Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thiên đường du lịch biển Nha Trang luôn là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến đi tránh nóng vào mùa hè. Với điều kiện giao thông phát triển như hiện nay, việc di chuyển bằng xe khách từ Sài Gòn đến Nha Trang vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hãng xe khách phù hợp với nhu cầu di chuyển, bạn hãy tham khảo ngay lịch trình, giá xe đi Nha Trang của top 46 hãng xe uy tín, chất lượng sau đây nhé!

Top 46 xe đi Sài Gòn Nha Trang uy tín, chất lượng, giá tốt nhất

Xe Bình Minh Bus đi Nha Trang

Khám phá vẻ đẹp miền biển Nha Trang từ Sài Gòn chưa bao giờ dễ dàng và thoải mái hơn với dịch vụ xe khách cao cấp của Bình Minh Bus. Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Xe Bình Minh Bus đi Nha Trang cam kết mang đến cho hành khách một hành trình an toàn, nhanh chóng và thoải mái nhất.

xe bình minh bus đi nha trang

Xe khách Bình Minh Bus phục vụ dòng xe limousine 22 phòng cao cấp. Được trang bị đầy đủ tiện nghi với toilet khép kín trên xe. Đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách trong suốt quãng đường dài. Không chỉ vậy, nhà xe còn hỗ trợ trung chuyển miễn phí tại nội thành thành phố Nha Trang. Giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nơi lưu trú mà không mất nhiều thời gian và chi phí đặt xe khác.

nội thất xe giường nằm limousine bình minh bus đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 22h35 và 23h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 21h, 21h30, 21h45 và 22h15 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Bình Minh Bus:

  • Văn phòng Quận 1: 99 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.
  • Văn phòng Nha Trang: 44-21 Thích Quảng Đức, Khu đô thị Hà Quang 2, Phước Hải, Nha Trang.

Dịch vụ trung chuyển: Trung chuyển tại thành phố Nha Trang trong bán kính 4km.

Xe Bình Minh Tải đi Nha Trang

Khi lựa chọn dịch vụ xe khách cho hành trình từ Sài Gòn đi Nha Trang. Bình Minh Tải tự hào là sự lựa chọn hàng đầu với dịch vụ vận tải cao cấp và đáng tin cậy. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tài xế chuyên nghiệp. Nhà xe Bình Minh Tải cam kết mang lại trải nghiệm đi lại thoải mái, an toàn và tiện lợi nhất cho hành khách.

xe bình minh tải đi nha trang

Nhà xe Bình Minh Tải đi Nha Trang Sài Gòn đưa vào phục vụ dòng xe limousine giường nằm đời mới nhất. Với đầy đủ các tiện nghi, không gian riêng tư và yên tĩnh. Hành khách có thể an tâm nghỉ ngơi mà không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh.

nội thất xe giường nằm limousine bình minh tải đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 16h, 17h01, 22h30 và 23h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 21h, 21h30 và 21h45 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Bình Minh Tải:

  • Văn phòng Quận 1: 119 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.
  • Văn phòng Nha Trang: 18 Thích Quảng Đức, Nha Trang.

Dịch vụ trung chuyển: Đưa đón tận nơi miễn phí trong bán kính 4km nội thành Nha Trang.

Xe Khanh Phong đi Nha Trang

Nếu đang cần tìm kiếm một hãng xe khách limousine giường VIP chất lượng cao. Thì Khanh Phong chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với dòng xe limousine được đầu tư hiện đại, tiện nghi. Khanh Phong cam kết mang lại trải nghiệm di chuyển đẳng cấp. Giúp hành trình của bạn trở nên thư giãn và dễ chịu hơn bao giờ hết.

xe khanh phong đi nha trang

Với lịch trình linh hoạt hơn 10 chuyến xe mỗi ngày. Xe Khanh Phong đi Nha Trang đảm bảo rằng bạn có thể chọn lựa thời gian khởi hành phù hợp nhất với lịch trình cá nhân. Dù bạn cần đi sớm vào buổi sáng hay muốn di chuyển vào buổi tối. Khanh Phong sẽ luôn có lựa chọn thích hợp cho bạn.

nội thất xe giường nằm limousine khanh phong đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 11h, 11h50, 14h, 15h, 20h25, 20h30, 22h10, 22h15, 22h20, 22h30, 22h51, 23h, 23h05 và 23h15 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 8h45, 9h30, 12h45, 12h50, 16h30, 20h45, 21h01, 21h15, 21h30, 22h, 22h30, 22h50 và 22h55 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Khanh Phong:

  • Văn phòng Phạm Ngũ Lão: Số 293 Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Văn phòng Nha Trang: Kiốt Số 2 Khách sạn Mường Thanh, Số 4 Trần Phú, Nha Trang.

Dịch vụ trung chuyển: Trung chuyển miễn phí tại nội thành Nha Trang trong bán kính 7km.

Xe Việt Nhật đi Nha Trang Sài Gòn

Xe khách Việt Nhật đi Nha Trang tự hào mang đến dịch vụ vận tải hành khách cao cấp. Với dòng xe limousine 34 giường nằm VIP. Dịch vụ này không chỉ mang lại sự thoải mái với đầy đủ các tiện ích như wifi miễn phí, cổng sạc điện thoại,… Mà còn đảm bảo an toàn, mang đến hành trình di chuyển thoải mái nhất dành cho bạn.

xe việt nhật đi nha trang

Nhà xe xuất bến theo lịch trình cố định mỗi ngày. Cam kết xuất bến đúng giờ, di chuyển đúng thời gian dự kiến nên bạn hoàn toàn không cần lo ảnh hưởng đến lịch trình. Bên cạnh đó, nhà xe Việt Nhật cũng chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ hành khách trong bất cứ trường hợp nào. Bạn sẽ được tận hưởng hãng trình di chuyển thoải mái, và cực kỳ an tâm khi chọn đồng hành cùng xe khách giường nằm Việt Nhật.

nội thất xe giường nằm limousine việt nhật đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 22h30 và 22h40 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 20h30, 21h và 21h30 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Việt Nhật:

  • Văn phòng Quận 1: 263 Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Văn phòng Nha Trang: 18C Trần Hưng Đạo, Nha Trang.

Xem thêm:

Xe giường nằm đi Nha Trang từ Sài Gòn: Top các nhà xe hiện đại, tiện nghi nhất

Xe Trà Lan Viên đi Nha Trang

Xe Trà Lan Viên đi Nha Trang Sài Gòn chắc hẳn là thương hiệu không còn xa lạ với nhiều khách du lịch yêu thích thành phố biển Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Trà Lan Viên vẫn luôn tự hào là lựa chọn hàng đầu cho những hành khách mong muốn có một chuyến đi thoải mái, an toàn và đáng nhớ.

xe trà lan viên đi nha trang

Dàn xe limousine 30 phòng đơn của Trà Lan Viên luôn được đánh giá cao bởi nội thất hiện đại, tiện nghi. Mỗi giường nằm được ví như một cung điện di động 5 sao với không gian rộng rãi, kín đáo. Giúp khách hàng có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn. Chọn Trà Lan Viên cho chuyến đi từ Sài Gòn đến Nha Trang, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ xe khách chất lượng cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất.

nội thất xe giường nằm limousine trà lan viên đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 21h, 22h30, 22h4, 22h50 và 23h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 20h, 20h30, 21h và 22h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Trà Lan Viên:

  • Văn phòng Quận 1: 227 Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Trạm Nha Trang: Đường 04 (Khu Đô thị Hà Quang 2), Nha Trang.

Xe Hạnh Cafe – Hà Phương Limousine

Hạnh Cafe – Hà Phương Limousine với uy tín lâu năm cung cấp dịch vụ xe khách chất lượng cao trên tuyến đường Sài Gòn – Phan Thiết – Mũi Né. Nay đã mở rộng hoạt động sang tuyến đường Sài Gòn đi Nha Trang. Sự mở rộng này không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng tăng của khách hàng. Mà còn phản ánh cam kết của nhà xe trong việc cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ đa dạng, tiện lợi và chất lượng.

xe hạnh cafe - hà phương limousine đi nha trang

Nhà xe Hạnh Cafe đi Nha Trang Sài Gòn tự hào cung cấp một loạt các dòng xe từ cao cấp đến bình dân. Đáp ứng mọi nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Dù bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng hay khách du lịch. Hạnh Cafe luôn có lựa chọn phù hợp với túi tiền và yêu cầu của bạn. Mức giá cạnh tranh và hợp lý là một trong những ưu điểm khiến Hạnh Cafe – Hà Phương Limousine trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi hành trình.

nội thất xe giường nằm limousine hạnh cafe - hà phương limousine đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 8h, 8h30, 11h, 11h30, 19h30, 20h, 21h45 và 22h15 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 7h30, 12h15, 20h30 và 21h30 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Hạnh Cafe – Hà Phương Limousine:

  • Văn phòng Quận 1: 273 Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Văn phòng Quận 9: 297 Liên Phường, Quận 9.
  • Văn phòng Nha Trang: 106 Phong Châu, Nha Trang, Khánh Hòa.

Xe Liên Hưng từ Sài Gòn đi Nha Trang

Nhà xe Liên Hưng Sài Gòn Nha Trang tự hào là nhà cung cấp dịch vụ vận tải hàng đầu từ Sài Gòn đến Nha Trang. Mang lại cho hành khách sự thoải mái và tiện lợi tối đa với dòng xe limousine giường nằm cao cấp. Liên Hưng không chỉ cam kết về chất lượng dịch vụ xuất sắc. Mà còn đảm bảo trải nghiệm di chuyển suôn sẻ và thoải mái nhất cho mỗi khách hàng.

xe liên hưng đi nha trang

Một trong những ưu điểm nổi bật của Liên Hưng là có hỗ trợ đón trả khách tại rất nhiều điểm thuận tiện ở Sài Gòn. Mang lại sự tiện lợi đáng kể, giúp hành khách tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển đến bến xe. Bên cạnh đó, nhà xe cũng thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi nhằm thể hiện sự tri ân của hãng xe đối với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên khắp cả nước.

nội thất xe giường nằm limousine liên hưng đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 7h45, 8h45, 10h, 11h, 12h30, 18h30, 19h45, 21h và 22h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 6h, 7h15, 8h15, 9h30, 10h5, 12h, 16h, 18h50, 19h30, 20h, 20h30, 21h và 21h50 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Liên Hưng:

  • Văn phòng Quận 5: 525 An Dương Vương, Quận 5.
  • Văn phòng Nha Trang: 77 Thái Nguyên, Nha Trang.

Xe Huỳnh Gia đi Nha Trang Sài Gòn

Hãng xe khách Huỳnh Gia là một trong những nhà xe lâu đời. Và rất được khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu di chuyển đến Nha Trang từ TPHCM. Với bề dày kinh nghiệm và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. HHuỳnh Gia đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm những trải nghiệm di chuyển thoải mái, an toàn và tiện lợi.

xe huỳnh gia đi nha trang

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách, xe Huỳnh Gia đi Nha Trang cung cấp đa dạng dòng xe. Từ giường nằm VIP đến limousine hiện đại với các tiện ích vượt trội như toilet khép kín, hệ thống giải trí cá nhân, và wifi miễn phí. Sự đa dạng trong dòng xe giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại phương tiện phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

nội thất xe giường nằm limousine huỳnh gia đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 11h, 11h45, 12h30, 19h, 20h, 21h, 22h10, 22h20, 22h30, 22h45 và 23h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 9h, 19h, 20h, 20h30, 21h, 21h15, 21h30 và 22h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Huỳnh Gia:

  • Văn phòng Phạm Ngũ Lão: 275H Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Văn phòng Nha Trang: 16-18 Nguyễn Chánh, Nha Trang.

Dịch vụ trung chuyển: Hỗ trợ đưa đón tận nhà, khách sạn, homestay Nha Trang trong bán kính 7km.

Xe Phúc An Express đi Nha Trang

Phúc An Express là một trong những hãng xe khách với chất lượng dịch vụ hàng đầu trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang. Nhà xe tự hào mang đến cho hành khách một trải nghiệm di chuyển không chỉ nhanh chóng mà còn đầy đủ tiện nghi. Qua đó nhận được vô số lời khen ngợi và đánh giá cao từ phía khách hàng. Với điểm đánh giá trung bình ấn tượng lên tới 4.7 sao.

xe phúc an express đi nha trang

Nhà xe Phúc An đi Nha Trang cung cấp đa dạng các dòng xe. Từ xe giường nằm truyền thống cho đến limousine phòng sang trọng hiện đại. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, hệ thống xe của Phúc An Express còn được trang bị toilet khép kín. Mang đến sự tiện lợi tối đa cho hành khách trong suốt hành trình dài.

nội thất xe giường nằm limousine phúc an express đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 19h30, 20h, 21h, 21h30, 22h16, 22h30, 22h45, 22h46 và 23h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 19h45, 20h, 2h15, 20h30, 21h, 21h30 và 22h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Phúc An Express:

  • Văn phòng Hồ Chí Minh: 215 Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Văn phòng Nha Trang: 10A Yersin , Nha Trang, Khánh Hòa.

Dịch vụ trung chuyển:

Xe Xe Nhà đi Nha Trang

Khi nhắc đến dịch vụ xe khách chất lượng, uy tín cho hành trình từ Sài Gòn đến Nha Trang. Xe Nhà chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Với cam kết mang lại sự an toàn, thoải mái và tiện lợi. Xe Nhà đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho du khách và người dân địa phương khi muốn trải nghiệm hành trình giữa hai thành phố nổi tiếng này.

xe xe nhà đi nha trang

Mỗi chiếc xe của Xe Nhà đều được bảo dưỡng định kỳ. Đảm bảo an toàn tối đa cho mỗi chuyến đi. Đặc biệt, dịch vụ khách hàng của Xe Nhà luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Từ việc đặt vé dễ dàng qua nền tảng trực tuyến đến hỗ trợ trong suốt hành trình. Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, xe Xe Nhà đi Nha Trang luôn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ. Sẵn sàng lắng nghe và phản hồi các ý kiến đóng góp để nâng cao trải nghiệm cho hành khách.

nội thất xe giường nằm limousine xe nhà đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 22h10, 22h15, 22h20, 22h25, 22h35 và 22h40 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 20h05, 20h20, 20h35, 20h50, 21h30 và 21h40 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Xe Nhà:

  • Văn phòng Quận 1: 317 Đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Cầu Quán Trường – Đầu đường Võ Nguyên Giáp.

Xe Trọng Thuỷ Limousine đi Nha Trang

Trong thị trường vận tải hành khách sôi động, Trọng Thủy Limousine nổi bật như một làn gió mới với sự kết hợp giữa sự sang trọng, tiện nghi và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Với việc đưa vào phục vụ dòng xe giường phòng đôi cao cấp, Trọng Thủy Limousine không chỉ cung cấp một phương tiện di chuyển mà còn mang lại trải nghiệm đi lại đẳng cấp và thoải mái cho hành khách.

xe trọng thuỷ limousine đi nha trang

Xe giường phòng đôi của xe Trọng Thủy Limousine đi Nha Trang được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa, với không gian riêng tư, êm ái. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi, gia đình nhỏ hoặc những ai mong muốn có một không gian nghỉ ngơi rộng rãi trên hành trình dài. Ngoài ra, xe cũng được trang bị những tiện ích hiện đại như WiFi miễn phí, hệ thống giải trí cá nhân và các dịch vụ phục vụ trên xe. Đảm bảo mỗi chuyến đi không chỉ là sự di chuyển mà còn là một trải nghiệm thú vị và thoải mái.

nội thất xe giường nằm limousine trọng thuỷ đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 17h45, 18h, 18h05, 18h10, 19h45, 20h, 20h01, 20h05, 20h10, 20h11 và 20h16 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 22h, 22h20, 23h và 23h50 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Trọng Thuỷ Limousine:

  • Bến xe An Sương.
  • Văn phòng Nha Trang: Lô 8 – LK34, Đ. 47, Khu đô thị Mỹ Gia, Đường Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Thái, Nha Trang.

Xe Hà Linh đi Nha Trang

Nhà xe Hà Linh tự hào mang đến cho hành khách một dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng cao, đáng tin cậy trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Nha Trang. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành vận tải, xe Hà Linh đi Nha Trang luôn không ngừng cải thiện và nâng cao dịch vụ của mình để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

xe hà linh đi nha trang

Được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, Hà Linh đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều hành khách khi đi từ Sài Gòn đến Nha Trang. Bằng cách kết hợp giữa sự tiện nghi và dịch vụ khách hàng xuất sắc, nhà xe Hà Linh cam kết mang lại một hành trình không chỉ nhanh chóng và an toàn mà còn đầy thú vị và thoải mái cho mỗi khách hàng của mình.

nội thất xe giường nằm limousine hà linh đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 18h15, 18h30, 19h, 19h30 và 19h45 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 18h01, 18h45, 19h, 19h46, 20h40 và 20h45 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Hà Linh:

  • Bến xe An Sương.
  • Văn phòng Nha Trang: Số 21 đường 23/10, Nha Trang.

Xe khách Cúc Tùng đi Nha Trang Sài Gòn

Nhà xe Cúc Tùng đã trở thành một cái tên quen thuộc và được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn cho hành trình từ Sài Gòn đến Nha Trang. Nhờ vào dịch vụ vận tải hành khách chất lượng cao và cam kết mang lại trải nghiệm di chuyển an toàn, thoải mái nhất. Với phương châm hoạt động “An toàn, Tiện lợi và Thoải mái”, Cúc Tùng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và đầu tư vào đội xe của mình. Đảm bảo mỗi chuyến đi là một hành trình trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

xe cúc tùng đi nha trang

Nhà xe Cúc Tùng Sài Gòn Nha Trang cũng chú trọng vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, từ quy trình đặt vé dễ dàng và tiện lợi, đến chăm sóc khách hàng chu đáo trong suốt chuyến đi. Điều này đã giúp Cúc Tùng nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao từ phía hành khách, khẳng định vị thế và uy tín của mình trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang.

nội thất xe giường nằm limousine cúc tùng đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 5h30, 6h30, 7h30, 9h, 10h, 11h, 12h, 14h, 17h, 19h30, 20h, 20h05, 21h và 22h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 6h, 8h, 9h25, 10h15, 12h, 19h, 19h30, 20h15, 21h, 21h30 và 22h30 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Cúc Tùng:

  • Văn phòng Sài Gòn: 339 Đinh Bộ Lĩnh (Đối diện cổng 3 – BXMĐ cũ), Bình Thạnh.
  • Bến xe miền Đông mới.
  • Bến xe phía Nam Nha Trang.

Xe Kumho Samco đi Nha Trang từ Sài Gòn

Kumho Samco là một trong những nhà xe chất lượng cao luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, với dịch vụ limousine giường VIP, Kumho Samco khẳng định sự khác biệt và đẳng cấp trong từng chuyến đi, mang lại cho hành khách trải nghiệm di chuyển vô cùng thoải mái, tiện nghi với mức giá vô cùng cạnh tranh.

xe kumho samco đi nha trang

Kumho Samco tự hào với số lượng chuyến cố định mỗi ngày, đảm bảo sự linh hoạt và thuận tiện cho mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Dịch vụ limousine giường VIP của Kumho Samco được trang bị những tiện ích hàng đầu. Từ giường nằm thoải mái, không gian riêng tư, đến WiFi miễn phí, hệ thống giải trí hiện đại. Tạo điều kiện tốt nhất để hành khách có thể nghỉ ngơi, làm việc hoặc giải trí trong suốt hành trình.

nội thất xe giường nằm vip kumho samco đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 21h và 21h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 20h30 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Kumho Samco:

  • Văn phòng Phạm Ngũ Lão: 275E Đường Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Bến xe miền Đông mới.
  • Bến xe phía Nam Nha Trang.

Xe Quang Hạnh đi Nha Trang

Hãng xe khách Quang Hạnh với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ vận tải hành khách đã dần khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lòng nhiều du khách. Đặc biệt, với một lịch trình chuyến đi được sắp xếp khoa học và cố định hàng ngày. Nhà xe Quang Hạnh tự tin có thể đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Từ công tác, du lịch đến thăm người thân.

xe quang hạnh đi nha trang

Với sứ mệnh mang lại cho hành khách những chuyến đi an toàn, thoải mái và tiện lợi nhất. Xe Quang Hạnh đi Nha Trang đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đảm bảo mỗi chuyến đi không chỉ là một hành trình Sài Gòn đến Nha Trang. Mà còn là một trải nghiệm dịch vụ khách hàng đỉnh cao. Sự an toàn và hài lòng của hành khách là ưu tiên hàng đầu, được chứng minh qua hàng loạt đánh giá tích cực từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ.

nội thất xe limousine giường nằm quang hạnh đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 17h30, 18h, 18h30, 18h45 và 19h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 19h, 19h05, 20h, 20h30, 20h35, 21h, 21h05 và 21h10 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Quang Hạnh:

  • Trạm Quang Hạnh – 349 Đinh Bộ Lĩnh, đối diện Bến xe Miền Đông – Cổng số 3, Bình Thạnh.
  • Bến xe phía Nam Nha Trang mới – Đường 23/10.

Xem thêm:

Xe giường đôi đi Nha Trang từ Sài Gòn: Top các hãng xe chất lượng, uy tín, giá rẻ

Xe Nam Hải Limousine đi Nha Trang

Nam Hải Limousine nổi bật trên thị trường dịch vụ vận tải hành khách với dịch vụ xe limousine 34 giường VIP đẳng cấp. Với sự đầu tư vào dàn xe mới và việc bảo trì, nâng cấp xe thường xuyên. Nam Hải Limousine cam kết mang lại trải nghiệm di chuyển an toàn và suôn sẻ cho mọi hành khách.

xe nam hải limousine đi nha trang

Dịch vụ xe limousine 34 giường VIP của Nam Hải Limousine được thiết kế với tiêu chí hàng đầu là sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Mỗi giường nằm tại Nam Hải Limousine đều được trang bị bộ đệm cao cấp, chăn gối sạch sẽ. Cùng với không gian riêng tư, đảm bảo khách hàng có thể thư giãn tối đa trong suốt hành trình. Bên cạnh đó, WiFi miễn phí, hệ thống giải trí cá nhân và dịch vụ phục vụ trên xe đều được chăm chút tỉ mỉ. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

nội thất xe giường nằm nam hải limousine đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 8h30 và 21h45 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 11h và 21h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Nam Hải Limousine:

  • Văn phòng Sài Gòn: 229 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Văn phòng Nha Trang: 24 Pasteur, P. Xương Huân, TP. Nha Trang.

Xe Phương Nam đi Nha Trang 

Nhà xe Phương Nam, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành vận tải hành khách. Tự hào là một trong những nhà xe hàng đầu trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang. Sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu di chuyển của khách hàng cùng với cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Phương Nam đã trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều hành khách mỗi khi có nhu cầu di chuyển từ Sài Gòn đến Nha Trang hoặc ngược lại.

xe phương nam đi nha trang

Lựa chọn nhà xe Phương Nam cho hành trình Sài Gòn – Nha Trang, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ vận tải hành khách chuyên nghiệp, an toàn và thoải mái. Mà còn được hưởng ưu đãi về giá. Giúp cho mỗi chuyến đi không chỉ tiện lợi mà còn vô cùng kinh tế.

nội thất xe giường nằm limousine phương nam đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 19h30, 20h, 20h30, 21h, 22h, 22h10, 22h30 và 22h40 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 19h30, 19h45, 20h30, 20h45 và 21h10 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Phương Nam:

  • Văn phòng Quận 1: 275F Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Căn Hộ 3H, Chung Cư CT 2, Đường Tố Hữu, Phước Hải, Nha Trang.

Nhà xe Thuận Tâm đi Nha Trang

Nhà xe Thuận Tâm là một trong những nhà xe có uy tín và kinh nghiệm lâu dài trên tuyến đường Sài Gòn – Quảng Ngãi. Giờ đây đã mở rộng dịch vụ của mình đến tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang. Mang lại một lựa chọn vận tải hành khách chất lượng và giá rẻ cho mọi người. Với sự cam kết về một chất lượng xe ổn định, cùng với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Thuận Tâm tự tin là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một hành trình an toàn, thoải mái và tiết kiệm.

xe thuận tâm đi nha trang

Dòng xe giường nằm phổ thông của Thuận Tâm được thiết kế với mục tiêu mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách. Bên cạnh đó vẫn duy trì một mức giá vô cùng hợp lý. Điều này làm cho nhà xe trở thành lựa chọn lý tưởng cho cả sinh viên, người lao động và các nhóm du lịch có ngân sách hạn chế.

nội thất xe giường nằm thuận tâm

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 12h và 12h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 21h45 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Thuận Tâm:

  • Bãi xe 39 Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hoà, Bình Tân.
  • Cầu vượt Linh Xuân.
  • Ngã ba Thành.

Xe Dũng Thuỷ Express đi Nha Trang

Dũng Thủy Express là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải hành khách hàng đầu. Tự hào giới thiệu dịch vụ xe limousine 24 phòng cao cấp trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Nha Trang. Xe limousine phòng của Dũng Thủy Express đi Nha Trang được thiết kế nhằm mang lại không gian riêng tư và thoải mái nhất cho hành khách. Mỗi phòng không chỉ được trang bị giường nằm cao cấp, hệ thống giải trí cá nhân, điều hòa nhiệt độ, WiFi miễn phí. Mà còn có cảm giác sang trọng, tạo nên một trải nghiệm di chuyển đẳng cấp và khác biệt.

xe dũng thuỳ express đi nha trang

Với sự chú trọng vào chi tiết và dịch vụ khách hàng, Dũng Thủy Express đảm bảo khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trên chuyến đi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của xe Dũng Thủy Express Sài Gòn Nha Trang luôn sẵn lòng phục vụ. Đảm bảo mỗi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

nội thất xe dũng thuỷ express

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 17h30 và 18h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 23h40 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Dũng Thuỷ Express:

  • Bãi xe 39 Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hoà, Bình Tân.
  • Bến xe miền Đông cũ.
  • Ngã ba Thành.

Xe Hoàng Khang đi Sài Gòn Nha Trang

Nhà xe Hoàng Khang tự hào là địa chỉ tin cậy cho hành khách khi lựa chọn dịch vụ xe khách trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang. Chú trọng vào chất lượng dịch vụ và sự thoải mái của khách hàng. Hoàng Khang luôn nỗ lực cung cấp những chuyến đi an toàn, tiện nghi với mức giá cạnh tranh. Làm nên thương hiệu và sự khác biệt so với các nhà xe khác.

xe hoàng khang đi nha trang

Nhà xe Hoàng Khang đi Nha Trang xuất bến cố định mỗi ngày. Giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi của mình mà không lo ngại về vấn đề đặt vé. Sự chuyên nghiệp và chu đáo trong dịch vụ khách hàng cũng là điểm mạnh của Hoàng Khang. Với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau mỗi chuyến đi.

nội thất xe giường nằm limousine hoàng khang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 13h, 14h và 15h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 21h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Hoàng Khang:

  • Văn phòng Bình Thạnh: 171 Chu Văn An, Bình Thạnh.
  • Văn phòng An Sương: 39/4 Quốc lộ 1A, Quận 12.
  • Ngã ba Thành.

Dịch vụ trung chuyển: Trung chuyển tại Khánh Hoà (Dọc QL1A).

Xe khách Phúc Yên đi Nha Trang

Nhà xe Phúc Yên là một đơn vị vận tải hành khách uy tín. Chuyên cung cấp dịch vụ xe limousine cao cấp trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang. Với mục tiêu mang lại sự thoải mái và tiện lợi tối đa cho khách hàng. Phúc Yên đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Từ chất lượng xe, trang thiết bị tiện ích trên xe đến đội ngũ lái xe và nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.

xe phúc yên đi nha trang

Nhà xe Phúc Yên luôn đặt an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi chuyến đi đều được cam kết với tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Bao gồm việc bảo dưỡng xe định kỳ và đào tạo lái xe chuyên nghiệp, đảm bảo một hành trình êm ái và an toàn từ Sài Gòn đến Nha Trang.

nội thất xe limousine phúc yên

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 16h25, 16h30, 16h45, 16h55 và 17h15 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 18h33, 18h34 và 19h47 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Phúc Yên:

  • Bến xe miền Đông cũ.
  • Bến xe miền Tây.
  • Nha Trang (Dọc Quốc lộ).

Xe Năm Rùm Sài Gòn Nha Trang

Nhà xe Năm Rùm là một cái tên quen thuộc trong lòng hành khách cần di chuyển trên tuyến đường Sài Gòn – Tuy Hoà. Tuy chuyên tuyến Tuy Hoà, nhà xe Năm Rùm cũng hỗ trợ nhu cầu di chuyển của hành khách đến Nha Trang. Sự linh hoạt này giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Dù là cho mục đích du lịch, công tác hay thăm thân.

xe năm rùm đi nha trang

Xe giường nằm Năm Rùm đi Nha Trang được trang bị những tiện ích cần thiết. Như điều hòa nhiệt độ, nệm êm, chăn gối. Đảm bảo hành khách có thể nghỉ ngơi thoải mái trong suốt hành trình. Nhà xe cũng chú trọng đến việc bảo dưỡng xe định kỳ, giữ cho xe luôn sạch sẽ và an toàn. Nhằm mang lại trải nghiệm di chuyển tốt nhất cho khách hàng.

nội thất xe giường nằm năm rùm đi nha trang

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 18h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 19h30 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Năm Rùm:

  • Bến xe miền Đông.
  • Ngã ba Thành.

Xe Trung Thành đi Nha Trang Sài Gòn

Nhà xe Trung Thành tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ xe khách cao cấp trên tuyến đường huyền thoại từ Sài Gòn đi Nha Trang. Mang đến cho hành khách trải nghiệm di chuyển đẳng cấp, thoải mái và tiện lợi.

xe trung thành đi nha trang

Nhà xe Trung Thành không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Với mục tiêu trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi hành khách khi lên kế hoạch du lịch hay công tác giữa Sài Gòn và Nha Trang. Với Limousine 24 phòng, trang bị tiện nghi vượt trội như ghế massage, Wifi miễn phí, hệ thống giải trí cá nhân. Xe Trung Thành đi Nha Trang cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi hành khách.

Chọn nhà xe Trung Thành, bạn không chỉ chọn một dịch vụ vận chuyển. Mà còn chọn được một trải nghiệm đẳng cấp, tiện ích. Kết nối mọi hành trình giữa Sài Gòn và Nha Trang một cách mượt mà và thuận lợi nhất. Đặt vé ngay hôm nay để khám phá những điều tuyệt vời trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang cùng nhà xe Trung Thành nhé!

nội thất xe giường nằm limousine trung thành

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 17h20 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 22h41 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Trung Thành:

  • Bến xe miền Đông.
  • Bến xe Ninh Hoà.

Xe Ngọc Ánh Limousine đi Nha Trang

Nhà xe Ngọc Ánh Limousine tự hào mang đến cho quý khách hàng dịch vụ xe khách cao cấp. Đặc biệt trên tuyến đường từ Sài Gòn đi Nha Trang. Với phương châm “Sự thoải mái của bạn, sứ mệnh của chúng tôi”. Xe khách Ngọc Ánh cam kết cung cấp một hành trình vượt trội về mọi mặt từ chất lượng dịch vụ đến sự tiện nghi.

xe ngọc ánh limousine đi nha trang

Dàn xe limousine 24 phòng của Ngọc Ánh không chỉ là phương tiện di chuyển. Mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Mỗi phòng được ví như một cung điện di động. Được trang bị đầy đủ tiện nghi như ghế massage, hệ thống giải trí cá nhân, Wifi miễn phí và nhiều tiện ích khác. Nhằm mục đích mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho hành khách trong suốt quãng đường dài.

nội thất xe giường nằm ngọc ánh limousine

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 18h, 18h15 và 18h35 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 0h10 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Ngọc Ánh Limousine:

  • Bãi xe Khu công nghiệp Vĩnh Lộc: 39 Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hoà, Bình Tân.
  • Ngã ba Thành.

Xe Mạnh Hùng (Bình Định) đi Nha Trang

Nhà xe Mạnh Hùng là một trong những nhà xe hàng đầu cung cấp dịch vụ xe khách chất lượng cao trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang. Được biết đến với sự đa dạng trong dòng xe phục vụ và lịch xuất bến cố định. Nhà xe Mạnh Hùng cam kết mang lại cho hành khách sự thoải mái, an toàn và đúng giờ trong mỗi chuyến đi.

xe mạnh hùng (bình định) đi nha trang

Xe Mạnh Hùng đi Nha Trang cung cấp một loạt các dòng xe từ xe giường nằm cao cấp đến xe limousine sang trọng. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với tiêu chí cao nhất về chất lượng dịch vụ và sự thoải mái.

Lịch trình xuất bến được thiết lập cố định. Giúp hành khách dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi của mình mà không phải lo lắng về vấn đề thời gian. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Mạnh Hùng luôn sẵn lòng hỗ trợ và cung cấp các thông tin cần thiết. Đảm bảo trải nghiệm của khách hàng từ lúc đặt vé cho đến khi kết thúc hành trình là thuận lợi và dễ dàng nhất.

nội thất xe limousine giường nằm mạnh hùng (bình định)

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 17h35, 19h, 19h01 và 19h02 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 22h30, 22h31 và 23h05 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Mạnh Hùng (Bình Định):

  • Văn phòng Sài Gòn: 52 Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.
  • Cổng bến xe miền Đông mới.
  • Ngã ba Thành.

Xe Thanh Thuỷ từ Sài Gòn đi Nha Trang

Nhà xe Thanh Thuỷ là một trong những đơn vị vận tải hành khách uy tín. Cung cấp dịch vụ xe khách chất lượng cao trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang. Được biết đến với cam kết mang đến cho khách hàng sự an toàn, thoải mái và tiện lợi trong mỗi hành trình. Nhà xe Thanh Thuỷ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn trải nghiệm một chuyến đi suôn sẻ và dễ dàng.

xe thanh thuỷ đi đà lạt

Thanh Thuỷ không chỉ chú trọng đến chất lượng xe và dịch vụ mà còn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi chuyến đi cùng nhà xe Thanh Thuỷ đều được đảm bảo với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thân thiện và giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.

nội thất xe limousine giường nằm thanh thuỷ

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 13h, 14h, 14h45, 17h và 17h45 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 0h30, 11h31, 12h31, 13h, 13h16, 14h, 14h15, 16h, 17h, 17h45, 20h31 và 22h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Thanh Thuỷ:

  • Bến xe miền Đông cũ – Cổng 1.
  • Cầu vượt Linh Xuân.
  • Ngã ba Thành.

Xe Ngàn Hà (Bình Định) đi Nha Trang

Nhà xe Ngàn Hà là lựa chọn không thể bỏ qua cho hành khách di chuyển trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang. Mang đến trải nghiệm di chuyển đáng nhớ với dịch vụ chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, Ngàn Hà tự hào cung cấp dịch vụ xe khách đẳng cấp. Đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.

xe ngàn hà (bình định) đi nha trang

Các phương tiện của Nhà xe Ngàn Hà được trang bị đầy đủ tiện nghi. Như giường nằm thoải mái, điều hòa nhiệt độ, WiFi miễn phí và hệ thống giải trí trên xe. Đảm bảo hành khách có thể thư giãn và tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái nhất. Đội ngũ lái xe và nhân viên của xe Ngàn Hà đi Nha Trang được đào tạo bài bản. Luôn sẵn lòng hỗ trợ và chăm sóc hành khách từ lúc lên xe cho đến khi kết thúc hành trình. Nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

nội thất xe limousine ngàn hà (bình định)

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 18h31 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Ngàn Hà (Bình Định):

  • Văn phòng Sài Gòn: 91 Quốc lộ 1A, Bình Tân.
  • Ngã ba Thành.

Xe Rạng Đông Buslines từ Nha Trang đi Sài Gòn

Rạng Đông Buslines tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ xe khách chất lượng cao trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang. Đặc biệt với dịch vụ xe limousine 34 giường VIP. Mang đến cho hành khách trải nghiệm di chuyển đẳng cấp, thoải mái và tiện nghi. Với giờ xuất bến cố định, xe Rạng Đông Buslines đi Nha Trang cam kết cung cấp sự linh hoạt và thuận tiện tối đa cho khách hàng. Giúp bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi một cách dễ dàng và chính xác.

xe rạng đông buslines đi nha trang

Với chất lượng dịch vụ cao cấp, sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ. Cùng với cam kết về một hành trình an toàn, thoải mái, Rạng Đông Buslines đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hành khách khi di chuyển giữa Sài Gòn và Nha Trang. Nhà xe tự hào mang đến cho quý khách không chỉ một chuyến đi. Mà là một trải nghiệm di chuyển vượt trội, đáng nhớ.

nội thất xe giường nằm limousine rạng đông buslines

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 15h và 16h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 1h và 22h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Rạng Đông Buslines:

  • Bến xe An Sương.
  • Ngã ba Nhà máy sợi Nha Trang.

Xe Long Nguyễn đi Nha Trang

Nhà xe Long Nguyễn – một cái tên nổi bật trên tuyến đường từ Sài Gòn đi Bình Định. Nay đã mở rộng phạm vi hoạt động sang tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang với dịch vụ xe limousine phòng nằm cao cấp. Hãng xe khách Long Nguyễn đi Nha Trang cam kết mang lại sự tiện nghi, riêng tư và thoải mái tối đa cho mỗi hành khách. Biến mỗi chuyến đi thành một hành trình nghỉ dưỡng đích thực.

xe long nguyễn đi nha trang

Điểm nổi bật của nhà xe Long Nguyễn đi Nha Trang là việc duy trì lịch xuất bến cố định. Giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi của mình mà không gặp bất kỳ sự bất tiện nào. Xe limousine phòng được thiết kế sang trọng. Với giường nằm êm ái, không gian riêng tư, trang bị tiện ích cao cấp như WiFi miễn phí, hệ thống giải trí cá nhân và dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp. Đảm bảo một trải nghiệm di chuyển vượt trội từ Sài Gòn đến Nha Trang.

nội thất xe limousine giường phòng long nguyễn

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 13h45, 14h15, 14h16, 16h, 16h30 và 16h31 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Long Nguyễn:

  • 70 Lê Bôi, Quận 8.
  • Bến xe miền Đông mới.
  • Ngã 3 Thành.

Xe Tuấn Hiệp đi Nha Trang Sài Gòn

Nhà xe Tuấn Hiệp tự hào giới thiệu dịch vụ xe khách cao cấp trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang. Mang đến cho hành khách trải nghiệm di chuyển đẳng cấp, thoải mái và tiện lợi. Với dòng xe Limousine giường nằm 34 chỗ, Tuấn Hiệp cam kết cung cấp một hành trình êm ái và thư giãn. Giúp quý khách nhanh chóng lấy lại năng lượng sau những giờ di chuyển dài.

xe tuấn hiệp đi nha trang

Xuất phát từ vị trí thuận lợi tại Ngã tư An Sương, nhà xe Tuấn Hiệp với lịch trình xuất bến cố định. Giúp hành khách dễ dàng sắp xếp kế hoạch di chuyển của mình mà không lo về vấn đề thời gian chờ đợi. Với mức giá vé được đánh giá là rẻ và hợp lý. Xe Tuấn Hiệp đi Nha Trang mong muốn mang đến cho mọi người cơ hội trải nghiệm dịch vụ vận tải chất lượng cao mà không phải lo lắng về chi phí.

nội thất xe giường nằm limousine tuấn hiệp

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 2h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 14h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Tuấn Hiệp:

  • Ngã tư An Sương.
  • Bến xe phía Bắc Nha Trang.

Xe An Phú Buslines đi Nha Trang từ Sài Gòn

Chuyến đi từ Sài Gòn đến Nha Trang chưa bao giờ thuận lợi và thoải mái như khi bạn lựa chọn An Phú Buslines. An Phú Buslines tự hào mang đến cho hành khách dịch vụ đa dạng các loại xe, đặc biệt là dòng xe giường nằm bọc da cao cấp, rộng rãi. Đem đến cho bạn trải nghiệm hành trình đầy thoải mái và tiện nghi.

xe an phú buslines đi nha trang

Xe của An Phú Buslines được trang bị hệ thống điều hòa hai chiều hiện đại. Mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu trong suốt hành trình. Mỗi giường nằm đều được trang bị tivi màn hình lớn, cổng sạc USB, tai nghe, và đèn đọc sách. Đảm bảo mỗi hành khách đều có thể tận hưởng thời gian riêng tư, giải trí hoặc thư giãn theo cách riêng của mình. Hơn nữa, wifi tốc độ cao miễn phí là một tiện ích không thể thiếu. Giúp bạn luôn kết nối với thế giới bên ngoài, làm việc hoặc giải trí mà không bị gián đoạn.

nội thất xe limousine phòng nằm an phú buslines

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 18h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 22h và 22h15 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe An Phú Buslines:

  • Bãi xe 39 Khu công nghiệp Vĩnh Lộc: QL1A, Bình Hưng Hoà, Bình Tân.
  • Ngã ba Thành.

Dịch vụ trung chuyển:

Hãng xe khách Phương Anh (Phan Thiết)

Nhà xe Phương Anh hoạt động chính trên tuyến đường Bình Phước đến Khánh Hòa. Nay mở rộng với tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang, đem đến cho hành khách một lựa chọn vận chuyển lý tưởng với sự thoải mái và tiện nghi hàng đầu. Xuất phát từ ngã tư Bình Phước theo lịch trình cố định, nhà xe Phương Anh (Phan Thiết) cam kết mang đến sự thuận lợi tối đa cho mọi hành trình. Giúp khách hàng dễ dàng sắp xếp và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

xe phương anh (phan thiết) đi nha trang

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lịch trình xuất bến minh bạch, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và các tiện ích đẳng cấp trên xe. Nhà xe Phương Anh Sài Gòn đi Nha Trang tự tin là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi hành khách khi di chuyển trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang. Đặt vé với nhà xe Phương Anh, bạn không chỉ chọn một chuyến đi an toàn, tiện lợi. Mà còn được trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu. Đảm bảo chuyến đi của bạn thật sự thoải mái và ý nghĩa.

nội thất xe giường nằm phương anh (phan thiết)

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 18h15 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 11h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Phương Anh (Phan Thiết):

  • Ngã tư Bình Phước.
  • Bến xe phía Bắc Nha Trang.

Xe Thuận Thảo từ Sài Gòn đến Nha Trang

Khi lựa chọn nhà xe Thuận Thảo cho hành trình từ Sài Gòn đến Nha Trang, bạn sẽ được tận hưởng một dịch vụ vận tải đường bộ chất lượng cao, đáng tin cậy. Đặc biệt, Thuận Thảo nổi bật với dịch vụ xe khách giường nằm cao cấp. Mang đến cho hành khách không gian nghỉ ngơi thoải mái và yên bình trên suốt quãng đường dài. Điểm xuất phát từ Sài Gòn, với lịch trình chạy xe đều đặn, chính xác, Thuận Thảo cam kết mang đến cho quý khách sự thuận tiện tối ưu khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

xe thuận thảo đi nha trang

Với trang thiết bị hiện đại, xe giường nằm của Thuận Thảo được thiết kế để đem lại trải nghiệm đẳng cấp: từ hệ thống giường nằm êm ái, rộng rãi. Đến tiện ích đi kèm như điều hòa không khí, wifi miễn phí, và các dịch vụ giải trí cá nhân hóa. Mỗi chi tiết nhỏ trên xe đều được chăm chút kỹ lưỡng nhằm đảm bảo hành khách có thể thư giãn và tận hưởng hành trình của mình một cách tốt nhất.

nội thất xe giường nằm limousine thuận thảo

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 18h10, 18h35, 18h45, 19h05 và 19h10 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 20h25 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Thuận Thảo:

  • Cầu vượt Linh Xuân.
  • Bến xe miền Đông mới.
  • Ngã ba Thành.

Nhà xe Hưng Thịnh Sài Gòn Nha Trang

Hãng xe khách Hưng Thịnh được biết đến với uy tín và chất lượng phục vụ hàng đầu. Mang đến cho hành khách một lựa chọn vượt trội với dòng xe giường nằm tiện nghi. Hành trình của bạn sẽ trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết với lịch trình rõ ràng, minh bạch. Giúp dễ dàng lên kế hoạch và điều chỉnh theo nhu cầu cá nhân.

xe hưng thịnh đi nha trang

Với một đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, xe Hưng Thịnh Nha Trang cam kết mang đến sự an toàn, tiện nghi và hài lòng nhất cho mỗi hành khách. Xe được trang bị các tiện ích cao cấp như giường nằm bọc da mềm mại, hệ thống điều hòa không khí hiện đại, wifi miễn phí và cổng sạc cá nhân. Tất cả đều nhằm mục đích tạo ra một không gian thoải mái và thuận tiện nhất cho quý khách trong suốt hành trình.

nội thất xe limousine giường nằm hưng thịnh

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 14h01 và 14h31 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 0h20 và 22h20 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Hưng Thịnh:

  • Trạm Bình Tân: 34/2 Tây Lân, Bình Tân.
  • Khánh Hoà – Dọc Quốc lộ 1A.

Nhà xe Hoàng Huy (Quảng Ngãi)

Xe khách Hoàng Huy là đơn vị vận tải xe khách chất lượng cao lâu đời trên tuyến Sài Gòn – Nha Trang. Với phương châm “An toàn – Tiện lợi – Thoải mái”, Hoàng Huy cam kết mang lại cho quý hành khách một hành trình suôn sẻ và dễ dàng nhất.

xe hoàng huy (quảng ngãi) đi nha trang

Hoàng Huy không chỉ nổi tiếng với dịch vụ khách hàng xuất sắc mà còn được biết đến với đội xe giường nằm cao cấp, hiện đại. Mang đến cho quý khách trải nghiệm di chuyển tốt nhất trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Nha Trang. Lịch trình chạy xe chính xác, đúng giờ của Hoàng Huy giúp hành khách dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Với sự đa dạng về giờ xuất bến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển.

nội thất xe giường nằm hoàng huy (quãng ngãi)

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 12h và 16h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Hoàng Huy (Quảng Ngãi):

  • Chợ mới An Sương.
  • Ngã ba Nhà máy sợi Nha Trang.

Xe khách Sao Limousine đi Nha Trang

Với cam kết mang lại dịch vụ vận tải hạng sang, Sao Limousine chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chuyến đi từ Sài Gòn đến Nha Trang đầy thoải mái và đẳng cấp. Điểm nhấn của Sao Limousine không chỉ là chất lượng dịch vụ ưu việt. Mà còn nằm ở trải nghiệm hành trình độc đáo, khác biệt mà chúng tôi mang lại cho mỗi hành khách.

xe sao limousine đi nha trang

Sao Limousine tự hào về đội ngũ xe Limousine cao cấp, với thiết kế nội thất sang trọng và tiện ích vượt trội. Mỗi chiếc xe được trang bị ghế da cao cấp, có khả năng điều chỉnh. Tạo cảm giác thoải mái tối đa cho hành khách dù là những chuyến đi dài. Đặc biệt, không gian riêng tư và yên tĩnh là một phần của trải nghiệm Sao Limousine. Đảm bảo mỗi hành khách có thể nghỉ ngơi, làm việc hoặc thư giãn một cách thoải mái nhất.

nội thất xe giường nằm sao limousine

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 18h30 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Sao Limousine:

  • Bến xe miền Đông mới.
  • Nha Trang (Quốc lộ 1A).

Xe Dũng Lệ đi Nha Trang Sài Gòn

Đối với những ai đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển đáng tin cậy và thoải mái từ Sài Gòn đến Nha Trang, nhà xe Dũng Lệ tự tin là sự chọn lựa không thể bỏ qua. Được biết đến với dịch vụ vận tải chất lượng cao và một danh tiếng vững chắc trong ngành, Dũng Lệ cung cấp cho hành khách một hành trình êm dịu, nhanh chóng và an toàn. Đáp ứng mọi nhu cầu về một chuyến đi tiện lợi và dễ chịu.

xe dũng lệ đi nha trang

Nhà xe Dũng Lệ nổi bật với dàn xe giường nằm hiện đại. Được trang bị những tiện ích tốt nhất để mang lại trải nghiệm vượt trội cho hành khách. Từ giường nằm êm ái, rộng rãi, cho đến hệ thống giải trí cá nhân, wifi miễn phí, cổng sạc điện thoại và điều hòa không khí. Mỗi chi tiết nhỏ đều được chăm chút kỹ lưỡng nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn trong suốt quãng đường dài.

nội thất xe giường nằm limousine dũng lệ

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 11h40, 12h10 và 12h40 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 0h30, 1h, 1h01, 19h30 và 20h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Dũng Lệ:

  • Bến xe An Sương.
  • Bến xe Củ Chi.
  • Ngã tư Bình Phước.
  • Ngã ba Thành.

Nhà xe Hoàng Khoa (Hà Nội)

Khi nói đến dịch vụ vận tải đường bộ từ Sài Gòn đến Nha Trang. Nhà xe Hoàng Khoa (Hà Nội) tự hào mang đến một lựa chọn phù hợp với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Đặc biệt với những ai đang tìm kiếm một chuyến đi an toàn, tiện nghi và đáng nhớ, Hoàng Khoa chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hành khách. Nhà xe tự tin làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Từ dịch vụ khách hàng đến chất lượng xe khách và trải nghiệm suốt chặng đường di chuyển.

xe hoàng khoa (hà nội) đi nha trang

Nhà xe Hoàng Khoa cung cấp dịch vụ xe giường nằm cao cấp. Được thiết kế và trang bị với tiêu chuẩn cao nhất nhằm đem lại sự thoải mái tối ưu cho hành khách trong suốt chuyến đi. Mỗi giường nằm đều được trang bị bằng chất liệu cao cấp. Kèm theo tiện ích như hệ thống giải trí riêng biệt, wifi miễn phí, cổng sạc điện thoại và điều hòa không khí. Tạo nên một môi trường lý tưởng cho việc nghỉ ngơi và thư giãn.

nội thất xe giường nằm hoàng khoa (hà nội)

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 10h30, 11h, 15h, 15h30, 17h30 và 18h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Hoàng Khoa (Hà Nội):

  • Bến xe miền Đông mới.
  • Nha Trang (Dọc QL1A).

Hoàng Long (Nhật Cường)

Nhà xe Hoàng Long (Nhật Cường) đem đến cho quý khách một trải nghiệm du lịch từ Sài Gòn đến Nha Trang không chỉ thuận tiện mà còn đầy thoải mái và an toàn. Được biết đến với uy tín và chất lượng phục vụ đã được kiểm chứng qua nhiều năm. Hoàng Long (Nhật Cường) đi Nha Trang cam kết mang lại cho hành khách của mình sự hài lòng tuyệt đối trong mỗi chuyến đi. Nhà xe tự hào với dịch vụ xe khách đẳng cấp. Nơi mỗi chi tiết nhỏ đều được thiết kế và chăm sóc nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho hành khách.

xe hoàng long (nhật cường) đi nha trang

Chọn Hoàng Long (Nhật Cường) là chọn một hành trình đáng giá. Nơi mỗi km trên đường đi không chỉ là khoảng cách được vượt qua mà còn là những phút giây thư giãn, an toàn và hạnh phúc. Hãy để Hoàng Long đồng hành cùng bạn trong chuyến đi từ Sài Gòn đến Nha Trang, khám phá không gian du lịch đầy mới mẻ và thú vị.

nội thất xe giường nằm hoàng long (nhật cường)

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 10h và 10h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 11h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Hoàng Long (Nhật Cường):

  • Bến xe miền Đông cũ.
  • Bến xe Nha Trang.

Xe Hùng Tiến – Tuy Hoà

Nhà xe Hùng Tiến – Tuy Hoà tự hào về đội xe giường nằm cao cấp. Được trang bị tiện ích hiện đại, từ hệ thống điều hòa mát lạnh, wifi miễn phí, đến cổng sạc điện thoại và hệ thống giải trí cá nhân. Tất cả đều được thiết kế để mang đến sự thoải mái và tiện lợi nhất cho hành khách trong suốt hành trình. Với mục tiêu đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Hùng Tiến – Tuy Hoà luôn chú trọng đến việc duy trì chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

xe hùng tiến - tuy hoà đi nha trang

Hãng xe khách Hùng Tiến đi Nha Trang không chỉ nổi bật với chất lượng phục vụ tốt nhất. Mà còn chú trọng đến sự an toàn và đúng giờ trong mỗi chuyến đi. Đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ của Hùng Tiến – Tuy Hoà luôn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Sẵn lòng hỗ trợ quý khách trong suốt quá trình di chuyển, từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc chuyến đi. Đảm bảo mang lại sự an tâm và thoải mái tối đa cho hành khách.

nội thất xe giường nằm hùng tiến - tuy hoà

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 19h50 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Hùng Tiến – Tuy Hoà:

  • Ngã tư Bình Phước.
  • Ngã ba Thành.

Xe khách Long Vân Limousine Nha Trang

Nhà xe Long Vân Limousine tự hào mang đến một dịch vụ vận tải hành khách độc đáo và cao cấp trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Nha Trang. Điểm đặc biệt của chúng tôi là cung cấp các xe limousine phòng đôi cao cấp. Được trang bị toilet riêng biệt, đảm bảo sự tiện nghi tối đa cho hành khách trong suốt chuyến đi. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm một hành trình thoải mái, an toàn và đẳng cấp. Với một cấp độ tiện ích và dịch vụ không thể tìm thấy ở bất kỳ dịch vụ xe khách truyền thống nào khác.

xe long vân limousine đi nha trang

Long Vân Limousine cam kết di chuyển nhanh chóng và an toàn. Nhờ vào lộ trình đường cao tốc được lựa chọn kỹ càng. Giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa hai thành phố mà vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa cho hành khách. Xe limousine của Long Vân Limousine được thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi với các tiện nghi hiện đại. Mang lại trải nghiệm không giới hạn cho mỗi chuyến đi.

nội thất xe giường nằm long vân limousine

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 13h15 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Long Vân Limousine:

  • Văn phòng Bình Thạnh: 152 Chu Văn An, Bình Thạnh.
  • Siêu thị CoopMart Nha Trang.

Nhà xe Phi Long (Cánh Cam)

Đối với những chuyến đi từ Sài Gòn đến Nha Trang, nhà xe Phi Long (Cánh Cam) đem đến một giải pháp di chuyển vượt trội. Kết hợp giữa chất lượng dịch vụ xuất sắc và trải nghiệm hành trình thoải mái, suôn sẻ. Xe khách Phi Long đi Nha Trang Sài Gòn tự hào với danh tiếng lâu năm trong ngành vận tải hành khách. Cam kết mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn, đáng nhớ và đặc biệt là thoải mái nhất có thể.

xe phi long (cánh cam) đi nha trang

Nhà xe Phi Long (Cánh Cam) chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trong dịch vụ của mình. Từ việc lựa chọn loại xe hiện đại, thoáng đãng với không gian nội thất rộng rãi. Đến việc trang bị những tiện ích tối tân. Giúp hành khách có thể thư giãn tối đa suốt quãng đường dài. Đội ngũ nhân viên của Phi Long (Cánh Cam) được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm, luôn sẵn lòng phục vụ và chăm sóc quý khách hàng với thái độ thân thiện và chuyên nghiệp.

nội thất xe giường nằm phi long (cánh cam)

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 19h30 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Phi Long (Cánh Cam):

  • Bến xe Ngã tư Ga.
  • Ngã 3 Thành.

Xe Tuấn Tú Express từ Sài Gòn đến Nha Trang

Với mong muốn mang lại cho hành khách một trải nghiệm di chuyển tuyệt vời nhất, Tuấn Tú Express giới thiệu dịch vụ xe khách cao cấp trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang. Nhà xe tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai cần một chuyến đi thoải mái, nhanh chóng và đầy đủ tiện ích. Đặc biệt, Tuấn Tú Express không chỉ chú trọng đến chất lượng phương tiện. Mà còn tập trung vào dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, từ thời điểm bạn liên hệ đặt vé cho đến khi kết thúc hành trình.

xe tuấn tú express đi nha trang

Xe của Tuấn Tú Express được thiết kế với không gian rộng rãi. Đảm bảo sự thoải mái tối đa cho hành khách trong suốt quãng đường dài. Ngoài ra, xe Tuấn Tú Nha Trang cung cấp đầy đủ các tiện ích hiện đại trên xe giúp quý khách luôn cảm thấy thoải mái và giữ được tinh thần tốt nhất trong suốt chuyến đi.

nội thất xe giường nằm limousine tuấn tú express

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 13h50, 14h30, 15h, 16h50, 16h51, 17h30, 17h31, 18h và 18h31 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Tuấn Tú Express:

  • 590 Bình Long, Bình Tân.
  • Khánh Hoà (Dọc Quốc lộ 1A).

Nhà xe Tân Quang Dũng đi Nha Trang

Nhà xe Tân Quang Dũng chính là sự chọn lựa lý tưởng cho quý khách hàng mong muốn một chuyến đi từ Sài Gòn đến Nha Trang vừa an toàn vừa thoải mái. Hãng xe cam kết cung cấp một dịch vụ vận tải hành khách chất lượng, được chăm chút tỉ mỉ. Đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Tân Quang Dũng không chỉ đầu tư vào những phương tiện hiện đại, tiện nghi. Mà còn chú trọng vào việc nâng cao kỹ năng và thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên, từ tài xế đến nhân viên hỗ trợ.

xe tân quang dũng đi nha trang

Xe Tân Quang Dũng đi Nha Trang luôn đảm bảo khởi hành và đến nơi đúng hẹn. Giúp hành khách có thể lên kế hoạch cho chuyến đi một cách chính xác và tiện lợi. Đội ngũ của Tân Quang Dũng luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của hành khách. Với mục tiêu không chỉ là vận chuyển bạn đến đích, mà còn làm cho hành trình của bạn trở nên thú vị và đáng nhớ.

nội thất xe giường nằm limousine tân quang dũng

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 5h30 và 22h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Tân Quang Dũng:

  • Bến xe An Sương.
  • Ngã ba Thành.

Hãng xe Quang Hạnh (NT)

Khi lựa chọn dịch vụ xe khách cho chuyến đi từ Sài Gòn đến Nha Trang, nhà xe Quang Hạnh (NT) đem đến cho quý khách một giải pháp vận tải hành khách vượt trội. Nổi bật với sự cam kết về một chuyến đi thoải mái, an toàn và đầy tiện nghi. Nhà xe tự hào về việc cung cấp một dịch vụ chất lượng. Phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách với mức độ hài lòng cao nhất. Nhà xe Quang Hạnh (NT) không chỉ đầu tư vào các phương tiện hiện đại và an toàn. Mà còn chú trọng đến việc cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt quãng đường dài.

xe quang hạnh nt đi nha trang

Đội ngũ nhân viên của xe Quang Hạnh (NT) đi Nha Trang được đào tạo bài bản. Sẵn sàng phục vụ quý khách với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện. Mục tiêu của chúng tôi là không chỉ mang đến một dịch vụ vận tải an toàn và tiện lợi. Mà còn làm cho mỗi chuyến đi của quý khách trở nên trải nghiệm đáng nhớ và thoải mái nhất.

nội thất xe giường nằm limousine quang hạnh nt

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn:

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 20h40 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Hùng Tiến – Tuy Hoà:

  • Ngã tư Bình Phước.
  • Bến xe phía Nam Nha Trang.

Xe Thành Trung (Bình Định)

Nhà xe Thành Trung (Bình Định) tự hào là địa chỉ tin cậy cho những hành trình từ Sài Gòn đến Nha Trang. Mang đến một trải nghiệm di chuyển an toàn, thoải mái và tiện lợi nhất cho quý khách hàng. Với cam kết về chất lượng dịch vụ hàng đầu và sự chăm sóc chu đáo. Nhà xe luôn nỗ lực để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi chuyến đi của hành khách.

xe thành trung (bình định) đi nha trang

Với sứ mệnh đem lại trải nghiệm di chuyển tốt nhất, nhà xe Thành Trung (Bình Định) tự tin là lựa chọn hàng đầu cho mọi hành trình từ Sài Gòn đến Nha Trang. Hãy đặt vé ngay hôm nay để khám phá và trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ nhà xe Thành Trung!

nội thất xe thành trung (bình định)

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 23h50 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Thành Trung (Bình Định):

  • Văn phòng Sài Gòn: 561 Kinh Dương Vương , Bình Tân.
  • Ngã ba Thành.

Cách đặt xe từ Sài Gòn đến Nha Trang tại Vexere

  • Nhập điểm đi/ điểm đến là Sài Gòn – Nha Trang. Chọn ngày đi mong muốn. Bấm Tìm kiếm.
  • Chọn giờ đi phù hợp với nhu cầu di chuyển.
  • Chọn vị trí yêu thích, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.
  • Xác nhận lại thông tin đặt vé và chọn hình thức thanh toán phù hợp. Nhập mã ưu đãi (nếu có). Tiến hành thanh toán đơn hàng và chờ lên xe.

Tổng kết

Nha Trang là địa điểm du lịch hot thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm hàng năm. Để có thể lên kế hoạch tốt nhất thì việc nắm rõ thông tin các hãng xe đi Sài Gòn Nha Trang là điều vô cùng cần thiết. Mong rằng với các thông tin mà Blog Vexere cung cấp trong bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được hãng xe khách ưng ý nhất. Bạn nhớ ghé Vexere đặt chỗ sớm để chọn được chỗ yêu thích và tận hưởng những ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn nhé!

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi