Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

VeXeRe.com mở bán vé xe giường nằm Tiến Oanh tuyến Sài Gòn – Buôn Mê Thuột, Cư Kuin – Đăk Lăk. Tuyến Sài Gòn – Đăk Lăk hiện tại được rất nhiều hãng xe khai thác. Tuy nhiên với kinh nghiệm lâu đời và được xem là nhà xe uy tín, an toàn nhất, Tiến Oanh ngày càng khẳng định vị thế của mình. Xe Tiến Oanh đi Đăk Lăk chuyên về xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao, hứa hẹn mang đến cho hành khách chất lượng tốt nhất.

  1. Xe Tiến Oanh đi Đăk Lăk

Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ. Xe Tiến Oanh đi Đăk Lăk cung cấp nước uống và khăn lạnh miễn phí cho mỗi hành khách. Xe được trang bị hệ thống máy lạnh và wifi hiện đại. Bên cạnh đó, nhà xe còn hỗ trợ màn hình Led 19 inch cho khách hàng trải nghiệm đi xe thoải mái nhất. Mỗi giường nằm có đệm êm và được phục vụ chăn đắp được vệ sinh kỹ càng.

Giờ xuất phát: 18h15 và 18h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: 274 Đồng Đen,P10,Tân Bình. Trung chuyển trong nội thành Sài Gòn. Tuy nhiên, trung chuyển tại các địa điểm quận 7, quận 8, quận 4, quận 6 sẽ có phụ thu.

Điểm đến: xe Tiến Oanh đi Đăk Lăk dừng tại 134 Hai Bà Trưng, Phường Thắng Lợi, Tp Buôn Mê Thuột. Và 02 Chợ Trung Hòa, Thị trấn Cư Kuin.

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Tiến Oanh

Tại Sài Gòn, văn phòng chính của hãng xe tại 274 Đồng Đen,P10,Tân Bình. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tại Đăk Lăk, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại 134 Hai Bà Trưng, Phường Thắng Lợi, Tp Buôn Mê Thuột. Hoặc 02 Chợ Trung Hòa, Thị trấn Cư Kuin.

Hoặc đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Tiến Oanh từ Sài Gòn đi Đăk Lăk

Vé xe Tiến Oanh từ Đăk Lăk đi Sài Gòn

  1. Đánh giá xe Tiến Oanh đi Đăk Lăk từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng T.Dương: “Mình ít khi đi xe khách lắm vì sợ say xe. Vừa rồi mình đặt vé xe Tiến Oanh về tới nhà ko thấy say xe hay chóng mặt gì hết trơn. Được cái nhà xe có dừng cho ăn cơm rồi còn đưa dép đưa khăn cho dùng nữa chứ. Tận tình với dễ thương quá trời quá đất.”

Khách hàng H.Nh: “Từ lúc lên xe cho đến khi xuống xe, thú thực mình cảm thấy vô cùng hài lòng. Đón khách tận nơi, xe chạy êm. Máy lạnh, chăn sạch sẽ. Nhân viên hướng dẫn chu đáo. Có cái điểm nhỏ thôi nhưng cũng làm mình thấy an tâm: đoạn dừng nghỉ, sau khi cho khách nghỉ ngơi và trước khi tiếp tục hành trình, nhân viên cũng phải rà soát xem đã đủ khách chưa, có thiếu ai không? Nếu đủ rồi thì mới cho xe chạy tiếp. Trên xe mình không thấy tình trạng nhồi nhét khách. Xuống xe mình cũng không thấy tình trạng khách lấy nhầm đồ của nhau hay ai đó phàn nàn về vụ hành lý.”

Khách hàng K.Yến: “Xe Tiến Oanh chạy êm không sốc, chú tài xế lại nhiệt tình, tiếp viên lại cẩn thận nhắc từng trạm. Nếu có dịp đi từ Buôn Mê Thuột lên Sài Gòn ,tôi sẽ chọn xe Tiến Oanh.”

Xe Tiến Oanh đi Đăk Lăk

Xe Tiến Oanh đi Đăk Lăk

Ưu điểm: Nội thất xe luôn được bảo trì và vệ sinh sạch sẽ. Thái độ làm việc của bác tài và nhân viên chuyên nghiệp.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe từ Sài Gòn đi Đăk Lăk

Vé xe từ Đăk Lăk đi Sài Gòn