Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tính năng Tìm xe theo yêu cầu là gì?

Tính năng này sẽ giúp hành khách tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm thông qua các bộ lọc phổ biến như giá vé từ thấp đến cao, thời gian cần di chuyển, nhà xe, điểm đón, điểm trả. Sau khi chọn tất cả thông tin này, hệ thống sẽ tự động lọc ra các hãng xe phù hợp với nhu cầu, hành khách có thể dễ dàng xem thông tin và so sánh để tìm được hãng xe mong muốn một cách nhanh nhất.

Vị trí

Sau khi chọn xong tuyến đường cần di chuyển, tính năng Filter sẽ được hiển thị ở gần đầu trang, dưới thông tin tuyến đường và ngày di chuyển.

Mục đích của tính năng Tìm xe theo yêu cầu

Mục đích của tính năng này là giúp hành khách có thể tìm nhanh được hãng xe mong muốn thông qua các bộ lọc phổ biến như giá vé, thời gian, trung chuyển, loại xe,… Thay vì phải lướt xem hết thông tin của các hãng xe thì hành khách có thể chọn nhanh các yêu cầu về hãng xe mình cần sẽ tiết kiệm được thời gian tìm xe và đặt vé nhanh chóng hơn.

Cách sử dụng tính năng

Hành khách chỉ cần nhấp vào bộ lọc, chọn thông tin mình cần hoặc các tiêu chí tìm xe mong muốn. Sau khi chọn tất cả thông tin cần thiết, hãng xe phù hợp với tiêu chí đã chọn sẽ hiển thị. Việc chọn lọc thông tin ngay từ đầu giúp khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm và đặt vé nhanh hơn.

 

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại  VeXeRe.com