Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hà Giang

Hà Giang không chỉ đẹp bởi phong cảnh hùng vĩ, những con đường uốn lượn quanh co dài bất tận, mà nó còn đẹp bởi Sắc Hoa và Tình Người. Hoa nở quanh năm với các mầu sắc diệu kỳ như: Vàng vàng của Hoa Cải, Tim Tím của Tam Giác Mạch, Trắng muốt của Hoa Mận. Khung cảnh hùng vĩ của mảnh đất cực Bắc Tổ quốc – Hà Giang mà mùa nào cũng đáng đi, đáng chiêm ngưỡng. Nơi mà những con đường chạy ngút lên trời xanh, nơi hình hài đất nước nổi lên như bản đồ, nơi ruộng bậc thang kỳ công lao động… Hà Giang là một điểm đến quá mỹ lệ đến mức không thể bỏ qua.

1. Xe đi Hà Giang có những loại nào?

Tùy vào mỗi phương tiện bạn đi sẽ tiêu tốn thời gian khác nhau. Nếu di chuyển bằng xe máy sẽ mất từ 2 – 3 tiếng, đi xe khách thì từ 6 tiếng đến 7 tiếng.

Xe đi Hà Giang trên thị trường hiện nay có các loại:

  • Xe Limousine đi Hà Giang: Là xe ghế ngả, với đệm dày và thiết kế ngả lưng. Tùy theo hãng xe mà có từ 9 – 18 ghế trên 1 xe. Trên xe trang bị nhiều tiện ích như: wifi, chăn đắp, sạc usb, đèn led, nước uống free. Tuy không nằm thoải mái như xe giường nằm, nhưng thời gian di chuyển khá nhanh chóng vì kích thước xe nhỏ gọn. Bên cạnh đó xe còn đi kèm dịch vụ đón/trả tận nơi trong thành phố.
Xe limousine đi Hà Giang
  • Xe giường nằm đi Hà Giang: Là loại xe có nội thất cấu trúc gường nằm 2 tầng, mỗi giường được bọc da và có gối êm ái, loại xe này có ưu điểm hỗ trợ khách hàng rất tốt trên những cung đường xa, đồi núi quanh co. Mỗi giường có khay đựng đồ nhỏ riêng, có chăn đắp, nước uống free tại mỗi giường. Tùy theo hãng xe, số lượng giường trên xe sẽ dao động từ 36 đến 46 giường.
Bên trong xe giường nằm Quang Nghị đi Hà Giang

Xe giường nằm limousine đi Hà Giang: Loại xe này cũng có cấu trúc tương tự như xe giường nằm nhưng được thiết kế cao cấp hơn, mỗi giường là 1 phòng riêng biệt, tại mỗi giường có LCD riêng, chăn đắp, tai nghe, ổ sạc USB, nước uống. Tùy theo hãng xe, số lượng giường trên xe sẽ dao động từ 20 – 34 giường. Ưu điểm của dòng xe này là khách hàng được trải nghiệm không gian riêng tư, đúng chất hạng thương gia.

Xe Quang Tuyến đi Hà Giang

Xe giường năm limousine đi Hà Giang

2. So sánh giá các hãng xe đi Vũng Tàu: (cập nhật mới nhất tháng 12/2019)

Loại xe Hãng xe Giá
Xe Limousine   Xe Quang Nghị VIP Đồng giá 300k/ 1vé
Xe Ngọc Cường VIP Đồng giá 300k/ 1vé
Xe Ngọc Sơn Đồng giá 300k/ 1vé
Xe Quang Giang Đồng giá 300k/ 1vé
Xe giường nằm   Xe Quang Nghị Đồng giá 300k/ 1vé
      Xe Ngọc Cường Đồng giá 200k/ 1vé
Xe Cầu Mè Đồng giá 200k/ 1vé
Xe Khanh Hằng Đồng giá 200k/ 1vé
Xe Quang Tuyến Đồng giá 200k/ 1vé
Xe  Bằng Phấn Đồng giá 200k/ 1vé
Xe Đăng Quang Đồng giá 200k/ 1vé
Xe Quang Giang Đồng giá 200k/ 1vé
Xe Ngọc Sơn Đồng giá 200k/ 1vé
Xe Hải Thuỷ Đồng giá 200k/ 1vé
Xe giường nằm
limousine
Xe Express Hà Giang Đồng hạng 350k/ 1 vé
Xe Quang Tuyến Đồng hạng 300k/ 1 vé

* Ưu điểm của dòng xe giường nằm đi Hà Giang:

– Giờ đi linh hoạt với nhiều khung giờ di chuyển trong ngày để hành khách lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng chọn giờ đi phù hợp với lịch trình.

– Chất lượng xe cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái cho người đi. Xe giường nằm là giải pháp rất tối ưu cho những cung đường từ Hà Nội lên Hà Giang, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, đỡ mệt hơn các loại xe ghế ngồi.

– Nội thất hiện đại như ở nhà, bao gồm các tiện ích như: tivi, chăn đắp, wifi, ổ sạc usb, nước uống,..v.v…

– Điểm đón: Hầu hết các xe giường nằm đều xuất phát từ Bến xe Mỹ Đình, và đa số các nhà xe đều hỗ trợ trả tận nơi tại các nhà nghỉ, homestay trong TP. Hà Giang. Điều này khiến sự di chuyển của hành khách trở nên dễ dàng hơn, cắt giảm được một phần chi phí di chuyển phát sinh.

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Hà Giang

Xe từ Hà Giang đi Hà Nội