Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tết đến xuân về là cơ hội để nhà nhà đoàn tụ, lượng hành khách có nhu cầu di chuyển cũng tăng cao trong những ngày này. Công tác quản lý của các doanh nghiệp cũng vì thế mà gặp phải khá nhiều khó khăn. Với hệ thống phần mềm dành cho nhà xe từ VeXeRe.com, sẽ đồng hành cùng các đơn vị nhà xe hướng tới tương lai phát triển.

1. Những khó khăn trong quản lý mà doanh nghiệp vận tải thường gặp

Nhân viên bán vé ở các đầu văn phòng khác nhau khó biết được tổng số ghế từng xe, có bao nhiêu vé đã bán và số ghế còn lại trên xe đó. 

Với hình thức quản lý truyền thống bằng tay, khó quản lý được một ngày, tháng, năm vận chuyển bao nhiêu chuyến xe. Cũng như số vé bán trong 1 ngày là bao nhiêu, ai là người bán, doanh thu theo từng ngày, tháng, năm.

Nhiều xe, nhiều đầu văn phòng khiến cho người quản lý khó kiểm soát được tình trạng xe đã đón khách hay chưa. Bên cạnh đó là khó quản lý được các khung thời gian cũng như tuyến xe chạy.

Vào dịp Lễ, Tết, lượng khách hàng tăng cao làm cho việc quản lý thông tin khách hàng theo cách truyền thống gặp rất nhiều khó khăn để tra cứu thông tin. Do phụ thuộc nhiều vào yếu tố con người nên đôi khi xảy ra sai, sót thông tin.

Tốn nhiều chi phí cho việc liên lạc, xác nhận thông tin với hành khách. 

Vì theo mô hình hoạt động truyền thống, phụ thuộc nhiều vào yếu tố con người nên thường xảy ra thất thoát không mong muốn. 

Công đoạn đặt vé theo cách truyền thống còn gặp nhiều thiếu sót. Với vai trò là người quản lý, việc xem xét sổ sách trên giấy mất nhiều thời gian, khó kiểm soát. 

2. Giải pháp từ phần mềm dành cho nhà xe từ VeXeRe.com

Tiết Kiệm Chi Phí Chủ Động Trong Quản Lý: Tiết kiệm tiền điện thoại/văn phòng phẩm đến 60%, cắt giảm >35% chi phí thất thoát. Tiết kiệm thời gian vận hành tối đa và quản lý doanh thu, độ lấp đầy tầm xe…dễ dàng hơn trên mọi thiết bị mọi lúc mọi nơi.

Độ ổn định: Hệ thống đảm bảo sự ổn định và bảo mật dữ liệu nhất trên thị trường đến từ việc đầu tư mạnh vào đội ngũ nhân sự hùng hậu 24/7, thiết bị server, hệ thống dự phòng… Sự đồng hành trọn đời cho mỗi sự thay đổi và cập nhật.

Thời gian kinh nghiệm: Với  >5 năm phát triển và triển khai cho >550 nhà xe, Vexere đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm đủ để trở thành nhà cố vấn hoàn hảo có thể tư vấn cho bất kỳ nhà xe nào về giải pháp quản lý và phát triển doanh thu.

Lượng khách hàng cao hơn: Khả năng bán vé tốt từ đội ngũ tổng đài chuyên nghiệp, >5000 đại lý bán vé cùng một hệ thống Website / App có >3.000.000 lượt truy cập mỗi tháng giúp nhà xe tăng trưởng >70% khả năng lấp đầy, tăng độ nhận diện thương hiệu.

Nâng Tầm Thương Hiệu: Kinh nghiệm phát triển công nghệ và khả năng bán vé tốt giúp VeXeRe thấu hiểu được thị trường góp phần xây dựng nền tảng Website / App thương thiệu riêng cho nhà xe đáp ứng đủ các điều kiện.

3. Mùa Tết này, nắm bắt ngay cơ hội trải nghiệm phần mềm

Chương trình khuyến mãi hoành tráng nhất năm 2019 VeXeRe dành cho 5 nhà xe mới đầu tiên đăng ký sử dụng: giảm 50% phí tham gia cho sản phẩm đầu tiên, từ sản phẩm thứ 2 giảm 10% phí sử dụng.

Quyền lợi được tài trợ marketing miễn phí đẩy riêng cho nhà xe lên top các trang tìm kiếm.

Tăng nhận diện thương hiệu cho nhà xe. Cung cấp các bài viết giới thiệu chuyên nghiệp trên web/blog và quảng cáo.

Được tư vấn thiết kế app/web riêng từ đội ngũ IT chuyên nghiệp.

Được tư vấn giải pháp quản lý nhà xe toàn diện từ đội ngũ kinh doanh trẻ, nhiệt huyết, có kinh nghiệm hỗ trợ hơn 200 nhà xe trên cả nước.

Tham gia vào mạng lưới phân phối vé web/app VeXeRe với 2.000.000 lượt khách hàng truy cập mỗi tháng. Bên cạnh đó là 5000+ đại lý bán vé trên khắp cả nước. Chắc chắn tăng doanh thu cho nhà xe.

ĐĂNG KÝ NGAY