Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

“Nỗi đau” của khách hàng khi sử dụng xe khách

Nhiều thương hiệu khiến bạn khó lựa chọn

Xe khách là phương tiện phổ biến nhất tại Việt Nam với xấp xỉ 2 triệu lượt di chuyển mỗi năm(theo Tổng cục Thống kê VN). Số lượng doanh nghiệp vận tải hành khách cũng ngày càng gia tăng. 

Nhiều thương hiệu cạnh tranh làm cho khách hàng khó đưa ra quyết định. Bạn cần một hoặc nhiều tiêu chí thì mới đánh giá và có cơ sở để quyết định?

Chưa từng trải nghiệm nên không an tâm

Những hãng xe mới xuất hiện hằng ngày, tuy nhiên lại chưa phổ biến với nhiều người. Vì chưa từng trải nghiệm dịch vụ nên bạn băn khoăn, chưa có sự tin tưởng vào thương hiệu.

Bạn muốn lựa chọn những hãng xe đảm bảo an toàn cho hành khách. Không chỉ là an toàn trên đường đi, mà còn đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay.

Bạn quan tâm đến chất lượng và sự thoải mái

Bạn luôn muốn lựa chọn những hãng xe với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng và thoải mái cho gia đình. Trên xe cần có đầy đủ các tiện nghi như: máy lạnh, gối, chăn đắp, tivi, wifi v.v… Tiếp theo là ghế, giường trên xe có êm không, máy lạnh có quá lạnh hay quá nóng? Wifi có đủ để bạn giải trí trên đường đi? Và nhiều những câu hỏi khác nữa mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn một hãng xe.

“Thuốc giảm đau” từ VeXeRe: Hệ thống rating review xe khách

Quy mô đối tác nhà xe

Sứ mạng của VeXeRe khi thành lập là giúp cho người dân Việt Nam tìm kiếm thông tin vé xe minh bạch, dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn. VeXeRe hiểu được khó khăn của khách hàng trong và ngoài nước trong việc tìm kiếm những hãng xe/lộ trình/giá cả phù hợp cho mỗi chuyến đi trong đời.

Hệ thống VeXeRe với hơn 2000 tuyến đường và hơn 5000 hãng xe

Hệ thống VeXeRe với hơn 2000 tuyến đường và hơn 5000 hãng xe

Vì vậy, VeXeRe có chức năng của 1 trang tra cứu thông tin ngành xe, hệ thống hóa thông tin các nhà xe theo 1 cách dễ tìm, giúp khách hàng tìm được thông tin nhà xe dễ dàng hơn. VeXeRe là đơn vị tiên phong, có kinh nghiệm hơn 6 năm. Hợp tác với hơn 5000 tuyến đường và hơn 2000 Nhà xe trên toàn quốc. 

Hệ thống rating review xe khách

Mỗi khách hàng mua vé tại VeXeRe, sau khi kết thúc chuyến đi đều được gửi email mời khảo sát chất lượng. Những đánh giá nhà xe đều là đánh giá thật của những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ.

Chức năng đánh giá này giúp cho khách hàng bày tỏ được những cảm xúc khi trải nghiệm hành trình. Từ đó, VeXeRe cũng như đối tác Nhà xe có thể có cái nhìn khách quan về dịch vụ và cải thiện mỗi ngày.

Đánh giá chân thật - Chọn đúng xe ngon

Đánh giá chân thật – Chọn đúng xe ngon

Xem đánh giá nhà xe ở đâu?

Tại trang giới thiệu nhà xe

Hành khách có thể xem thông tin chi tiết của từng nhà xe tại trang giới thiệu nhà xe. Ở tab Đánh giá, sẽ có đánh giá tổng thể dựa trên điểm trung bình đánh giá mà nhà xe đó nhận được. Bên dưới còn có phần đánh giá chi tiết để hành khách tham khảo thêm.

Xem đánh giá nhà xe tại trang thông tin nhà xe

Xem đánh giá nhà xe tại trang thông tin nhà xe

Tại trang đặt vé

Sau khi tìm tuyến đường, tại trang thông tin sẽ có hiển thị rating xe như hình. Hành khách có thể xem đánh giá chi tiết bằng cách nhấp vào “Thông tin chi tiết” > “Đánh giá”.

Xem đánh giá nhà xe tại trang đặt vé

Xem đánh giá nhà xe tại trang đặt vé

Làm sao để đánh giá nhà xe

Đánh giá qua email sau khi kết thúc chuyến đi

Sau khi đã mua vé tại VeXeRe, sẽ có email xác nhận gửi về địa chỉ mail khách hàng cung cấp. Khách hàng bấm vào “Tham gia khảo sát” để tiến hành đánh giá.

Khảo sát mức độ hài lòng sẽ bao gồm nhiều tiêu chí như: Giờ chạy, thông tin xe, sạch sẽ, tiện nghi, lái xe an toàn, v.v…

Email khảo sát chất lượng dịch vụ

Email khảo sát chất lượng dịch vụ

Đánh giá ngay trên app VeXeRe

Sau khi kết thúc chuyến đi, hành khách có thể đánh giá tại phần “Vé của tôi” > “Chuyến đã đi”. Hành khách bấm vào ô “Viết đánh giá” để tiến hành góp ý.

Đánh giá nhà xe thông qua app VeXeRe

Đánh giá nhà xe thông qua app VeXeRe

 

Tải ngay App VeXeRe để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi trong tháng

Xem thêm thông tin vé các hãng xe và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe