Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Mận Tịnh đi Thanh Hóa đã hoạt động lâu năm, các chuyến xe tiện nghi với dòng xe 45 chỗ hay 29 chỗ cao cấp, nhà xe Mận Tịnh định hướng kinh doanh uy tín chất lượng, phương châm đặt an toàn, trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên, dịch vụ vận tải hành khách của nhà xe Mận Tịnh đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó Mận Tịnh vẫn luôn theo dõi các xu hướng để đổi mới dịch vụ của mình từng ngày từ mẫu mã bên ngoài cho tới các hình thức thanh toán tiện lợi.

  1. Xe Mận Tịnh đi Thanh Hóa từ Hà Nội:

Loại xe: Giường nằm 44 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại. Có trang bị hệ thống toilet trên xe tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng đi đường dài.

Giờ xuất phát: 12h30, 14h và 21h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h30 đến 3h tùy địa điểm bạn muốn về. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm, số 1 đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Vào buổi sáng, khách hàng liên hệ quầy vé số 12, buổi tối liên hệ quầy số 6.

Điểm đến: Big C Thanh Hóa, hoặc Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Mận Tịnh đi Thanh Hóa:

Văn phòng chính của xe Mận Tịnh ở Hà Nội: Bến xe Nước Ngầm, số 1 đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trong thời gian làm việc hoặc gọi 1900 7075.

Xe Mận Tịnh chạy tuyến chính từ Hà Nội đi Nghệ An, tại Thanh Hóa hỗ trợ trả khách tại địa điểm trên quốc lộ 1A, như Big C Thanh Hóa, hoặc khu vực Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi.

Đặt Ngay:

Vé xe Mận Tịnh đi Thanh Hóa từ Hà Nội

 

  1. Đánh giá xe Mận Tịnh đi Thanh Hóa từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Mận Tịnh đi Thanh Hóa

Xe Mận Tịnh đi Thanh Hóa

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng M.Chung: “Tôi đã đi xe này hôm ngày lễ 2/9 vừa rồi! Ngày trước khi tôi đi xe Thanh Hồng Sơn hay Dương Thanh vào ngày lễ, giá vé khi nào cũng 300.000 đến 350.000. Nhưng hôm rồi tôi đi xe Mận Tịnh dù ngày lễ giá có 170.000. Xe xuất bến đúng giờ, nhân viên phục vụ rất thân thiện, tuy thỉnh thoảng nói chuyện hơi to, nhân viên chưa mặc hết đồng phục, thiết bị giải trí trên xe hỏng. Xe đi khá êm và điều tôi hài lòng nhất là xe trả khách lên tận nhà tôi ở Châu Cường. Nói chung từ khi có nhà xe này, chất lượng các xe khác cũng nâng lên và giá vé không còn cao như ngày xưa nữa. Bạn tôi đi Thanh Hồng Sơn hôm 2-9 vừa rồi giá cũng chỉ 250.000 là cao nhất. Rất mong các nhà xe tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ để hành khách được nhờ!”

Khách hàng L.Hoàng: “Nên đặt vé trước và sớm để có hành trình thoải mái nhất! Hành khách ngày nay với sự phát triển công nghệ được tận hưởng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng vượt trội. Mong rằng sắp tới hành khách sẽ được đặt vé và chọn chỗ như đi máy bay”

Khách hàng Trà: “Phục vụ rất rốt . Nhưng khi đổi vé online ra vé giấy thì chỗ ngồi đặt trước bị đổi, sự cố được giải quyết rất nhanh chóng.”

 

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Thanh Hóa từ Hà Nội

Vé xe khách từ Thanh Hóa đi Hà Nội