Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Không phải tự nhiên mà Đà Lạt là địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách đến tham quan hằng năm. Đà Lạt là một thành phố mang đến cho con người ở đây một tâm hồn yên bình và lãng mạn đến lạ. Người ta thường hay nói vui với nhau rằng Đà Lạt như một cô thiếu nữ, lạnh lùng và e thẹn nhưng vẫn có chút ngộ nghĩnh, đáng yêu. Khiến cho những ai đã từng ghé qua nơi đây đều đem về một tấm lòng vương vấn.

Đồng hành cùng bạn nhân dịp lễ sắp tới, Vexere.com sẽ liệt kê một vài địa điểm “ảo tung chảo” ở Đà Lạt giúp bạn có ngay bộ hình để dành nhé.

  1. “Khu Vườn Trên Mây” Horizon Coffee Đà Lạt

Đây chính là một trong những điểm đến nằm trong TOP những điểm bắt buộc phải “check in” của các bạn trẻ khi đến với Đà Lạt.

Không gian quán được thiết kế với sự ưu ái dành riêng cho các cặp đôi khi lựa chọn đến với Đà Lạt. Nơi mà bạn muốn được nghỉ dưỡng, tận hưởng sự yên bình, lắng đọng giữa cảnh đồi núi, mây trời với một màu xanh.

Điểm nhấn chính của quán cũng là nét ấn tượng nhất đó chính là không gian được thiết kế lấy hình dáng của các cây cột đèn đầy màu sắc.

Du lịch Đà Lạt: Tới Horizon Coffee không sợ không có hình đẹp nhé
Nguồn: Internet

Du lịch Đà Lạt: Horizon coffee từ trên cao.
Nguồn: Internet

  1. Đồi Chè Cầu Đất – Điểm check in cực Hot ở Đà Lạt

Khách du lịch Đà Lạt hiển nhiên đã không quá xa lạ với Đồi chè Cầu Đất. Tuy nhiên thời gian gần đây đồi chè thường xuyên được đầu tư cải thiện không ngừng. Đó là lí do mà dù có đến Đà Lạt bao nhiêu lần thì du khách vẫn muốn ghé qua với Đồi chè này.

Nếu may mắn đi vào những ngày có sương mù thì chắc chắn bạn sẽ mải mê chụp hình quên giờ về đấy nhé. Góc nào cũng “thần thánh” và đẹp mê ly.

Bên cạnh đó gần đây còn xuất hiện quán café Container View 360 ngay trong khu đồi chè. Chụp hình xong ghé qua uống li cà phê nhăm nhi, chụp thêm bộ hình hết ý thì còn gì bằng.

Diễn “so deep” ở Đồi chè là hết ý
Nguồn: zingvn

Đồi chè Cầu Đất đến rồi cũng sẽ quay lại
Nguồn: Internet

  1. Quảng Trường Lâm Viên

Không muốn cũng phải ghé qua một lần vì kiến trúc có vẻ đẹp hiện đại này của thành phố sương mù Đà Lạt. Chưa ai đi Đà Lạt mà không có tấm hình với bông hoa dã quỳ hay nụ hoa được thiết kế độc đáo này.

Đi vào trong đó là lối đi xuống khu trung tâm mua sắm đông vui, nhộn nhịp. Có các khu vui chơi giải trí, quán café và cả quán bar phục vụ du khách ghé thăm Đà Lạt.

Đẹp ngất ngây tại Quảng Trường Lâm Viên, Đà Lạt
Nguồn: _d_blue

Đừng quên bậc thang “ảo tung chảo” ở Quảng Trường Lâm Viên nhé
Nguồn: mylnhtr

  1. Làng Cù Lần

Được mệnh danh ngôi làng châu Âu đẹp như cổ tích ở Đà Lạt, khu này đẹp thần tiên như trong truyền thuyết luôn ý. Vé tham quan tại làng Cù Lần hiện là 30.000đ/1 người và vé tổ chức hoạt động team building là 90.000đ/ 1 người, khách tham gia team building sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị cùng người thân, bạn bè, đội nhóm,…

Đường đi đến làng Cù Lần dẫn qua nhiều đồi thông, có cả con suối nên thơ nữa. Đừng bỏ qua những thước ảnh tuyệt đẹp trên đường đi đến làng Cù Lần nha.

Góc chụp 10 điểm tại Làng Cù Lần – Đà Lạt
Nguồn: sasa.sunnie

Góc quen thuộc tại Làng Cù Lần – Đà Lạt
Nguồn: sasa.sunnie

5. Chợ Đà Lạt – Hồng Kông lạc trôi giữa lòng thành phố Đà Lạt

Chợ Đà Lạt thì không còn xa lạ đối với những ai đã từng đến và yêu thích Đà Lạt. Thời gian gần đây, các bạn trẻ đã “săn lùng” và khám phá ra một địa điểm độc đáo, “không đẹp không về” tại khu chợ này.

Nhìn hình không thua gì đang ở Hongkong xa xôi cả.

Hongkong hay Đà Lạt?
Nguồn: Internet

Khám phá những con đường và người dân thân thiện ở Đà Lạt

Du khách họ hay nói đùa với nhau về Đà Lạt rằng: “Đừng sợ đi Đà Lạt một mình, vì thành phố này sẽ đón bạn bằng tất cả lòng hiếu khách và thân thiện nhất”.

Đà Lạt tháng 4 thì còn đẹp hơn nữa. Thời tiết không quá lạnh, trời không quá mưa. Đủ để du khách cảm nhận được hết mọi cung bậc cảm xúc của “cô thiếu nữ” Đà Lạt, chứng kiến đủ những vẻ đẹp nơi đây. Tháng 4 có vài nhánh mai anh đào còn sót lại, có hoa ban trắng e ấp thầm thì trên vài nẻo đường.

Đà Lạt chẳng có đèn giao thông. Nếu bạn là khách du lịch lần đầu đến thành phố hoàng hôn bạn sẽ bất ngờ. Nhưng rồi ngay sau đó bạn sẽ hiểu. Người dân và khách du lịch ở đây cũng chưa lần nào phàn nàn về việc đó. Có phải bởi vì họ nghĩ tấm lòng của người Đà Lạt chính là tín hiệu tốt nhất?

Đà Lạt đẹp là thế, bịnh dị và cũng hiện đại thế. Vì sao mà bạn chưa lên kế hoạch cho mình ghé thăm xứ sương mù ngay vào dịp lễ sắp tới?

Tư vấn xe limousine đi Đà Lạt tốt nhất

Xe Long Vân đi Đà Lạt từ Sài Gòn  : Khách sạn di động sang trọng nhiều tiện nghi

Mỗi ngày, Xe Long Vân Limousine đi Đà Lạt giường nằm limousine đều có chuyến phục vụ hành khách từ Sài Gòn đi Đà Lạt, Đà Lạt đi Sài Gòn. Cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó là sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên..

Xe Long Vân Limousine đi Đà Lạt: Xe giường nằm limousine cao cấp hạng sang

Xe Long Vân Limousine đi Đà Lạt: Xe giường nằm limousine cao cấp hạng sang

2. Xe Long Vân Limousine đi Đà Lạt giường nằm limousine Đà Lạt – Sài Gòn

Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 22-23h hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: VP Tân Bình – 2H Ba Gia, phường 7 (gần chợ Tân Bình) – Tân Bình – Hồ Chí Minh. Xe hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong bán kính 10km kể từ VP Tân Bình

Điểm đến: VP Đà Lạt 39 Nguyễn Văn Cừ – Đà Lạt – Lâm Đồng. Xe hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Đà Lạt.

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn. (chỉ áp dụng cho địa điểm Thủ Đức – Biên Hòa

Giá vé: 250.000/vé (đang giảm còn 99.000/vé đối với chuyến Sài Gòn đi Đà Lạt)

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine giường nằm Sài Gòn đi Đà Lạt

Xe limousine giường nằm Đà Lạt đi Sài Gòn