Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

1. Quyền lợi khách hàng khi đặt vé tại VeXeRe.com

– Xem thông tin chính xác và cập nhật liên tục: Các thông tin trên website đều hiển thị dữ liệu theo thời gian thực. Hành khách sẽ biết chính xác các nhà xe, thông tin chuyến, số giường trống ngay tại thời điểm xem thông tin

– Giá thấp nhất: Khách hàng luôn đặt được mức giá thấp hơn hoặc bằng giá của nhà xe. VeXeRe cam kết không bán giá cao hơn giá nhà xe đưa ra.

– Đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi: Với trang web và ứng dụng VeXeRe, bất kỳ đâu có thiết bị thông minh và mạng internet, bạn đều có thể đặt vé được.

– Hỗ trợ thanh toán đa dạng: Thanh toán qua thẻ visa/master/JCB, internet banking, ví ZaloPay, ví Momo, Payoo và Viettel Post.

– Cam kết dịch vụ: Đối với bất cứ giao dịch nào của quý khách tại trang web đều được VeXeRe cam kết giải quyết sự cố. Chính sách tặng coupon giảm giá hoặc hoàn tiền sẽ tùy theo từng trường hợp sự việc.

2. Vì sao nên đặt vé xe tại VeXeRe.com?

Thông tin đa dạng, cụ thể, chính xác:

Website VeXeRe với hơn 3 triệu lượt truy cập hằng tháng. Với hơn 5000+ tuyến đường, 2000+ hãng xe hợp tác cùng 5000+ đại lý bán vé trải đều trên khắp cả nước. Quý khách có thể đặt được mọi lúc mọi nơi, nhiều tuyến đường, nhiều nhà xe với nhiều sự lựa chọn. 

Chủ động chọn chỗ: 

Website VeXeRe tích hợp sơ đồ ghế/giường theo thời gian thực. Đối với các hãng xe có mở sơ đồ trực tuyến, khách hàng có thể lựa chọn chỗ dựa theo sơ đồ chỗ trống ngay lúc đặt vé. Quý khách có thể giữ đúng số ghế mình mong muốn khi đi xe. Thông tin về tuyến đường, nhà xe đa dạng. Giá vé rõ ràng, tương quan giữa nhiều hãng xe. Khách hàng có thể dễ dàng so sánh giá vé, giờ đi, nơi trung chuyển, sơ đồ ghế trống giữa các hãng xe trước khi quyết định lựa chọn.

Đảm bảo được số ghế đã chọn: 

Thay vì mua vé tại bến, khách hàng có nguy cơ bị hủy chỗ hoặc thay đổi số ghế vì nhân viên chỉ nhận thông tin. VeXeRe cam kết ghế của khách hàng sẽ được giữ nguyên không thay đổi, đúng theo như khách hàng đã đặt trên website. Trong trường hợp xảy ra sự cố, sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết tốt nhất có thể trong khả năng của VeXeRe.

Thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng: 

VeXeRe tích hợp đầy đủ các cổng thanh toán online lẫn hình thức thanh toán bằng tiền mặt. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hình thức phù hợp.

Đối với hình thức thanh toán online: VeXeRe hợp tác với các cổng thanh toán điện tử nên khách hàng có thể thanh toán qua thẻ visa/master/JCB, internet banking. Có tích hợp ví ZaloPay, ví Momo với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó là hệ thống Payoo, thanh toán nhanh chóng tại các cửa hàng tiện lợi gần khu vực. Chưa dừng lại ở đó, đối với các khách hàng ở tỉnh xa, VeXeRe hỗ trợ hình thức chuyển khoản ngân hàng, hoặc thanh toán tại các cửa hàng Viettel Post trên khắp cả nước.

3. Khuyến mãi là một phần không thể thiếu

VeXeRe luôn hỗ trợ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chương trình khuyến mãi diễn ra hằng tuần, hằng tháng, được cập nhật liên tục tại website VeXeRe.com và Fanpage Vé Xe Rẻ. 

Lưu ý: Mọi chương trình ưu đãi cập nhật bởi VeXeRe, chương trình của đối tác chỉ được áp dụng khi khách mua vé trực tiếp tại web/app VeXeRe.

Xem thêm thông tin vé các hãng xe và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog