Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Du lịch là khoảng thời gian lý tưởng để các cặp đôi có thời gian hâm nóng tình yêu. Tham khảo gợi ý các điểm đến lãng mạn cho chuyến du lịch cặp đôi và rủ “người ấy” xuất phát ngay nhé!

Chill hè khám phá – Săn ưu đãi thả ga

Trải nghiệm mùa hè sôi động cùng người thân và bạn bè với loạt địa điểm du lịch thú vị khắp cả nước. Nhanh tay đặt VeXeRe để tận hưởng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn mùa hè này nhé!

Chill hè khám phá - Săn ưu đãi thả ga

Chill hè khám phá – Săn ưu đãi thả ga

ĐẶT XE NGAY

Du lịch cùng nhau khiến các cặp đôi hạnh phúc hơn

Luôn có mục đích và mục tiêu chung: Những cặp đôi yêu thích du lịch luôn ước mơ được trải nghiệm và cùng nhau khám phá thế giới. Cùng nhau tìm kiếm, lên kế hoạch cho những chuyến đi mới khiến họ luôn có chung một điểm đến. Đây cũng là một trong những lý do giúp họ tiếp tục duy trì mối quan hệ ở bên nhau.

Giao tiếp tốt hơn và hiểu nhau nhiều hơn: Các cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau sẽ dễ thấu hiểu nhau hơn. Việc giao tiếp qua lại trong chuyến đi cũng giúp họ biết thêm về điểm mạnh, điểm yếu của nhau. Từ đó tìm cách hỗ trợ nhau cùng phát triển. 

Cùng nhau trải nghiệm những điều mới: Hành trình khám phá của những cặp đôi chắc hẳn cũng không thể thiếu những khoảnh khắc cùng nhau tham gia những trò chơi mạo hiểm. Cùng nhau thưởng thức những món ăn hấp dẫn hoặc gặp những người bạn mới,… Tất cả sẽ là những ký ức thật đẹp được cả hai cùng lưu giữ.

Du lịch cùng nhau khiến các cặp đôi hạnh phúc hơn

Du lịch cùng nhau khiến các cặp đôi hạnh phúc hơn

8 địa điểm du lịch lãng mạn dành cho cặp đôi

Đà Lạt 

Không biết từ khi nào, Đà Lạt lại được rất nhiều du khách ưu ái đặt cho tên gọi “Thành phố tình yêu”. Chỉ cần nghe đến tên gọi. Chắc hẳn bạn cũng có thể tưởng tượng được khung cảnh mộng mơ và lãng mạn của thành phố này. 

Đà Lạt nổi tiếng với rất nhiều mùa hoa và nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Ngoài ra, các cặp đôi đến đây cũng rất thích được cùng nhau lê la hàng quán và trải nghiệm ẩm thực Đà Lạt phong phú. 

Địa điểm du lịch cho cặp đôi: Đà Lạt

“Thành phố tình yêu” Đà Lạt là điểm đến thích hợp cho các cặp đôi tránh nóng mùa hè

DU LỊCH ĐÀ LẠT CHỈ TỪ 200K/VÉ

Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang là điểm hẹn hò lý tưởng của rất nhiều cặp đôi. Được cùng nhau trải nghiệm các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, dù lượn. Ngắm bình minh, hoàng hôn và cắm trại trên biển chắc hẳn sẽ giúp cho mối quan hệ của hai bạn ngày càng khắng khít hơn.

Nha Trang cũng có khá nhiều hòn đảo nhỏ thú vị không kém. Bạn có thể cùng “người ấy” tham gia các tour tham quan đảo để thay đổi không khí. Cùng nhau lặn ngắm san hô trên đảo cùng là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ đấy!

Địa điểm du lịch cặp đôi: Nha Trang

Nha Trang có rất nhiều hoạt động cho các cặp đôi dùng trải nghiệm

DU LỊCH NHA TRANG CHỈ TỪ 200K/VÉ

Buôn Ma Thuột

Nếu đã nhẵn mặt với những chuyến du lịch biển. Mùa hè này, bạn có thể thử trải nghiệm vùng đất cao nguyên Buôn Ma Thuột đầy nắng gió. Đặc biệt nhất tại đây chính là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Với những ngọn thác cao, những khu rừng rộng lớn và cánh đồng cà phê bất tận.

Vẻ đẹp Tây Nguyên hoang sơ, kỳ bí nhưng lại vô cùng đặc sắc là lý do khiến Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến được khá nhiều cặp đôi yêu thích. Rời xa thành phố đông đúc, ồn ào. Đến đây, cả hai sẽ có thêm nhiều không gian riêng tư để cùng nhau trò chuyện và hâm nóng tình cảm.

Địa điểm du lịch cặp đôi: Buôn Mê Thuột

Vẻ đẹp Tây Nguyên hoang sơ, kỳ bí tại Buôn Mê Thuột được rất nhiều du khách yêu thích

DU LỊCH BUÔN MA THUỘT CHỈ TỪ 270K/VÉ

Phan Rang

Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để đến Phan Rang cùng người mình yêu. Bên cạnh bờ biển dài và các hoạt động vui chơi dưới nước đa dạng. Gần Phan Rang còn có rất nhiều điểm đến nổi tiếng như đồi cát Nam Cương, vịnh Vĩnh Hy, vườn quốc gia Núi Chúa,… tha hồ cho bạn trải nghiệm.

Địa điểm du lịch cặp đôi: Phan Rang

Du lịch Phan Rang mùa hè cùng người mình yêu là hợp lý nhất

DU LỊCH PHAN RANG CHỈ TỪ 170K/VÉ

Hà Giang

Lựa chọn đến vùng đất địa đầu của Tổ quốc chắc hẳn sẽ giúp cả hai có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hà Giang sở hữu khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Mang đậm bản sắc văn hoá của người dân tộc miền núi. 

Đặc trưng nhất tại Hà Giang có lẽ là những khúc cua tay áo đến nghẹt thở. Qua mỗi cung đường, bạn sẽ cảm nhận được những nét đẹp rất riêng của vùng đất này. Từ đèo Mã Pí Lèng quanh co, đến dòng sông Nho Quế xanh ngắt, uốn lượn vô cùng đẹp mắt.

Hà Giang sở hữu khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, đậm bản sắc văn hoá của người dân tộc miền núi

Hà Giang sở hữu khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, đậm bản sắc văn hoá của người dân tộc miền núi

DU LỊCH HÀ GIANG CHỈ TỪ 100K/VÉ

Sapa

Thành phố mờ sương Sapa là địa điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch ngắn ngày cùng “cạ cứng”. Không chỉ sở hữu bầu không khí mát mẻ, dễ chịu. Khung cảnh thiên nhiên tại đây cũng khiến bao du khách “mãn nhãn” ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. 

Sapa cũng có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nhất là đỉnh Fansipan, cổng trời Sapa, thung lũng tình yêu,…Đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu và trải nghiệm nền văn hoá độc đáo của các đồng bào dân tộc thiểu số. Được trải nghiệm cuộc sống tại bản làng, được thưởng thức những đặc sản lạ miệng. Chắc hẳn sẽ để lại những kỷ niệm rất đặc biệt trong hành trình du lịch của các bạn.

Khung cảnh thiên nhiên Sapa khiến bao du khách “mãn nhãn” ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. 

Khung cảnh thiên nhiên Sapa khiến bao du khách “mãn nhãn” ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. 

DU LỊCH SAPA CHỈ TỪ 280K/VÉ

Vinh – Nghệ An

Nghệ An sở hữu đa dạng địa hình từ núi cao đến bờ biển dài với vô số bãi tắm đẹp. Mỗi mùa hè đến, du lịch Nghệ An lại vô cùng sôi động với các hoạt động vui chơi tắm biển đặc sắc.

Du lịch Nghệ An có rất nhiều điểm đến hấp dẫn. Nếu muốn trải nghiệm hết, bạn có thể phải mất đến một tuần. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên ưu tiên cho các hoạt động tắm biển và ghé thăm các điểm nổi tiếng như Cột mốc Km số 0, đảo chè Thanh Chương, vườn quốc gia Pù Mát,…

Du lịch Nghệ An mùa hè sôi động với nhiều hoạt động hấp dẫn

Du lịch Nghệ An mùa hè sôi động với nhiều hoạt động hấp dẫn

DU LỊCH VINH CHỈ TỪ 200K/VÉ

Cao Bằng

Cao Bằng là một trong những địa điểm du lịch miền Bắc mà bạn và người yêu nhất định phải đến một lần trong đời. Địa hình Cao Bằng chủ yếu là đồi núi. Ngoài ra cũng có nhiều hang động, hồ nước và núi non cho bạn thoải mái khám phá. Đặc biệt nhất phải kể đến Thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao, hồ Bản Viết, núi Phja Oắc,…

Du lịch Cao Bằng có nhiều điểm đến hấp dẫn cho bạn thoả sức khám phá

Du lịch Cao Bằng có nhiều điểm đến hấp dẫn cho bạn thoả sức khám phá

DU LỊCH CAO BẰNG CHỈ TỪ 300K/VÉ

Bí quyết để có chuyến du lịch cặp đôi đầy ý nghĩa

Chọn điểm đến có nhiều trải nghiệm: Để chuyến du lịch không bị nhàm chán, bạn nên cùng người yêu tìm điểm đến và lên kế hoạch trước cho cả hành trình. Bạn nên ưu tiên chọn những điểm đến xa thành phố để có nhiều không gian nghỉ dưỡng, thư giãn cùng nhau. 

Tránh xa công nghệ: Du lịch cùng người yêu là lúc dành trọn thời gian bên nhau. Cùng tận hưởng những khoảnh khắc yên bình và lãng mạn. Do đó, đừng để thiết bị công nghệ khiến đôi bạn xa nhau. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc bên đối phương của mình nhé!

> Xem thêm:

Gợi ý top 5 địa điểm hấp dẫn nhất dành cho gia đình mùa hè này

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE NGAY