Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Du lịch biển đảo là một trong những xu hướng du lịch thịnh hành nhất trong mùa hè này. Nếu bạn vẫn đang phân vân tìm địa điểm du lịch biển thích hợp. Hãy tham khảo qua bài viết sau đây của Blog VeXeRe nhé!

Chill hè khám phá – Săn ưu đãi thả ga

Trải nghiệm mùa hè sôi động cùng người thân và bạn bè với loạt địa điểm du lịch thú vị khắp cả nước. Nhanh tay đặt VeXeRe để tận hưởng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn mùa hè này nhé!

Chill hè khám phá - Săn ưu đãi thả ga

Chill hè khám phá – Săn ưu đãi thả ga

ĐẶT VÉ NGAY

Top 6 địa điểm du lịch biển đảo cho mùa hè trọn vẹn

Đảo Phú Quý – Bình Thuận

Phú Quý là huyện đảo xa nhất của tỉnh Bình Thuận. Do chưa được khai thác du lịch quá mức. Nên hòn đảo này vẫn giữ được khung cảnh hoang sơ hiếm thấy. Khí hậu trên đảo quanh năm mát mẻ. Nước biển êm nên rất thích hợp để bạn tham gia các hoạt động vui chơi, trải nghiệm.

Đảo Phú Quý không quá lớn. Nhưng lại có khá nhiều địa điểm thăm quan hấp dẫn. Theo kinh nghiệm du lịch biển đảo Phú Quý của nhiều du khách. Thời gian lý tưởng nhất để trải nghiệm hết các hoạt động tại đây sẽ mất khoảng 4 – 5 ngày.

Ẩm thực trên đảo cũng rất đa dạng, giá cũng không quá đắt. Món ăn bạn nhất định phải thử khi đến đây chính là cua mặt trăng và cua huỳnh đế. Bạn có thể chọn ăn hải sản tươi sống tại nhà hàng hoặc tại các lồng bè nổi tiếng như Đại Nam, Hải Thiện, Ba Sinh, Hải Phát,…

Du lịch biển đảo: Đảo Phú Quý - Bình Thuận

Do chưa được khai thác du lịch quá mức nên hòn đảo này vẫn giữ được khung cảnh hoang sơ hiếm thấy

DU LỊCH BÌNH THUẬN CHỈ TỪ 150K/VÉ

>>> Xem thêm: Top 8 địa điểm du lịch hấp dẫn tại đảo Phú Quý

Đảo Phú Quốc – Kiên Giang

Phú Quốc đảo Ngọc nổi tiếng với nguồn tài nguyên biển, đảo vô cùng phong phú. Nhiều người thường lựa chọn đến Phú Quốc nghỉ dưỡng vào mùa hè nhờ thời tiết đẹp, nắng ấm, biển lặng. Nơi đây cũng có rất nhiều khu nghỉ dưỡng từ cao cấp đến bình dân. Đáp ứng được hầu hết nhu cầu du lịch của nhiều gia đình, các cặp đôi hoặc nhóm du lịch nhỏ.

Du lịch Phú Quốc được chia làm 4 khu chính. Bao gồm thị trấn Dương Đông, Bắc đảo, Nam đảo và Đông đảo. Mỗi khu vực đều có những hoạt động thú vị. Nổi bật nhất là những điểm tham quan như làng chài Rạch Vẹm, mũi Gành Dầu, chợ đêm Phú Quốc, bãi Sao, hòn Thơm,…

Nếu đến Phú Quốc vào tháng 5 đến tháng 11. Bạn sẽ được thưởng thức hải sản Phú Quốc cực ngon với giá thành siêu rẻ. Các món ăn hầu hết đều được đánh bắt và chế biến tại chỗ nên rất tươi ngon, hấp dẫn.

DU LỊCH PHÚ QUỐC CHỈ TỪ 200K/VÉ

>>> Xem thêm: Top 20 địa điểm du lịch Phú Quốc nhất định phải ghé một lần trong đời

Côn Đảo – Bà Rịa Vũng Tàu

Không chỉ nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử và các điểm đến du lịch tâm linh. Chắc hẳn ai đã từng một lần đến đây cũng đều choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của hòn đảo này.

Từ tháng 3 đến tháng 9 là thời điểm đẹp nhất để khám phá Côn Đảo. Đây cũng là mùa sinh sản của rùa biển nên có rất nhiều du khách đến để trải nghiệm hoạt động thả rùa con về biển.

Bên cạnh các chuyến dã ngoại, khám phá rừng nguyên sinh, lặn ngắm san hô. Côn Đảo còn nổi tiếng với nhiều địa điểm tâm linh có lịch sử lâu đời. Thu hút hàng nghìn người đến đây hàng năm để cầu nguyện, cúng bái.

Du lịch biển đảo: Côn Đảo - Bà Rịa Vũng Tàu

Côn Đảo sở hữu khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp được nhiều du khách yêu thích

DU LỊCH VŨNG TÀU CHỈ TỪ 200K/VÉ

>>> Xem thêm: Sống ảo cực chất với top 7+ địa điểm đẹp tại Côn Đảo

Vịnh Vĩnh Hy – Ninh Thuận

Vĩnh Hy là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Địa điểm này cách thành phố Phan Rang khoảng 40km. Vịnh Vĩnh Hy cũng là điểm đến chưa quá phát triển các dịch vụ du lịch. Tuy còn khá hoang sơ, nhưng nhiều du khách đến đây lại rất yêu thích được nghỉ ngơi và khám phá vùng đất này.

Tắm biển, ngồi tàu kính ngắm biển, trekking núi Chúa, cắm trại qua đêm chắc hẳn là những hoạt động bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Vĩnh Hy. Ngoài ra, nếu yêu thích ẩm thực Ninh Thuận, bạn đừng ngần ngại thử qua các món đặc sản như nhum nướng, ốc vú nàng, bánh xèo, gỏi cá mai, bánh canh chả cá,…

Du lịch biển đảo: Vịnh Vĩnh Hy

Vĩnh Hy là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam

DU LỊCH NINH THUẬN CHỈ TỪ 170K/VÉ

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Di sản Thế giới vịnh Hạ Long từng được bình chọn là một trong những địa điểm nhất định phải đến một lần tại châu Á. Hạ Long mùa hè khá mát mẻ, rất ít mưa. Nên thường được chọn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng ở khu vực miền Bắc.

Khung cảnh kỳ vĩ của vịnh biển này được tạo nên nhờ sự kết hợp của nhiều hòn đảo đá vôi lớn nhỏ nằm rải rác. Để có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long xinh đẹp. Bạn có thể chọn di chuyển bằng du thuyền. Có khá nhiều tour du ngoạn để bạn lựa chọn. Hầu hết đều có kèm theo một số hoạt động như chèo thuyền kayak, câu mực đêm, thăm quan làng chài, các trang trại ngọc trai,…

DU LỊCH QUẢNG NINH CHỈ TỪ 170K/VÉ

Mũi Kê Gà – Phan Thiết

Mũi Kê Gà là một hòn đảo nhỏ ở vùng ven của tỉnh Bình Thuận. Điểm thu hút khách du lịch đến với hòn đảo này chắc hẳn là những phiến đá hoa cương cao, to, xếp san sát nhau hướng thẳng lên trời trông rất độc đáo. 

Không quá ồn ào và nhộn nhịp như nhiều địa điểm du lịch khác. Mũi Kê Gà dường như tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của thế giới. Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giây phút bình yên đúng nghĩa bên người thân và bạn bè. Hơn thế nữa, bạn còn được tha hồ sống ảo với nhiều background độc đáo mà ít nơi nào sở hữu.

Du lịch biển đảo: Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà yên bình, tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của thế giới

DU LỊCH MŨI NÉ CHỈ TỪ 170K/VÉ

Lưu ý cho chuyến du lịch biển đảo

Chọn thời điểm du lịch hợp lý: Tại các vùng biển, khí hậu thường sẽ chia thành 2 mùa mưa và nắng. Mùa mưa thường sẽ kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12. Bạn nên cân nhắc lựa chọn thời điểm du lịch biển đảo thích hợp để được thoải mái tận hưởng các hoạt động vui chơi, trải nghiệm.

Chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết: Kem chống nắng, mũ rộng vành, kính mát, kính bơi,… là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho những chuyến du lịch biển. Để có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng người thân và bạn bè. Bạn cũng đừng quên mang theo điện thoại hoặc máy ảnh nhé!

Đặt trước vé khứ hồi, phòng nghỉ: Ngày nay, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về phương tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch kể trên. Tuy nhiên, mùa hè là giai đoạn du lịch cao điểm. Nên nếu đã có kế hoạch du lịch biển đảo. Bạn nên đặt trước vé phương tiện di chuyển và phòng nghỉ để tránh tình trạng hết vé/cháy phòng dịp cao điểm.

> Xem thêm:

Top 8 điểm đến cho chuyến workcation hiệu quả

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE NGAY