Nhiều tuyến đường không thể lưu thông trong dịp lễ

Hàng trăm nghìn người đổ về quê, đi du lịch trong dịp nghỉ lễ khiến nhiều tuyến đường Quốc lộ dẫn ra các thành phố lớn và một số điểm du lịch bị ùn tắc nghiêm trọng từ khuya ngày 29/4 kéo dài đến nay.

Theo ghi nhận từ phóng viên, nhiều tuyến đường lớn như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Quốc lộ 1, Quốc lộ 51, Đại lộ Mai Chí Thọ, đèo Bảo Lộc,… đã đông kín người từ chiều ngày 29/4. Ở nhiều đoạn đường, các phương tiện phải di chuyển chậm, nhích từng chút một rất khó khăn.

Lượng khách hàng đến mua vé tại Bến xe Miền Đông tăng đột biến, nhiều khách hàng đến mua vé về các tỉnh lân cận Thành phố Hồ Chí Minh nhưng cũng không còn vé. Tại Bến xe Miền Tây, tình hình có vé thông thoáng hơn, tuy nhiên lượng phương tiện và người dân đi lại cũng tăng cao hơn các ngày thường. Các tuyến xe từ Thành phố Hồ Chí Minh về các tỉnh Cần Thơ, Cà Mau, Trà Vinh,… cũng liên tục hết vé.

Nhiều tuyến đường không thể lưu thông trong dịp lễ 30/4

Nhiều tuyến đường không thể lưu thông trong dịp lễ 30/4

Người dân “nối nhau” về Thành phố Hồ Chí Minh sau lễ 30/4 – 1/5

Với lượng phương tiện lưu thông khá nhiều trong dịp lễ, dự kiến chiều về vào ngày 2 và 3/5 vẫn sẽ diễn ra tình trạng tương tự khi người dân từ khắp các tỉnh thành và các điểm du lịch quay trở về Thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị đi học, đi làm trở lại vào ngày 3/5.

Do đang trong giai đoạn cao điểm, việc ùn tắc giao thông là điều khó tránh khỏi. Lịch trình của nhiều hãng xe khách vì tình trạng này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Khá nhiều hãng xe khách phải hủy chuyến hoặc nhờ khách hàng chuyển sang đi những chuyến sau do không đảm bảo được thời gian xuất bến như khách hàng đã đặt vé trước đó.

VeXeRe cam kết luôn luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng 

Là nền tảng vé xe khách uy tín kết nối hành khách và nhà xe, VeXeRe luôn nỗ lực hết mình nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Trong giai đoạn lễ 30/4 – 1/5 , số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của VeXeRe cũng rất lớn. Thấu hiểu việc các hãng xe hủy chuyến dời chuyến có ảnh hưởng rất lớn đến lịch trình di chuyển của khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng của VeXeRe luôn trong trạng thái sẵn sàng để hỗ trợ hành khách một cách tốt nhất và kịp thời nhất.

Đối với những trường hợp khách hàng có yêu cầu dời vé/đổi vé/hoàn hủy vé vì lý do nhà xe hủy chuyến hoặc dời chuyến gây ảnh hưởng đến lịch trình, VeXeRe sẽ hỗ trợ khách hàng với chính sách tốt nhất tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Trong trường hợp hành khách có nhu cầu dời vé/đổi vé/hoàn hủy vé, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của VeXeRe 1900 888843 – 1900 888684 hoặc gửi email đến hộp thư [email protected] để được hỗ trợ sớm nhất.

 

Tải ngay App VeXeRe để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi trong tháng

Xem thêm thông tin vé các hãng xe và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe