Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Quốc Đạt Dak Nông đi Quảng Ngãi là nhà xe quen thuộc với hành khách. Xe được trang bị các dịch vụ tiện ích như máy lạnh, khăn ướt, toilet. Với hi vọng  tạo cảm giác thoải mái hơn cho hành khách trong suốt chuyến đi. Xe di chuyển nhanh và đúng giờ.

Ngoài ra, Quốc Đạt còn có đội ngũ lái xe lành nghề. Có kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật an toàn. Sự ủng hộ và yêu mến của quý khách là động lực để chúng tôi cố gắng.

1. Xe Quốc Đạt Dak Nông đi Quảng Ngãi:

Loại xe: Giường nằm 46 chỗ . Xe giường nằm đời mới chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại. Phục vụ hầu hết các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát từ Dak Nông đi Quảng Ngãi: 12h, 13h, 14h và 15h hằng ngày.

Giờ xuất phát từ Quảng Ngãi đi Dak Nông: 15h, 16h15, 17h, 18h, 19h và 20h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 12h đến 13h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Kiến Đức; Bến xe Gia Nghĩa; Bến xe khách Krong Nô, Bến xe Quảng Sơn.

Điểm đến: Quốc lộ 1A, Quảng Ngãi.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Quốc Đạt Dak Nông đi Quảng Ngãi:

Tại Dak Nông, xe đón khách tại các bến xe. Như Bến xe Kiến Đức, Bến xe Gia Nghĩa, Bến xe khách Krong Nô, Bến xe Quảng Sơn. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Dak Nông.

Tại Quảng Ngãi, xe trả khách trên quốc lộ 1A thuộc địa phận Quảng Ngãi. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Quảng Ngãi. Hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Đặt Ngay:

Xe Quốc Đạt từ Dak Nông đi Quảng Ngãi

Xe Quốc Đạt từ Quảng Ngãi đi Dak Nông

3. Đánh giá xe Quốc Đạt đi Quảng Ngãi từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Quốc Đạt Dak Nông đi Quảng Ngãi

Xe Quốc Đạt Dak Nông đi Quảng Ngãi

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng L. Đức: “Từ khi xe Quốc Đạt đi vào hoạt động rất thuận tiện cho người dân trong việc đi lại, mặc dù các dịch vụ chưa tốt nhất nhưng chấp nhận được. Luôn ủng hộ Quốc Đạt từ trước đến nay.”

Khách hàng T. Nguyên: “Gia đình đồng hành cùng đoàn xe Quốc Đạt từ trước đến nay. Khách hàng quen thuộc của Quốc Đạt. Mong đoàn xe gặt hái nhiều thành công mới trong thời kì cạnh tranh này. Chúc vạn sự như ý !”

Khách hàng Hoàng: “Xe mới khai trương chạy rất ổn, lại có chương trình giảm giá, đặt dc vé rẻ. Hy vọng nhà xe tiếp tục phát huy”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Dak Nông đi Quảng Ngãi

Xe từ Quảng Ngãi đi Dak Nông