Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Khai Phát Limousine đi Sapa với dòng xe hạng thương gia Limousine Vcar-X 9 chỗ chạy trên tuyến Hà Nội đi Sapa và ngược lại, được mệnh danh là “Chuyên cơ mặt đất”, chiếc xe được thiết kế sang trọng với ghế bọc da, nằm ngả thoải mái.

Ghế ngồi: Được cải tiến theo hướng linh hoạt và tiện nghi khi sử dụng với kích thước ghế rộng rãi được bọc da Connolly cao cấp, túi đựng sau lưng từng ghế, tay gác thỏa mái, ghế di chuyển lên, xuống, trượt, ngả dễ dàng…

Tiện ích, tiện nghi: Trên xe được trang bị hệ thống âm thanh đẳng cấp cùng với 4 cổng sạc usb, 1 ổ cắm điện 220v để sạc điện thoại, chỗ đựng ly, chai nước. Hệ thống đèn led, đèn đọc sách mang đến không gian tỏa sáng và ấm cúng. Khoang hành lý rộng rãi cũng là một điểm mạnh ở Ford Business của Xe Khai Phát.

1. Xe Khai Phát Limousine đi Sapa từ Hà Nội

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: 6h, 7h và 9h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Số 2-214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Điểm đến: Bảo Hà, Thành phố Lào Cai, thị trấn Sapa.

Các điểm đón dọc đường: Xe có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể liên hệ trước qua tổng đài 1900 7070.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Khai Phát Limousine đi Sapa

Tại Hà Nội, xe Trường Thanh xuất phát từ Số 2-214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Có hỗ trợ đón khách tại trung tâm phố cổ. Bên cạnh đó còn đón khách ở sân bay Nội Bài, phụ thu thêm phí 20.000VNĐ/1 người.

Khai Phát Limousine có hỗ trợ trung chuyển trong thị trấn SaPa bán kính 3-4km. Xe có văn phòng tại Lào Cai và thị trấn Sapa. Hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7075.

3. Đánh giá xe Khai Phát Limousine đi Sapa từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên

phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Khai Phát đi Sapa từ Hà Nội

Xe Khai Phát đi Sapa từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Daniel: “Khai Phat Limousine provided a comfortable and convenient trip to Lao Cai. While a 6 hour bus ride was not fun, I was able to sleep for the majority of the trip both ways. Khai Phat limousine was spacious, with plenty of legroom, and provided free water bottles. Also, it is important to note that the limousine only stopped once for a bathroom break, which was about an hour and a half into the trip, so make sure to use the restroom before leaving on the trip. After my experience, my suggestions would include bringing earphones or earplugs and booking an early morning shuttle. I would recommend spending the extra 150,000 VND (~$6.50 USD) to take Khai Phat Limousine.”(Xe Limousine Khai Phát cung cấp một chuyến đi thoải mái và thuận tiện đến Lao Cai. Trong khi một chuyến xe buýt 6 giờ không vui, tôi đã có thể ngủ cho phần lớn chuyến đi cả hai chiều. Xe limousine Khai Phát rộng rãi, có nhiều chỗ để chân và được cung cấp chai nước miễn phí. Ngoài ra, điều quan trọng cần lưu ý là chiếc limousine chỉ dừng lại một lần để nghỉ ngơi, khoảng một tiếng rưỡi trong chuyến đi. Vì vậy hãy chắc chắn sử dụng nhà vệ sinh trước khi rời khỏi chuyến đi. Sau kinh nghiệm của tôi, những gợi ý của tôi sẽ bao gồm mang theo tai nghe hoặc nút tai và đặt xe đưa đón vào buổi sáng sớm. Tôi sẽ khuyên bạn nên chi tiêu thêm 150.000 đồng (~ $ 6,50 USD) để mua vé Limousine Khai Phát.)

Khách hàng John: “To travel in Sapa, I chosen Khai Phat Limousine for my family and I feel it is the best choice I had ever decided. Driver and staff are very friendly. Khai Phat provides us drinks, wet towels in during the trip. My family are extremely satisfied with their service.”(Để đi du lịch Sapa, tôi đã chọn xe Limousine Khai Phát cho gia đình tôi và tôi cảm thấy đó là sự lựa chọn tốt nhất mà tôi từng quyết định. Tài xế và nhân viên rất thân thiện. Khai Phát cung cấp cho chúng tôi đồ uống, khăn ướt trong suốt chuyến đi. Gia đình tôi rất hài lòng với dịch vụ của họ.)

Khách hàng Thanh: “Cảm ơn nhà xe. Mình đã đi rất nhiều nhà xe tuy nhiên vẫn phải dành lời khen dành cho khai phát limousine về chất lượng phục vụ, giá thành phù hợp”

Liên quan: Tổng hợp xe limousine đi Sapa từ Hà Nội.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Sapa

Xe Sapa đi Hà Nội