tổng chiều dài là 632m. Phần bắc qua núi dài 290m, trên vách đá là 342m. Dưới cầu là vực sâu 150m, rất phù hợp cho các tín đồ du lịch mạo hiểm.

Cầu kính Bạch Long Mộc Châu

Cầu kính Bạch Long Mộc Châu với tổng chiều dài 632m

Cầu kính Bạch Long Mộc Châu được lắp đặt hệ thống ánh sáng và âm thanh giả lập để tăng trải nghiệm cho du khách. Khung cảnh bao quanh cầu kính là đồi núi hoang sơ. Dưới chân cầu là hang Chim Thần với các nhũ đá tự nhiên. Các công trình điêu khắc trên đá này phần nào phản ánh đời sống lao động, sản xuất của người dân tộc Thái xưa tại đây.

Cầu kính Bạch Long Mộc Châu

Cầu kính Bạch Long đầu tư lắp đặt các hệ thống hiện đại để tăng trải nghiệm cho du khách

Cầu kính Bạch Long ở đâu?

Chiếc cầu đi bộ dài nhất thế giới này toạ lạc tại bản Lùn, xã Mường Sang, Mộc Châu. Được xây dựng tại quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Mộc Châu Island với quỹ đất lên đến 239.134 m2. 

Giá vé vào cầu kính Bạch Long Mộc Châu

Cuối tuần hoặc các dịp Lễ:

  • Người lớn: 650.000đ/vé.
  • Trẻ em (từ 1m đến 1m4): 450.000đ/vé.

Ngày thường:

  • Người lớn: 550.000đ/vé.
  • Trẻ em (từ 1m đến 1m4): 350.000đ/vé/

Đối với người dân Sơn La, học sinh, sinh viên hoặc người có công (Giá ngày thường):

  • Người lớn: 400.000đ/vé.
  • Trẻ em (từ 1m đến 1m4): 250.000đ/vé.
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

> Xem thêm:

Hà Nội đi Mộc Châu bao nhiêu tiếng?

Xe limousine đi Môc Châu từ Hà Nội: Tổng hợp chi tiết các hãng xe

Cầu kính Bạch Long Mộc Châu có gì hấp dẫn

Cầu kính Bạch Long vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Và sẽ chính thức hoạt động vào dịp lễ 30/4 – 1/5/2022. Chiếc cầu kính Mộc Châu Sơn La này bao gồm rất nhiều khu, mảng như khu cầu kính, khu vui chơi, resort nghỉ dưỡng và các tuyến cảnh quan,…

Cầu kính tình yêu Mộc Châu

Là chiếc cầu kính đầu tiên tại Mộc Châu nên cầu kính tình yêu đã mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Chiếc cầu có chiều cao 22m, chiều dài 100m, được kết từ 10 cụm trái tim. Cầu tình yêu Mộc Châu nối liền 2 triền núi. Là vị trí vô cùng hoàn hảo để chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc xung quanh.

Cầu tình yêu Mộc Châu

Cầu tình yêu Mộc Châu nối liền 2 triền núi

Cầu tình yêu được xây dựng với công nghệ 5D hiện đại. Với hơn 30 hiệu ứng như trái tim, nở hoa, cá bơi dưới chân,… được thay đổi liên tục. Đứng từ độ cao này, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh khu du lịch Thác Dải Yếm và check-in cũng những địa điểm hot như ga hẹn hò, đền tình yêu, cổng mặt trời,…

Cầu kính tình yêu Mộc Châu Sơn La

Một góc lối đi lên cầu kính

Cầu kính tình yêu Mộc Châu ở đâu?

Chiếc cầu này nằm gần thác Dải Yếm, xã Mường Sang, Mộc Châu. Đường đi cũng khá thuận lợi. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc ô tô một các dễ dàng.

Giá vé vào cầu kính tình yêu

  • Người lớn: 100.000đ/vé.
  • Trẻ em (từ 1m đến 1m2): 50.000đ/vé.
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

Ngoài ra, bạn có thể thuê thêm đồ chụp ảnh với giá 20.000đ/bộ/khách.

Trải nghiệm cầu kính tình yêu Mộc Châu

Dù không phải là chiếc cầu dài nhất tại Việt Nam. Nhưng cầu kính tình yêu lại gây ấn tượng với nhiều du khách nhờ vào kiến trúc đặc biệt và vô cùng độc đáo.

Thiết kế độc đáo của cầu tình yêu

Phần trang trí của chiếc cầu rất cuốn hút với hình ảnh 10 trái tim được kết vào nhau. Dưới mỗi trái tim là một hoa sen đang nở rộ – biểu tượng văn hoá của Việt Nam.

Cầu tình yêu Mộc Châu có 2 màu chủ đạo là đỏ và vàng tượng trưng cho tình yêu đầy nhiệt huyết của tình cảm đôi lứa. Chính vì thế, địa điểm này thu hút rất nhiều các cặp đôi đến đây cùng check-in. Bên cạnh đó, nơi đây còn có các địa điểm khác tượng trưng cho từng giao đoạn của tình yêu như ga hẹn hò, ngôi đền tình yêu, cồng mặt trời,…

Cầu kính tình yêu Mộc Châu

Cầu kính tình yêu là biểu tượng cho nhiệt huyết của tình cảm đôi lứa

Ngắm cảnh, chụp ảnh check-in 

Không gian rộng lớn, bao la của núi rừng cũng hớp hồn không ít du khách mỗi khi có dịp ghé thăm cầu tình yêu. Do ở khá gần thác Dải Yếm, nên bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thác từ độ cao này. Lắng nghe tiếng nước chảy, bạn như được hoà mình vào giai điệu du dương, trầm bổng của thiên nhiên.

Thác Dải Yếm Mộc Châu

bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thác từ cầu tình yêu

Nơi đây còn có khu vườn Nhật Bản vô cùng đẹp mắt, tràn ngập sắc hoa. Bạn có thể chụp ảnh theo phong cách cổ trang tại đây để có những bức hình độc đáo nhất nhé!

Cầu kính tình yêu

Khu vườn Nhật Bản tràn ngập sắc hoa dưới chân cầu tình yêu

Cầu kính Mộc Châu là một trong những điểm nhất định phải đến khi có dịp ghé thăm vùng đất này. Tuy rằng có chút mạo hiểm, nhưng cảm giác chinh phục được 2 chiếc cầu kính này chắc hẳn sẽ rất tuyệt vời. Theo dõi Blog VeXeRe thường xuyên để cập nhật thông tin về xe đi Mộc Châu và các địa điểm du lịch Mộc Châu hấp dẫn nhất nhé!

> Xem thêm:

Review kinh nghiệm du lịch Mộc Châu từ A đến Z

Top 10 homestay cực chất tại Mộc Châu không thể bỏ qua

Hướng dẫn đặt vé xe đi Mộc Châu nhanh và dễ nhất

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE ĐI MỘC CHÂU TỪ HÀ NỘI

ĐẶT XE ĐI HÀ NỘI TỪ MỘC CHÂU