Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Là nhà xe nổi tiếng về chất lượng và uy tín trên tuyến đường Hà Nội – Sapa, Nam Thắng Limousine từ lâu đã sớm khẳng định thương hiệu của một hãng xe khách đẳng cấp. Phục vụ dòng xe Limousine 9 chỗ đầy đủ tiện nghi, Nam Thắng Limousine đi Sapa đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của hành khách trên tuyến đường này. Với sự chuyên nghiệp của đội ngũ xe sẽ đem lại cho hành khách một chuyến hành trình vô cùng thoải mái và an toàn.

Nam Thắng Limousine đi Sapa từ Hà Nội

xe Nam Thắng Limousine

xe Nam Thắng Limousine

Loại xe: Limousine 9 chỗ

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 6h30 và 7h 

Giờ xuất bến tại Sapa: 14h30 và 15h

Thời gian di chuyển: Từ 5 tiếng 30 phút đến 6 tiếng 30 phút tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi:

  • Văn phòng – Số 12 Thọ Lão
  • Sảnh E (tầng 1) – ga Nội địa T1 – sân bay Nội Bài ( Đón tối thiểu 1 khách )

Điểm đến:

  • Văn phòng Sapa ( Số 593 Điện Biên Phủ )

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé Nam Thắng Limousine đi Sapa

Đón/trả tại Hà Nội

Trung chuyển  Nội Thành Hà Nội (Nội Thành Hà Nội). Đón tối thiểu 1 khách và nhà xe hỗ trợ đón/trả tận nơi các quận: Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa, Long Biên, Ba Đình, Tây Hồ, Nam Từ Liêm

Đón/trả tại Sapa

Có hỗ trợ trung chuyển trong thị trấn Sapa, Khu biệt thự nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill (TL152) . Phụ thu 40.000 (nhà xe thu) và đón tối thiểu 3 khách.

điện thoại đặt vé Nam Thắng Limousine

Bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 888684 – 1900 888843 để được nhân viên hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

Đánh giá nhà Nam Thắng Limousine từ khách hàng

Ưu điểm: 

Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Các ghế ngồi được thiết kế trượt ngã bằng các nút điều chỉnh, hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 888684 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Khách Hàng N. Sa: “Xe này là thương hiệu mới thì phải phục vụ ok,mong nhà xe sẽ giữ được phong độ”

Khách Hàng Samantha Allen: “Lần đầu tiên tôi đến Việt Nam và chọn xe đi Sapa và tôi rất hài lòng về chất lượng xe, dịch vụ xe. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè cho lần sau.”

nội thất xe Nam Thắng Limousine

nội thất xe Nam Thắng Limousine

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe đi Sapa từ Hà Nội

Xe đi Hà Nội từ Sapa