Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

 

Đà Lạt – thành phố mộng mơ với khí hậu mát mẻ cùng phong cảnh hữu tình là địa điểm du lịch rất được ưa chuộng. Đặc biệt là hành trình Sài Gòn – Đà Lạt chỉ với 7h đồng hồ là cung đường du lịch rất hot. Chính vì vậy những chia sẻ kinh nghiệm đi Đà Lạt, địa điểm du lịch Đà Lạt, xe khách đi Đà Lạt nào tốt nhất, lịch trình Sài Gòn đi Đà Lạt là những thắc mắc của rất nhiều du khách. VeXeRe.com xin được chia sẻ review mới nhất của dòng xe hot nhất hiện này – xe Minh Trí Limousine đi Đà Lạt.

  1. Xe Minh Trí Limousine đi Đà Lạt

Xe Minh Trí Limousine đi Đà Lạt là đơn vị đầu tiên đưa dòng xe Limousine cao cấp vào hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn – Đà Lạt khởi đầu xu hướng du lịch bằng xe limousine đang được ưa chuộng hiện nay. Với giá vé không chênh lệch quá nhiều so với xe giường nằm nhưng được trải nghiệm những tiện nghi chất lượng cao, hành khách đang ngày một lựa chọn xe limousine nhiều hơn. Xe Minh Trí Limousine đi Đà Lạt là một trong những hãng xe top đầu trên tuyến đường Sài Gòn – Đà Lạt. Xe Minh Trí Limousine đi Đà Lạt bên cạnh trang thiết bị hiện đại tiện nghi, thì còn được hành khách yêu thích bởi phương châm: “khách hàng là người thân”, đội ngũ nhân viên luôn mang đến cho hành khách một chuyến đi an toàn và thoải mái.

Xe Minh Trí Limousine đi Đà Lạt

Xe Minh Trí Limousine đi Đà Lạt

– Đặc điểm: Xe Minh Trí Limousine đi Đà Lạt là loại xe Tivi Led 19 inch, hệ thống đèn cao cấp êm dịu thích hợp cho hành khách làm việc hay có giấc ngủ thoải mái trên xe, dàn âm thanh Sony mang lại trải nghiệm thú vị, Wifi tốc độ cao giúp hành khách thoải mái checkin sống áo, ngoài ra còn có cổng sạc USB tại mỗi ghế ngồi, hộc tủ và tủ lạnh mini cùng các tiện ích khác như hệ thống khử mùi, hay khăn lạnh, nước suối. Tất cả nội thất đều đồng bộ từ màu sắc đến chất liệu tạo nên sự sang trọng đẳng cấp.

Là loại xe 9 chỗ, có ghế bọc đệm êm, có thể ngã 135 độ giúp hành khách dễ dàng nằm duỗi người thư giãn và có giấc ngủ sâu. Thông thường chỉ cần lên xe vào khuya hôm nay thì khi thức dậy là bạn đã tới Đà Lạt, thiết kế thông minh nên hành khách không bị đau mỏi. Hai ghế sau lưng tài xế còn có thể xoay được 180 độ, vô cùng tiện lợi khi khách hàng muốn trao đổi thông tin hoặc thư giãn cùng nhau. Diện tích ghế tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không, phù hợp cho cả những hành khách to cao. Một tip nhỏ khi đi xe Minh Trí Limousine đó là nếu hành khách đi cùng em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, đội ngũ tài xế có kinh nghiệm chạy xe lâu năm đặc biệt là với các đoạn đường hiểm trở đèo dốc quanh co như Sài Gòn – Đà Lạt.

Loại xe Dcar Limousine hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên quý khách lưu ý chỉ mang 15kg hành lý xách tay gọn nhẹ

Vé xe Minh Trí Limousine Sài Gòn đi Đà Lạt

Vé xe Minh Trí Limousine Đà Lạt đi Sài Gòn

Xe Minh Trí Limousine

Xe Minh Trí Limousine

  1. Số điện thoại, địa chỉ nhà xe Minh Trí Limousine và địa điểm đón trả

Tại TP HCM, xe có dịch vụ trung chuyển khách tận nơi trong khu vực trung tâm, tại địa bàn các quận 1, 3, 5, 10 và các địa điểm quen thuộc như Công viên Đầm Sen, công viên Lê Thị Riêng, Chợ Tân Bình, Ngã tư Hàng Xanh…Tùy theo địa điểm xa gần, nhà xe sẽ có phụ thu thêm phí, quý khách khi đặt vé cần hỏi rõ để biết chi phí là bào nhiêu. Thời gian tài xế đón sẽ sớm hơn giờ xe chạy từ 30 – 45 phút. Sau đó xe sẽ khởi hành tại bãi xe Khu C30 Lô B5, 230 Thành Thái, P.14 – Quận 10 – Hồ Chí Minh

Tại Đà Lạt, Minh Trí Limousine có đưa và đón khách rận nơi trong khu vực trung tâm thành phố. Khi tài xế bắt đầu trung chuyển thường sẽ liên hệ trước, bạn cần lưu ý giữ điện thoại trước giờ đi để tiện liên hệ.

  1. Giá vé, đánh giá xe Minh Trí Limousine đi Đà Lạt

– Giá vé các chuyến xe Sài Gòn – Đà Lạt của xe Minh Trí Limousine

Sài Gòn – Đà Lạt: 180.000 đ/vé với 2 ghế đầu và 300.000 đ/vé với các ghế còn lại. Xe chạy gồm các chuyến 23h00, 06h00, 09h00, 12h00

Đà Lạt – Sài Gòn: 180.000 đ/vé với 2 ghế đầu và 300.000 đ/vé với các ghế còn lại. Xe chạy gồm các chuyến 23h05, 09h00, 22h00, 15h30, 12h00, 12h05

– Ưu điểm: Tài xế rất nhiệt tình, xe chạy êm, sạch sẽ, khách được đưa đến nơi theo yêu cầu

– Nhược điểm: các dịp cao điểm hay cháy vé nên quý khách cần đặt vé sớm.

>> Xem thêm thông tin giá vé các hãng xe đi Đà Lạt tại đây:

Vé xe Đà Lạt đi Sài Gòn

Vé xe Sài Gòn đi Đà Lạt