Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Có nhiều phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu cho bạn lựa chọn. Bài viết này tổng hợp tất tần tật các cách đi từ TP. Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu. Các bạn ở khu vực miền Bắc hay miền Trung phải đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất. Rồi từ sân bay có xe đưa đón đến thẳng Vũng Tàu. Phương tiện di chuyển đến Vũng Tàu cũng khá đa dạng. Có xe máy, xe khách đi Vũng Tàu, xe limousine đi Vũng Tàu và tàu cánh ngầm cho bạn nào muốn thử cảm giác mới lạ.

Bạn lưu ý là dù đến Vũng Tàu bằng phương tiện nào thì những dịp lễ, Tết số lượng hành khách và giá vé đều tăng cao. Do đó bạn nên đặt vé sớm để có được chuyến đi như mong muốn nhé.

Xe máy đi Vũng Tàu:

Có ba cung đường đi Vũng Tàu bằng xe máy xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh để bạn lựa chọn cho hành trình vi vu của mình. Thời gian đi đến Vũng Tàu ước tính khoảng từ 3 – 3,5 giờ tùy thuộc vào tình hình giao thông.

Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu
Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu

CUNG ĐƯỜNG 1: Đường đi Vũng Tàu dễ đi nhất mà không sợ lạc là bạn bám theo quốc lộ 1. Qua khỏi cầu Đồng Nai sẽ gặp một bùng binh giao thông có tên là Ngã ba Vũng Tàu. Rẽ phải theo quốc lộ 51, từ đây bạn cứ thẳng tiến thêm khoảng 100km nữa là đến Vũng Tàu.

CUNG ĐƯỜNG 2: Hầm Thủ Thiêm – Mai Chí Thọ – Phà Cát Lái – Nhơn Trạch (Đồng Nai) – QL 51 – Long Sơn – Vũng Tàu. Có ưu điểm là ít xe tải lớn lưu thông, đường rộng thông thoáng. Tha hồ ngắm cảnh khi đi qua rừng cao su và trải nghiệm cảm giác qua phà Cát Lái. Lưu ý, hầm Thủ Thiêm giới hạn thời gian xe máy lưu thông, chỉ cho phép qua hầm từ 6 giờ – 22 giờ nên phải canh thời gian qua hầm. Đoạn đường Nhơn Trạch – Đồng Nai cảnh đẹp và vắng xe. Hai bên là rừng cao su bạt ngàn nhưng đường xấu, có nhiều ổ voi.

CUNG ĐƯỜNG 3: Có một đường tắt đi Vũng Tàu thay vì cứ chạy xuyên suốt quốc lộ 51 là rẽ sang đường đi Long Sơn. Còn cách Vũng Tàu khoảng 27km sẽ có bảng chỉ đường qua đảo Long Sơn. Con đường này mới làm nên ít người biết, điều đó dĩ nhiên là ít phương tiện lưu thông, chạy rất sướng, đặc biệt là cảnh đẹp hớp hồn với những làng chài nổi ven biển.

Đọc thêm:

Xe limousine đi Vũng Tàu:

Xe Hoa Mai đi Vũng Tàu

Xe Hoa Mai có chất lượng phục vụ ổn định, thân thiện, và được nhiều hành khách tin dùng để tham quan, du lịch Vũng Tàu, đặc biệt là các kỳ nghỉ, lễ tết. Cung cấp xe khách và xe limousine đi Vũng Tàu. Còn có tuyến xe đi thẳng từ Sân bay đến Vũng Tàu.

Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu: xe Hoa Mai
Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu: xe Hoa Mai

Loại xe: xe Limousine 9 chỗ. Xe Hoa Mai đi Vũng Tàu với không gian xe rộng rãi. Ghế ngồi massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, ngoài ra còn có cổng usb tiện lợi.

Giờ xuất phát: Từ 4h đến 18h30, mỗi 30ph có một chuyến.

Thời gian di chuyển: Khoảng 1 đến 2h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 44 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM.

Điểm đến: 47 Trưng Nhị, Phường 1, TP.Vũng Tàu. Hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Vũng Tàu

Xe Phát Lộc An đi Vũng Tàu

Xe Phát Lộc An là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng. Có hỗ trợ xe đi thẳng từ Sân bay đến Vũng Tàu.

Loại xe: xe Limousine 9 chỗ. Xe Phát Lộc An đi Đồng Nai tiện ích đầy đủ với: wifi, máy lạnh hiện đại, nước uống và khăn lạnh miễn phí. Mỗi ghế được thiết kế đệm massage rộng rãi có thể điều chỉnh độ nghiêng và cổng usb tiện lợi. Trên xe có màn hình 21 inch mang lại cảm giác thoải mái và thú vị.

Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu: xe limousine Phát Lộc An
Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu: xe limousine Phát Lộc An

Giờ xuất phát: Từ 5h đến 22h, cách 1h một chuyến hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 1 – 2 giờ. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Nơi đi: Số 8 Phạm Văn Hai, Tân Bình.

Điểm đến: 247 Thống Nhất (mới), Vũng Tàu

Xe Thành Vinh đi Vũng Tàu

Xe Thành Vinh với thiết kế sang trọng, sắc sảo, an toàn, không gian rộng rãi thoải mái cùng hệ thống động cơ đời mới tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho khách hàng. Có hỗ trợ xe đi thẳng từ Sân bay đến Vũng Tàu.

Loại xe: xe Limousine 9 chỗ. Xe Thành Vinh đi Vũng Tàu với không gian xe rộng rãi. Ghế ngồi massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, ngoài ra còn có cổng usb tiện lợi.

Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu: xe limousine Thành Vinh
Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu: xe limousine Thành Vinh

Giờ xuất phát: Từ 8h đến 22h, mỗi 1 tiếng có một chuyến.

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Sân bay Tân Sơn Nhất, quầy 5, Ga Quốc nội. Chưa hỗ trợ trung chuyển tại Sài Gòn

Điểm đến: Kios số 3, 278C Nguyễn An Ninh, Phường 7, Vũng Tàu. Hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Vũng Tàu

Xe Huy Hoàng đi Vũng Tàu

Xe Huy Hoàng là hãng xe đầu tiên cung cấp dịch vụ xe Limousine ghế massage trên tuyến đường Sài Gòn – Vũng Tàu. Có hỗ trợ xe đi thẳng từ Sân bay đến Vũng Tàu.

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu: xe limousine Huy Hoàng
Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu: xe limousine Huy Hoàng

Giờ xuất phát: Từ 7h đến 21h30, mỗi 30 phút/1 chuyến hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 1h30 đến 2h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Điểm đến: 312 Nguyễn An Ninh, tp Vũng Tàu, Vũng Tàu

Xe Anh Quốc đi Vũng Tàu

Xe Anh Quốc là một trong những công ty hàng đầu tại Vũng Tàu trong lĩnh vực vận tải hành khách. Có hỗ trợ xe đi thẳng từ Sân bay đến Vũng Tàu.

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu: xe limousine Anh Quốc
Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu: xe limousine Anh Quốc

Giờ xuất phát: Từ 6h30 đến 21h30, mỗi 30 phút/1 chuyến hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 1h30 đến 2h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Sân bay Tân Sơn Nhất.

Điểm đến: 108 Lê Hồng Phong, Phường 4, Vũng Tàu.

Xe Minh Dũng đi Vũng Tàu

Xe Minh Dũng là loại xe limousine 9 chỗ. Được cải tiến từ dòng xe Transit 16 chỗ thành 9 chỗ ngồi. Xe hạng thương gia chất lượng cao với nội thất hiện đại: ổ cắm usb, ghế ngã êm ái, đèn Led, tivi 19 inch, tủ lạnh..v.v…

Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu: xe limousine Minh Dũng
Phương tiện di chuyển đi Vũng Tàu: xe limousine Minh Dũng

Giờ xuất phát: Từ 6h00 đến 18h00 hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 1h40p. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 10 Ngô Văn Nam, Bến Nghé, Quận 1.

Điểm đến: 30 – 32 Trần Phú, Phường 1.

>>> Xem ngay: Review và trải nghiệm Xe limousine đi Vũng Tàu

Tàu cánh ngầm

Ngoài xe máy và xe khách, bạn có thể thử đi tàu đến Vũng Tàu để “đổi gió”. Tàu xuất bến ở bến Bạch Đằng và dừng ở bến Cầu Đá. Thời gian hoạt động từ 6 giờ – 16 giờ 30, cứ khoảng 30 phút có một chuyến. Bạn có thể mua vé tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu tại bến tàu. Các đại lý bán vé ở TP. Hồ Chí Minh hoặc Vũng Tàu. Một số khách sạn cũng có bán vé tàu cánh ngầm.

Lưu ý: Trong dịp cao điểm, lễ Tết, để tránh không mua được vé tàu hoặc phải mua đắt hơn thì bạn nên đặt vé trước khoảng 10 ngày để “xí chỗ”.

– Bến tàu Cầu Đá: 120 Hạ Long, TP. Vũng Tàu – ĐT: (0254).3810 202 – 3510 720

– Bến Bạch Đằng: 1 A Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM – ĐT: (028).3821 8061 – 3821 5609

Một số hãng tàu chạy chuyến này:

Hãng GreenLines

+ TP.Hồ Chí Minh: số 2 Tôn Đức Thắng (Bến Bạch Đằng)

ĐT: (028) 38210650 – 38215 609 – 38218189 -38210653 – 38218 185 – 38213 872

+ Tại Vũng Tàu: 126 Hạ Long, Bến Cầu Đá

ĐT: (0254).3810202 – 3816308

Các bạn có thể đặt vé trực tuyến: www.taucanhngam.com.vn

Thời gian tàu chạy cho một lộ trình mất khoảng 1 giờ 15 phút.

Giá vé tham khảo: Người lớn: 160.000 VND/lượt, trẻ em: 80.000 VND/ lượt

Hãng Vina Express

+ Tại Tp.HCM: 1 A Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM

ĐT: (028) 38297892 – 39400621 – 38253888

+ Tại Vũng Tàu: 122 Hạ Long, TP.Vũng Tàu

ĐT: (0254). 3856 530

Đăng kí đặt vé online: http://vinaexpress.com.vn

Vina Express là một đơn vị kinh tế trực thuộc công ty Dịch Vụ Hàng Hải và Du Lịch Sài Gòn với tên giao dịch là Proshipser. Đây là hãng có dịch vụ tàu cao tốc cánh ngầm tốt nhất về phong cách phục vụ, trang bị hiện đại, thời gian nhanh nhất và sức chuyên chở với số lượng khách lớn nhất tại TP.HCM, cùng với hệ thống máy lạnh và truyền hình trên suốt chuyến đi.

Với thiết kế tàu lớn và hiện đại, Vina Express trở thành tàu cánh ngầm lớn nhất trên hải trình từ TP.HCM đi Vũng Tàu và ngược lại. Thời gian cho một lộ trình mất khoảng 1 giờ 20 phút.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

Xe limousine từ Vũng Tàu đi Sài Gòn