Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nha Trang nằm ở khu vực nam Miền Trung, Nha Trang cũng có những đặc thù về điều kiện tự nhiên của miền Duyên Hải Nam Trung Bộ. Khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, không khắc nghiệt như ở miền Bắc và cũng không thất thường như miền Nam. Mùa đông ở Nha Trang ít lạnh, mùa hè thường kéo dài nhưng nắng nóng không quá gay gắt.

Nha Trang đã được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển, du lịch Nha Trang được mệnh danh là “xứ Trầm, biển Yến”. “ Hòn ngọc của biển Đông” này có một sức lôi cuốn đặc biệt đối với khách du lịch không chỉ trong mà cả ngoài nước.

Tuyến đường từ Sài Gòn đi Nha Trang dài khoảng 430km, tùy vào mỗi phương tiện bạn đi sẽ tiêu tốn thời gian khác nhau. Hiện nay, đại đa số hành khách chọn di chuyển bằng phương tiện xe khách, chỉ mất 8 – 9 tiếng từ tối hôm trước đến sáng hôm sau là bạn đã tới được Nha Trang thơ mộng. Để thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của Nha Trang, hãy để VeXeRe.com hướng dẫn bạn đặt vé một cách nhanh nhất nhé!

Cách đặt vé xe đi Nha Trang:

Bước 1: Vào trang web VeXeRe.com, nhập điểm đi, điểm đếm, ngày đi, sau đó bấm “Tìm Vé Xe”

Cách đặt vé xe đi Nha Trang

Sau đó trang sẽ hiển thị thông tin các hãng xe, cùng giờ chạy, giá vé, số chỗ trống, nơi đi điểm đến, lịch trình và nhiều thông tin liên quan khác như hình sau:

Tuy nhiên, có nhiều hãng xe, loại xe cũng như giờ chạy và giá cả để bạn lựa chọn. Bạn nên sử dụng bộ lọc để dễ xem hơn nhé.

Bước 2: Dùng bộ lọc để tìm loại xe thích hợp.

Bạn có thể lựa chọn theo nhiều tiêu chí như: Chuyến có giảm giá, hãng xe, khung giờ đi, nơi đi, nơi đến cũng như loại xe, ghế mà mình mong muốn. 

Bộ lọc tiện lợi

Bước 3: Đặt vé

Sau khi chọn được hãng và giờ đi ưng ý, bạn bấm vào nút “Chọn chỗ” hoặc “Đặt vé”, màn hình sẽ hiển thị như sau:

Đặt vé xe đi Nha Trang

Trang sẽ hiển thị số ghế/giường trống, bạn có thể lựa chọn chỗ thích hợp. Sau đó bấm tiếp tục để chọn điểm đi/điểm đến. 

Chọn điểm đi/điểm đến.

Bấm tiếp tục để sang tab nhập thông tin, sau đó bạn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. 

Kế đến bấm tiếp tục để đến bước thanh toán.

Bước 4: Thanh toán

Tùy theo quy định của từng hãng xe mà bạn cần thanh toán vé trước, hoặc giữ chỗ và thanh toán khi lên xe. VeXeRe hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi để bạn lựa chọn. Ở từng mục hình thức thanh toán đều có hướng dẫn cụ thể.

Khi đã chọn được hình thức thanh toán phù hợp, bạn bấm vào nút thanh toán và làm các bước tiếp theo như hướng dẫn.

Thanh toán vé xe đi Nha Trang

Sau khi hoàn tất đặt vé, kể cả giữ chỗ và thanh toán vé, hệ thống đều gửi lại email và tin nhắn xác nhận đến số điện thoại và email khách hàng cung cấp. Trong tin nhắn và email có chứa Mã vé, đây là mã đại diện cho vé của bạn. Bạn có thể cung cấp mã này cho nhân viên phòng vé hoặc tài xế để lên xe.

Chúc bạn có một chuyến đi Bình Phước đáng nhớ với nhiều kỷ niệm đẹp nhé!

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe đi Nha Trang từ Sài Gòn

Xe từ Nha Trang đi Sài Gòn