Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Du lịch Nha Trang luôn là từ khoá được quan tâm nhiều nhất của du khách. Với vẻ đẹp của thiên nhiên và các địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, Nha Trang luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Chính vì vậy kinh nghiệm du lịch Nha Trang, xe khách đi Nha Trang nào tốt nhất, lịch trình Sài Gòn đi Nha Trang là những thắc mắc của rất nhiều du khách. VeXeRe.com xin được chia sẻ review mới nhất về xe Nam Phương đi Nha Trang.

  1. Xe Nam Phương đi Nha Trang

Xe Nam Phương (Nam Phương Travel) được thành lập và hoạt động từ năm 2012. Nhờ sự lựa chọn và tín nhiệm của nhiều khách hàng mà xe khách Nam Phương dần trở thành thương hiệu uy tín với nhiều đầu xe giường nằm chất lượng cao trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang.

Với mong muốn “giúp hành khách thoải mái trên từng km”, nhà xe Nam Phương luôn hoạt động với tình thần trách nhiệm cao, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đối xử với hành khách như với người thân. Vậy nên trên tuyến Sài Gòn – Nha Trang nhà xe Nam Phương đang dần khẳng định được vị trí của mình và lọt top đầu những nhà được hành khách tin dùng.

Xe Nam Phương đi Nha Trang

Xe Nam Phương đi Nha Trang

– Đặc điểm: Xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, xe khử mùi khá tốt giúp hành khách hạn chế say xe, hệ thống đèn êm dịu phù hợp cho hành khách có giấc ngủ thoải mái. Xe còn hỗ trợ bữa ăn nhẹ trong các chuyến đi và có dừng nghỉ dọc đường ở các chặng dừng.

Đội ngũ tài xế thân thiện, hoà đồng có trách nhiệm, lái xe an toàn, chở khách đúng số lượng quy định, không nhồi nhét khách hay chạy nhanh. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Đối với gửi xe máy, nhà xe nhận gửi với giá rẻ hơn mặt bằng chung: xe số chỉ 250.000đ và xe ga là 350.000đ (chi phí này chưa bao gồm bọc)

Nội thất xe Nam Phương

Nội thất xe Nam Phương

  1. Số điện thoại, địa chỉ nhà xe Nam Phương và địa điểm đón trả

Tại bến xe 23/9 (Công viên 23/9 – Quận 1 – Hồ Chí Minh) xe sẽ di đến 01 Lê Duẩn – Cam Ranh – Khánh Hòa

Xe giường nằm Nam Phương tuyến Sài Gòn – Nha Trang hỗ trợ trung chuyển tại đầu Nha Trang. Nếu dưới 4 khách sẽ trung chuyển trong bán kính 1km tính từ văn phòng số 10 Nguyễn Thiện Thuật ( các đường Trần Nhật Duật, Nguyễn Trãi, Lê Thánh Tôn, Nguyễn Thị Minh Khai). Nếu từ 5 khách trở lên trung chuyển trong nội thành Nha Trang. Tại Sài Gòn nếu quý khách muốn đón xe tại Thủ Đức vui lòng đặt chuyến 20:00 và chuyến 21:00, chuyến 22:00 nhà xe không đón khách dọc đường

  1. Giá vé, đánh giá xe Nam Phương đi Nha Trang

– Giá vé các chuyến xe giường nằm Sài Gòn – Nha Trang của xe giường nằm Nam Phương:

Sài Gòn – Nha Trang: 200.000 đ/vé, gồm các chuyến 20h00, 21h00, 22h00 Nha Trang – Sài Gòn: 200.000 đ/vé, gồm các chuyến 20h00, 21h00, 22h00

– Ưu điểm: xe di chuyển êm, đúng giờ, chất lượng phục vụ tốt, nhân viên nhiệt tình, lễ phép

– Nhược điểm: Giá vé đắt hơn 20.000-30.000đ so với các nhà xe cùng tuyến

>> Xem thêm thông tin giá vé các hãng xe đi Nha Trang tại đây:

Vé xe Nha Trang đi Sài Gòn

Vé xe Sài Gòn đi Nha Trang