Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

 

Là điểm đến với cảnh quan cùng khí hậu đặc trưng, Sapa luôn là địa điểm du lịch được lựa chọn đầu tiên cho hành trình của du khách. Cùng với đó những chia sẻ kinh nghiệm đi Sapa, xe khách đi Sapa nào tốt nhất, lịch trình Hà Nội đi Sapa là những thắc mắc của rất nhiều du khách. VeXeRe.com xin được chia sẻ review mới nhất của xe Azura Sapa Limousine đi Sapa.

  1. Xe Azura Sapa Limousine đi Sapa

Với xu hướng du lịch bằng xe limousine đang được ưa chuộng hiện nay. Cùng các chương trình giảm giá rầm rộ, khi giá vé không còn là trở ngại, ngày càng nhiều hành khách chuyển từ xe giường nằm sang đi xe limousine để có được trải nghiệm với những tiện nghi chất lượng cao. Xe Azura Sapa Limousine đi Sapa là một trong những hãng xe top đầu trên tuyến đường Hà Nội – Sapa. Xe Azura Sapa Limousine đã ấp ủ và không ngừng tập trung xây dựng, phát triển các dòng sản phẩm dịch vụ chất lượng cao Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sang trong, tiện nghi và độc đáo xứng tầm đẳng cấp.

Xe Azura Sapa Limousine đi SaPa

Xe Azura Sapa Limousine đi SaPa

– Đặc điểm: Xe Limousine đi Sapa là loại xe 9 chỗ được thiết kế cải tiến từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, thay đổi thành ghế da mềm rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không, phù hợp cho cả những hành khách to cao. Bên cạnh đó, Trường Thanh limousine hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

Xe Limousine Azura Sapa là dòng xe Limousine Vcar có thiết kế 9 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường tạo không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn. Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí.Các ghế ngồi được thiết kế trượt ngã bằng các nút điều chỉnh, hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Nội thất trong xe sang trọng, bắt mắt được ốp gỗ, các hộc thích hợp để đồ, để cốc được tiện lợi. Xe còn có hệ thống đèn và trần đẹp mắt. Xe khử mùi tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.

Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết.

Loại xe Dcar Limousine hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán. Ngoài ra xe không nhận trung chuyển xe máy.

Vé xe Azura Sapa Limousine Hà Nội đi Sapa

Vé xe Azura Sapa Limousine Sapa đi Hà Nội

Nội thất xe Azura

Nội thất xe Azura

  1. Số điện thoại, địa chỉ nhà xe Azura Sapa Limousine và địa điểm đón trả

Tại Hà Nội, xe Azura Sapa Limousine xuất phát từ 31/75 Hồng Hà, Hà Nội. Có hỗ trợ trung chuyển khách trong trung tâm Phố Cổ và đón tại Ngã tư Nội Bài. Azura Sapa Limousine có hỗ trợ trung chuyển về các khách sạn, nhà nghỉ trong thị trấn SaPa hoặc khách hàng có thể đón xe trực tiếp tại văn phòng văn phòng số 1 Hoàng Liên.

  1. Giá vé, đánh giá xe Azura Sapa Limousine đi Sapa

– Giá vé các chuyến xe Hà Nội – Sapa của xe Azura Sapa Limousine

Hà Nội – Sapa: Từ 250.000 đ/vé, 2 chuyến mỗi ngày lúc 7h00 và 7h20

Sapa – Hà Nội: Từ 250.000 đ/vé, 2 chuyến mỗi ngày lúc 15h00 và 15h20  

– Ưu điểm: Giá vé mềm, xe đầy đủ tiện ích. Tài xế đến đón đùng giờ, thái độ phục vụ rất tận tình.

– Nhược điểm: Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao cộng giá tốt nên thường xuyên cháy vé.

>> Xem thêm thông tin giá vé các hãng xe đi Sapa tại đây:

Vé xe Hà Nội đi Sapa

Vé xe Sapa đi Hà Nội