Xu hướng du lịch gần gũi với thiên nhiên ngày càng được nhiều người ưa chuộng.  Đà Lạt không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và thời tiết dễ chịu. Những năm gần đây, các nông trại tại Đà Lạt cũng được đầu tư phát triển. Đáp ứng nhu cầu tham quan của nhiều du khách. Hãy cùng VeXeRe điểm qua top 6 nông trại Đà Lạt “xinh lung linh” mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Nông trại Đà Lạt – Dalat Milk Farm

  • Địa chỉ: thông Lạc Trường, Tru Xa, Đơn Dương, Lâm Đồng.

Nông trại Dalat Milk Farm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 35km. Không chỉ là một trang trại, nơi đây còn sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng bởi phòng cách kiến trúc vô cùng độc đáo. Từ nhà máy chế biến, khu phụ trợ đến khu văn phòng đều được xây dựng theo lối kiến trúc cổ đậm chất Hà Lan.

Một góc sống ảo tại Dalat Milk Farm

Một góc sống ảo tại Dalat Milk Farm

Những con đường mòn nhỏ uốn lượn qua những cánh đồng hoa luôn là khung cảnh đẹp khiến bất cứ ai tới đây cũng đều ngỡ ngàng. Nơi đây có một vườn hoa 4 mùa khoe sắc. Nếu đến đây vào khoảng tháng 9, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vườn hoa tam giác mạch rộng lớn, mênh mông. Vào cuối tháng 11, đầu tháng 12, cả nông trại sẽ được bao phủ bởi sắc vàng của hoa hướng dương. Những mùa hoa thi nhau khoe sắc, biến cả nông trại trở thành một phim trường rực rỡ.

Đồng cỏ xanh mướt trải dài đến tận chân trời

Đồng cỏ xanh mướt trải dài đến tận chân trời

Check-in cánh đồng hoa đẹp lung linh tại Dalat Milk Fram

Check-in cánh đồng hoa đẹp lung linh tại nông trại Đà Lạt – Dalat Milk Fram

Sunny Farm

  • Địa chỉ: Dốc số 7, phường 11, Đà Lạt.

Sunny Farm là khu phức hợp quán cà phê và homestay cực kì dễ thương. Sunny Farm thu hút khách du lịch với phong cách trẻ trung, năng động. Nơi đây có hàng nghìn góc “sống ảo” cực chất. Từ chiếc võng khổng lồ đến những tán hoa đào rực rỡ,… View của chúng gần như ôm trọn cả thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Nhà hơi Bali tại Sunny Farm

Nhà hơi Bali tại nông trại Đà Lạt Sunny Farm

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những căn nhà gỗ nhỏ xinh đầy màu sắc. Ngoài ra, bạn đừng quên ghé quan cà phê Sunny Farm để thưởng thức một tách cà phê ấm nóng nhé! Quán được  thiết kế đơn giản, hiện đại, được bao quanh bởi những mặt kính trong suốt. Điểm nổi bật của quán chính là cây hoa đào hồng rực rỡ cả một góc sân, thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check-in.

Đặc biệt buổi tối ở khu vực này có rất nhiều đom đóm bay lượn. Chỉ cần đưa tay lên là bạn có thể chạm đến chúng. Ánh sáng từ đom đóm lung linh cả một góc trời, tạo nên một khung cảnh trời đêm vô cùng yên bình và lãng mạn.

Những căn nhà gỗ nhỏ xinh đầy màu sắc

Những căn nhà gỗ nhỏ xinh đầy màu sắc

Tận hưởng bầu trời đêm tuyệt đẹp trên chiếc võng lưới khổng lồ

Tận hưởng bầu trời đêm tuyệt đẹp trên chiếc võng lưới khổng lồ

Đồi chè Cầu Đất

  • Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, Xuân Trường, Đà Lạt.

Đồi chè Cầu Đất là địa điểm du lịch không mất phí. Bạn có thể thoải mái khám phá nhà máy sản xuất chè với nhiều công đoạn phức tạp và máy móc hiện đại tại đây. Đặc biệt, trên đỉnh đồi còn có một quán cà phê container với view bao quát cả đồi chè. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món bánh, những ly trà tươi ngon do chính nhà máy nơi đây chế biến.

Những hàng chè xanh ngắt nối đuôi nhau

Những hàng chè xanh ngắt nối đuôi nhau

Nơi đây được rất nhiều bạn trẻ đến check-in hàng năm

Nơi đây được rất nhiều bạn trẻ đến check-in hàng năm

Với khung cảnh tuyệt đẹp được bao phủ bởi cánh đồng chè xanh rì và rừng thông bạt ngàn. Đồi chè Cầu Đất đã trở thành một địa điểm check-in lý tưởng cho nhiều bạn trẻ. Nhiều đôi uyên ương cũng lựa chọn nông trại Đà Lạt này là nơi lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa nhất cuộc đời.

Đồi chè Cầu Đất cũng là nơi nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu lại những khoảng khắc đẹp

Đồi chè Cầu Đất cũng là nơi nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu lại những khoảng khắc đẹp

> Xem thêm:

Xe giường đôi đi Đà Lạt từ Sài Gòn: Tổng hợp chi tiết

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt chi tiết

Hoa ban trắng nở rộ khắp phố phường Đà Lạt

Nông trại Vinamilk Organic Milk Đà Lạt

  • Địa chỉ: thông Phú Thạnh, Đức Trọng, Lâm Đồng.

Vinamilk Organic Milk Farm là trang trại bò sữa đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn organic châu Âu do tổ chức Control Union Hà Lan chứng nhận. Đến với Vinamilk Organic Fram, bạn có thể tham quan nông trại bò sữa, tìm hiểu quy trình sản xuất dòng sữa organic. Thư giãn và chụp ảnh cùng khung cảnh thiên nhiên cực đẹp tại nông trại cũng là hoạt động được nhiều du khách yêu thích.

Trang trại bò sữa Vinamilk Organic Milk Farm

Trang trại bò sữa Vinamilk Organic Milk Farm

Vinamilk Organic Milk Farm là một điểm du lịch Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua. Với khung cảnh là cánh đồng cỏ xanh mướt với những chú bò sữa đen trắng đang ung dung gặm cỏ, hay những tòa nhà gạch nung đỏ, cối xay gió. Tất cả sẽ trở thành những khung nền tuyệt vời cho bạn thỏa thích niềm đam mê chụp hình.

Vinamilk Organic Milk Farm với nhiều khung cảnh thiên nhiên cuốn hút

Vinamilk Organic Milk Farm với nhiều khung cảnh thiên nhiên cuốn hút

Trại Mát

  • Địa chỉ: Quốc lộ 20, phường 11, Đà Lạt.

Không quá ồn ào náo nhiệt như các địa điểm du lịch Đà Lạt khác, Trại Mát hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tươi mát cùng không gian vô cùng yên bình.  Trại Mát chính là địa chỉ cung cấp rau củ quả lớn nhất cho các tỉnh thành trên cả nước. Ở đây, bạn dễ dàng nhìn thấy những cánh đồng rau tươi mê hoặc lòng người nối tiếp nhau như một bức tranh thiên nhiên tươi mát.

Khung cảnh thiên nhiên yên bình tại Trại Mát

Khung cảnh thiên nhiên yên bình tại Trại Mátđà lạt

Đến với Trại Mát sẽ được ngắm nhìn những đám mây nhẹ nhàng trôi. Hít thở không khí trong lành của một vùng quê êm ả. Mây và sương mù là đặc sản của Đà Lạt. Bạn có thể đến Trại Mát vào thời điểm 5h-5h45 sáng để tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời này. Sau khi đã ngắm mây thỏa thích, bạn có thể ra chợ Trại Mát để thưởng thức một cốc sữa đậu cho ấm bụng, xua tan đi cái lạnh buổi sớm.

Săn mây là hoạt động không thể bỏ lỡ vào buổi sáng tại Trại Mát

Săn mây là hoạt động không thể bỏ lỡ vào buổi sáng tại Trại Mát

Vườn dâu chú Hùng

Đà Lạt là một trong những vùng đất hiếm hoi trồng được dâu tây. Dâu tây ở vùng đất này cũng rất to và mọng nước. Được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong số nhiều vườn dâu tại Đà Lạt, vườn dâu chú Hùng là điểm đến được đánh giá rất cao. Ngoài việc có thể tham quan, hái dâu thoải mái. Bạn còn được trò chuyện với chú Hùng, lắng nghe chú chia sẻ về kinh nghiệm trồng dâu đạt hiệu quả.

Du khách được tham quan miễn phí khi đến vườn dâu chú Hùng

Du khách được tham quan miễn phí khi đến vườn dâu chú Hùng

Dâu tây tại vườn mọng nước và ngon ngọt. Vì không sử dụng thuốc trừ sâu nên dâu ở đây rất sạch. Có thể trực tiếp thưởng thức sau khi hái. Dù có giá thành cao hơn một số vườn khác, nhưng với chất lượng vượt trội, vườn dâu chú Hùng vẫn được rất nhiều người ghé thăm.

Bạn sẽ được tự tay chọn và hái những quả dâu theo ý mình

Bạn sẽ được tự tay chọn và hái những quả dâu theo ý mình

> Xem thêm:

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Top 20+ nơi không thể bỏ qua

Top 7 hãng xe giường phòng đi Đà Lạt tốt nhất 2021

Sài Gòn đi Đà Lạt bao nhiêu tiếng?

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi