Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Quảng Ngãi là một trong những tỉnh miền trung có sự phát triển kinh tế mạnh. Nhu cầu đi lại từ Quảng Ngãi cũng rất cao, trong những năm gần đây từ Bình Dương. Xe khách Quảng Ngãi Bình Dương được nhiều người chú ý và tìm vé sớm. Bởi vẫn còn khá ít nhà xe khai thác vận chuyển tuyến đường này. VeXeRe.com muốn cho bạn biết một số lưu ý cần thiết khi chọn xe khách đi Quảng Ngãi từ Bình Dương tốt nhất.

1. Xe khách Quảng Ngãi Bình Dương: chọn chất lượng xe

Hiện tại trên tuyến Quảng Ngãi Bình Dương có độ dài khoảng 730km có dòng xe giường nằm chất lượng cao và limousine giường phòng đẳng cấp. Vì hành trình di chuyển xa, thêm vào đó là đường đi phải băng nhiều đèo nên chất lượng xe luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Nhà xe nổi trội đang khai thác tuyến đường này có xe khách Hoàng Huy và xe Thanh Thủy.

Thiết kế xe giường nằm đời mới, luôn được nâng cao chất lượng. Vệ sinh trên xe được giữ gìn sạch sẽ, kỹ càng. Hơn thế nữa, xe khách Quảng Ngãi đi Bình Dương cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng. Wifi, máy lạnh hiện đại. Đặc biệt, giường nằm trên xe rộng rãi, có chăn đắp, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho hành khách. Bất kì nhà xe nào cũng hỗ trợ nước uống, khăn lạnh miễn phí. Xe sẽ cung cấp thoải mái nếu hành khách có yêu cầu.

Xe khách Quảng Ngãi Bình Dương: xe giường nằm

Xe khách Quảng Ngãi Bình Dương: xe giường nằm

Xe limousine trên tuyến đường này là điểm cộng dành cho những hành khách muốn trải nghiệm cảm giác đi xe sang. Được mệnh danh là chuyên cơ mặt đất, xe limousine giường phòng 32 chỗ mang đến trải nghiệm thoải mái như đi xe nhà. Giường phòng được ngăn cách bởi rèm che riêng biệt. Mỗi giường đều được bọc da êm ái, có màn hình giải trí riêng, hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng cao, cổng sạch usb tiện lợi. Chất lượng xe cũng như chất lượng dịch vụ của dòng xe này luôn đi đầu và dần phổ biến trong ngành vận tải hành khách.

Xe khách Quảng Ngãi Bình Dương: xe limousine giường phòng

Xe khách Quảng Ngãi Bình Dương: xe limousine giường phòng

 

Chất lượng dịch vụ của các xe khách Quảng Ngãi Bình Dương luôn khiến hành khách hài lòng tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Hành khách có thắc mắc hay khó khăn đều sẽ được nhân viên giúp đỡ tận tình. Tài xế lái xe an toàn, đảm bảo được lịch trình dự kiến. Tuy vậy, trong một số trường hợp khách quan do giao thông hay thời tiết, thời gian có thể bị chênh lệch đôi chút.

2. Giá vé

Giá vé tiết kiệm là phương châm hàng đầu của xe khách Quảng Ngãi Bình Dương. Trung bình giá vé giao động trong khoảng 220.000 đồng – 340.000 đồng. Tùy thuộc vào mùa cao điểm hoặc dịp lễ Tết, giá vé có thể tăng do nhu cầu tăng cao. Tuy nhiên, mức tăng hợp lý, không gây khó khăn cho hành khách.

Bên cạnh đó, vào những dịp kể trên, vé thường hết sớm. Vì thế bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

3. Địa điểm đón trả

Điểm xuất phát nằm ở trung tâm thành phố Quảng Ngãi thuận tiện cho hành khách. Cụ thể là bến xe Quảng Ngãi. Tọa lạc tại số 02 Trần Khánh Dư, thành phố Quảng Ngãi. Hơn thế nữa, xe khách Quảng Ngãi Bình Dương còn hỗ trợ trung chuyển tại Bình Sơn, Sơn Tịnh, Nghĩa Hành.

Đối với điểm đến Bình Dương, xe trả khách tại Bến Cát, Bình Dương. Hành khách có thể chủ động liên hệ với nhà xe hoặc tổng đài 1900 7070 để biết được điểm đón trả cố định trên lộ trình xe chạy.

4. Giờ xuất bến

Cụ thể nhà xe Hoàng Huy xuất bến tại Quảng Ngãi vào lúc 12h. Với thời gian di chuyển khoảng 16h nên thời điểm này dễ dàng cho hành khách tới nơi vào sáng sớm. Hành khách tới nơi có thể nghỉ ngơi một chút và bắt đầu một ngày mới khỏe khoắn.

Tại Bình Dương, xe xuất bến vào lúc 14h cũng chỉ chênh lệch 2h so với ở Quảng Ngãi. Vì thế, hành khách yên tâm là thời điểm tới nơi cũng sẽ rơi vào lúc buổi sáng.

5. Tư trang cá nhân

Vì chuyến đi khá dài nên hành khách nên mang theo mình những vật dụng cá nhân cần thiết và đầy đủ. Ngoài những tiện ích có sẵn trên xe, bạn có thể mang theo đồ ăn ưa thích hoặc đồ dùng cá nhân. Mặc dù xe sẽ dừng ở trạm dừng chân, nhưng chuẩn bị riêng đồ của mình vẫn sẽ thuận tiện hơn.

Xe giường nằm không chỉ có thiết kế gầm xe lớn. Bạn có thể mang nhiều đồ, để cất dưới gầm xe. Nhưng lưu ý đồ đạc bạn cần đóng gói gọn, kỹ lưỡng để tránh đổ vỡ hoặc lạc. Ngoài ra, cuối mỗi giường đều có ngăn để đồ nên những túi nhỏ hay giày dép bạn có thể mang theo lên xe. Mặc dù vậy, bạn cần tự giữ tư trang cá nhân cẩn thận. Nhà xe sẽ không chịu trách nhiệm cho những mất mát ngoài ý muốn.

Hành khách có thể trải nghiệm đặt vé xe tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Quảng Ngãi đi Bình Dương

Xe từ Bình Dương đi Quảng Ngãi