Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Mua vé xe Tết 2024 ở đâu có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi dịp Tết đang cận kề. Ngày nay, đặt vé online được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất. Giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế việc phải chờ đợi, xếp hàng dài ở bến để chờ mua vé xe. Cùng điểm qua một vài lợi ích khi đặt mua vé xe Tết 2024 tại Vexere trong bài viết dưới đây nhé.

Những lợi ích khi đặt vé xe Tết 2024 tại Vexere

Đa dạng lựa chọn

Với hơn 5000+ tuyến đường và 2000+ hãng xe trên khắp cả nước, Vexere tự hào mang đến cho bạn sự đa dạng lựa chọn về hãng xe, loại xe, giờ khởi hành,… Bạn có thể tham khảo thông tin chuyến xe, hãng xe và mua vé trực tuyến vô cùng dễ dàng.

Chủ động chọn vị trí yêu thích

Vexere tích hợp sơ đồ ghế/giường theo thời gian thực. Đối với các hãng xe có mở sơ đồ trực tuyến, bạn có thể lựa chọn chỗ dựa theo sơ đồ chỗ trống ngay lúc đặt vé. Vexere cam kết sẽ giữ nguyên vị trí giường/ghế của bạn. Trong trường hợp có thay đổi, Vexere sẽ cố gắng thông báo đến bạn trong thời gian sớm nhất và hỗ trợ bạn giải quyết tốt nhất có thể.

Nhiều ưu đãi từ nhà xe và đối tác thanh toán

Vexere luôn có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng khi đặt vé và thanh toán tại Vexere. Các chương trình khuyến mãi sẽ được cập nhật liên tục ngay khi có thông tin từ các hãng xe và đối tác thanh toán của Vexere.

Thanh toán online tiện lợi, nhanh chóng

Vexere tích hợp đầy đủ các cổng thanh toán online phổ biến nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn hình thức phù hợp. Sau khi hoàn tất thanh toán, Vexere sẽ vé điện tử về tin nhắn và email bạn đã đăng kỹ trước đó. Có ngay vé chỉ sau 60s thao tác.

Hướng dẫn đặt vé xe Tết 2024 tại Vexere

Bước 1: Truy cập trang Đặt vé xe Tết. Nhập nơi đi, nơi đến, ngày đi. Sau đó chọn “Xem kế hoạch bán vé xe Tết”

ve-xe-tet-2023

Vé xe Tết 2024

Bước 2: Tìm hãng xe phù hợp và đặt giữ chỗ

Hệ thống sẽ hiển thị thông tin các hãng xe đã mở bán vé xe Tết 2024. Bao gồm thông tin về loại xe và giá vé tham khảo. Một số hãng xe chưa có thông tin sẽ được hiển thị ở trạng thái Đang cập nhật. Bạn chọn vào nút Đặt vé và tiến hành đặt vé và thanh toán như thông thường.

ve-xe-tet-2023

Vé xe Tết 2024

Sau khi hoàn tất thanh toán, Vexere sẽ gửi tin nhắn/email đến số điện thoại và email bạn đã đặt vé. Bạn có thể xuất trình vé điện tử cho nhân viên nhà xe để được hướng dẫn làm thủ tục lên xe.

> Xem thêm:

Một số lưu ý khi đặt vé xe Tết bạn không nên bỏ qua

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vé xe Tết 2024 – Tết Chill, Deal Chất

ĐẶT VÉ XE TẾT NGAY