Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

 

Là điểm đến với cảnh quan cùng khí hậu đặc trưng, Sapa luôn là địa điểm du lịch được lựa chọn đầu tiên cho hành trình của du khách. Cùng với đó những chia sẻ kinh nghiệm đi Sapa, xe khách đi Sapa nào tốt nhất, lịch trình Hà Nội đi Sapa là những thắc mắc của rất nhiều du khách. VeXeRe.com xin được chia sẻ review mới nhất của xe Sapa Shuttle Bus đi Sapa.

  1. Xe Sapa Shuttle Bus đi Sapa

Xe giường nằm Sapa Shuttle Bus đi Sapa là một trong những hãng xe giá vé thấp nhất của xe giường nằm chất lượng cao tuyến đường Hà Nội – Sapa. Xe Sapa Shuttle Bus đi Sapa được hành khách ưa thích vì giá rẻ bên cạnh đó nhân viên được đào tạo vô cùng bài bản, mang đến sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Xe Sapa Shuttle Busđi SaPa

Xe Sapa Shuttle Bus đi SaPa

– Đặc điểm: về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi hiện đại, sang trọng. Đầy đủ các dịch vụ cơ bản như khăn, nước, mền, gối, wifi miễn phí, đặc biệt bồn rửa tay và nhà vệ sinh trên xe hỗ trợ hệ thống thoát nước và khử mùi tốt nhất. Ngoài ra còn có hướng dẫn viên trên xe hỗ trợ hành khách về thông tin chuyến đi.

Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không bắt khách dọc đường, nhồi nhét khách, chỉ có hỗ trợ đón khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho hành khách, xe sẽ dừng nghỉ khoảng 15 phút tại km237 cao tốc Nội Bài – Lào Cai trước khi chuyển sang đường đèo đi lên trung tâm thị trấn Sapa (khoảng 30km).

Xe giường nằm Sapa Shuttle Bus đi Sapa còn hỗ trợ dịch vụ gửi phương tiện giao thông đi kèm, quý khách vui lòng liên hệ nhà xe trước để được báo giá

Vé xe Sapa Shuttle Bus Hà Nội đi Sapa

Vé xe Sapa Shuttle Bus Sapa đi Hà Nội

Nội thất xe Shuttle Bus

Nội thất xe Shuttle Bus

  1. Số điện thoại, địa chỉ nhà xe Sapa Shuttle Bus và địa điểm đón trả

Hãng xe SaPa Shuttle Bus có dịch vụ hỗ trợ trung chuyển khách trong khu vực trung tâm phố cổ, xe bắt đầu xuất phát từ 16 Hàng Chĩnh, có đón khách tại một số điểm như 198 Trần Quang Khải, công viên Hòa Bình, Ngã tư Nội Bài. Tại SaPa, văn phòng 39 Lương Định Của nằm ngay trung tâm thị trấn, thuận tiện cho khách hàng di chuyển đến các địa điểm du lịch.

  1. Giá vé, đánh giá xe Sapa Shuttle Bus đi Sapa

– Giá vé các chuyến xe giường nằm Hà Nội – Sapa của xe giường nằm Sao Việt

Hà Nội – Sapa: Chỉ còn 159.000 đ/vé (giảm 61.000đ áp dụng từ 27/2 – 27/4), có 4 khung giờ khởi hành 07h00, 07h40, 22h00, 22h40

Sapa – Hà Nội: Chỉ còn 159.000 đ/vé (giảm 61.000đ áp dụng từ 27/2 – 27/4), có 2 khung giờ khởi hành 22h00, 15h15

– Ưu điểm: Xe chạy, đúng giờ, khu vực đợi view đẹp và rộng. Check in thông tin khách hàng nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Di chuyển nhanh, giá rẻ.

– Nhược điểm: các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước.

Xem số điện thoại, địa chỉ nhà xe Sapa Shuttle Bus tại VeXeRe.com để cập nhật thông tin kịp thời

>> Xem thêm thông tin giá vé các hãng xe đi Sapa tại đây:

Vé xe Hà Nội đi Sapa

Vé xe Sapa đi Hà Nội