Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hành trình từ Sài Gòn đi Vũng Tàu chỉ mất khoảng từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng. Vì vậy, xe khách luôn là phương tiện được hành khách lựa chọn nhiều nhất. Hành khách có thể dễ dàng so sánh giá các hãng xe đi Vũng Tàu tại website VeXeRe.com.

Xe đi Vũng Tàu trên thị trường hiện nay có các loại:

Xe limousine đi Vũng Tàu: Là xe ghế ngả, với đệm dày và thiết kế ngả lưng. Tùy theo hãng xe mà có từ 9 – 18 ghế trên 1 xe. Trên xe trang bị nhiều tiện ích như sạc usb, đèn led, tủ lạnh. Tuy không nằm thoải mái như xe giường nằm, nhưng thời gian di chuyển khá nhanh chóng vì kích thước xe nhỏ gọn. Bên cạnh đó xe còn đi kèm dịch vụ đón/trả trong thành phố.

– Xe ghế ngồi đi Vũng Tàu: Là xe ghế ngồi bình thường. Tùy theo hãng xe, số lượng ghế trên xe sẽ dao động từ 7 – 16 chỗ. Ưu điểm của dòng xe này là giá thành rẻ, nhiều khung giờ chạy trong ngày.

Cách đặt vé xe đi Vũng Tàu:

Bước 1: Vào trang web VeXeRe.com, nhập điểm đi, điểm đếm, ngày đi, sau đó bấm “Tìm Vé Xe”

Hướng dẫn đặt vé đi Vũng Tàu
Hướng dẫn đặt vé đi Vũng Tàu

Sau đó trang sẽ hiển thị thông tin các hãng xe, cùng giờ chạy, giá vé, số chỗ trống, nơi đi điểm đến, lịch trình và nhiều thông tin liên quan khác như hình sau:

Tuy nhiên, có nhiều hãng xe, loại xe cũng như giờ chạy và giá cả để bạn lựa chọn. Bạn nên sử dụng bộ lọc để dễ xem hơn nhé.

Bước 2: Bấm vào dòng “Lọc tuyến đường theo” để hiện bộ lọc.

Bạn có thể lựa chọn hãng xe, khung giờ đi, nơi đi, nơi đến cũng như loại xe, ghế mà mình mong muốn. 

Bước 3: Đặt vé

Sau khi chọn được hãng và giờ đi ưng ý, bạn bấm vào nút “Chọn chỗ”, màn hình sẽ hiển thị như sau:

Bên trái là số ghế/giường trống, bạn có thể lựa chọn chỗ thích hợp. Sau đó chọn điểm đi/điểm đến. Tiếp theo điền đầy đủ thông tin bên tay phải. Kế đến bấm tiếp tục để đến bước thanh toán.

Bước 4: Thanh toán

Tùy theo quy định của từng hãng xe mà bạn cần thanh toán vé trước, hoặc giữ chỗ và thanh toán khi lên xe. VeXeRe hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi để bạn lựa chọn. Ở từng mục hình thức thanh toán đều có hướng dẫn cụ thể.

Khi đã chọn được hình thức thanh toán phù hợp, bạn bấm vào nút thanh toán và làm các bước tiếp theo như hướng dẫn.

Sau khi hoàn tất đặt vé, kể cả giữ chỗ và thanh toán vé, hệ thống đều gửi lại email và tin nhắn xác nhận đến số điện thoại và email khách hàng cung cấp. Trong tin nhắn và email có chứa Mã vé, đây là mã đại diện cho vé của bạn. Bạn có thể cung cấp mã này cho nhân viên phòng vé hoặc tài xế để lên xe.

Chúc bạn có một chuyến đi Vũng Tàu đáng nhớ với nhiều kỷ niệm đẹp nhé!

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe đi Vũng Tàu từ Sài Gòn

Xe từ Vũng Tàu đi Sài Gòn