Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

 

Nha Trang luôn là điểm đến thú vị được quan tâm nhiều nhất của du khách. Với vẻ đẹp của thiên nhiên và sự phong phú trong ẩm thực cũng các địa điểm vui chơi giải trí, du lịch Nha Trang luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Chính vì vậy kinh nghiệm du lịch Nha Trang, địa điểm du lịch ở Nha Trang, xe khách đi Nha Trang nào tốt nhất, lịch trình Sài Gòn đi Nha Trang là những thắc mắc của rất nhiều du khách. VeXeRe.com xin được chia sẻ review mới nhất về xe Xe Nhà đi Nha Trang.

  1. Xe Xe Nhà đi Nha Trang

Từ khi thành lập đến nay, Xe Nhà được đông đảo hành khách tin tưởng và ủng hộ không chỉ bởi chất lượng xe mà đội ngũ nhân viên luôn mang lại cảm giác hài lòng, “Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi” là phương châm cho sự cố gắng của nhà xe. Hiện nay, trung bình mỗi ngày đều có các xe xuất bến liên tục tại các đầu bến tại điều kiện thuận lợi cho hành khách sắp xếp thời gian và công việc của mình.

Các phương tiện vận tải chủ yếu của Xe Nhà là các loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ với các trang thiết bị tiện nghi hiện đại như hệ thống máy điều hóa, phát sóng wifi tạo không gian cho hành khách nghỉ ngơi, thư giãn trên chuyến đi dài mệt mỏi. Ngoài ra, các phương tiện vận tải của hãng xe còn được kiểm tra định kì thường xuyên làm vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo xe luôn mới và sạch, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho hành khách. Trên tuyến Sài Gòn – Nha Trang nhà xe Xe Nhà đang dần khẳng định được vị trí của mình và lọt top đầu những nhà được hành khách tin tưởng lựa chọn dịch vụ.

Xe Xe Nhà đi Nha Trang

Xe Xe Nhà đi Nha Trang

– Đặc điểm: Dòng xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất bắt mắt, sang trọng, trang thiết bị tiện nghi như wifi, máy lạnh, hệ thống ánh sáng hiện đại cho hành khách có hành trình thoải mái. Xe có chăn mền luôn sạch sẽ, nước suối, không gian rộng thoáng, hành khách để chân thoải mái. Xe êm, giảm xóc tốt.

Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, lái xe an toàn, chở khách đúng số lượng quy định, không nhồi nhét khách hay chạy nhanh dù là dịp cao điểm. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể yên tâm ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Vé xe Xe Nhà Sài Gòn đi Nha Trang

Vé xe Xe Nhà Nha Trang đi Sài Gòn

Nội thất xe Xe Nhà

Nội thất xe Xe Nhà

  1. Số điện thoại, địa chỉ nhà xe Xe Nhà và địa điểm đón trả:

Tại văn phòng Phạm Ngũ Lão (355 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Hồ Chí Minh) xe sẽ di đến 12D Hoàng Hoa Thám – Nha Trang – Khánh Hòa

Chuyến Sài Gòn – Nha Trang lúc 20:00 xe đón được ở Thủ Đức, tại Nha Trang xe có trung chuyển đón, nếu quý khách đi từ VP Lê Hồng Phong – Sài Gòn thì vui lòng ra trước 1 tiếng 30 phút.

  1. Giá vé, đánh giá xe Xe Nhà đi Nha Trang

– Giá vé các chuyến xe giường nằm Sài Gòn – Nha Trang của xe giường nằm Xe Nhà:

Sài Gòn – Nha Trang: 200.000 đ/vé, gồm các chuyến 11h30, 20h00, 21h00, 21h30, 22h00

Nha Trang – Sài Gòn: 200.000 đ/vé, gồm các chuyến 8h30, 20h00, 21h00, 21h30, 22h00

– Ưu điểm: xe mới chạy êm, giường nằm thoải mái, nhân viên nói chuyện ân cần tư vấn nhiệt tình, xe không đón khách dọc đường chạy đúng giờ.

– Nhược điểm: Giá vé đắt hơn 20.000-30.000đ so với một số nhà xe khác

>> Xem thêm thông tin giá vé các hãng xe đi Nha Trang tại đây:

Vé xe Nha Trang đi Sài Gòn

Vé xe Sài Gòn đi Nha Trang