Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Ngành vận tải hiện nay đã và đang phát triển rất nhanh trong một môi trường cạnh tranh mạnh mẽ trên mọi tuyến đường từ Bắc đến Nam. Đặc biệt, ở tuyến Sài Gòn – Cà Mau các xe hầu hết để phục vụ những người khác có sở thích du lịch miền Tây sông nước hoặc những người con làm việc xa nhà quay trở về quê hương. Dù cho hiện đang xuất hiện rất nhiều nhà xe phục vụ, tuy nhiên xe Ngọc Ánh vẫn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái và tin tưởng của hành khách trong và ngoài nước.

  1. Xe giường nằm limousine là gì?

Song song với một môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt của ngành vận tải. Khi các nhà xe đã dần đầu tư sang các dòng xe hiện đại, tối ưu và sang trọng hơn. Thời gian gần đây, sau khi đã cho ra mắt các dòng xe Limousine được cải tiến từ những chiếc xe du lịch 40 chỗ thành những chiếc xe 20 chỗ sang trọng. Chưa dừng ở đó, sự phát triển còn tiếp tục không ngừng phục vụ hành khách khi cho ra xe giường nằm cao cấp limousine tại VeXeRe.com được hành khách rất ưa chuộng. Loại xe này thường sẽ được áp dụng phục vụ cho các tuyến đường xa. Hành khách đã có thể trải nghiệm dịch vụ này với giá thành thấp nhất.

Xe giường nằm cao cấp limousine hay còn gọi là xe cabin hay xe giường nằm cabin riêng, xe giường nằm VIP.

Thiết kế:

Khác với các xe thông thường, xe Limousine giường nằm có thiết kế tinh tế hơn. Nhìn chung, các xe limousine giường nằm chứa khoảng 22 đến 32 phòng riêng. Càng ít chỗ thì không gian nghỉ ngơi của hành khách được tối ưu hơn. Hầu hết các dòng xe limousine này đều được áp dụng phục vụ cho các tuyến đường dài để đảm bảo sự nghỉ ngơi và thoải mái khi đi trên xe. Cả nội thất bên trong của các xe đều được lắp đặt các thiết bị hiện đại và tiện ích nhất cho các trải nghiệm của hành khách.

Các giường nằm của limousine vip có kích thước to hơn bình thường, được bọc da êm ái với tiêu chuẩn Châu Âu tạo cho du khách cảm giác thư giãn suốt nhiều tiếng đi xe di chuyển đến Cà Mau mà không hề mệt mỏi. Hơn thế, các giường này được cách ngăn riêng biệt nhìn như những căn phòng nhỏ riêng tư nhưng vẫn đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện nghi. Như là máy lạnh hiện đại, chăn đắp,tủ lạnh, tivi màn hình LED, ổ cắm sạc USB, hệ thống đèn đọc sách,…nhằm mang lại sự thoải mái tuyệt đối.

Về chất lượng:

Về xe di chuyển êm và ổn định, hầu như không xảy ra tình trạng xóc, khó chịu.

Thời gian di chuyển:

Trải nghiệm xe Limousine giường nằm bạn sẽ không còn gặp tình trạng nhồi nhét hay bắt khách dọc đường gây mệt mỏi khi di chuyển vì lộ trình di chuyển của những chiếc Limousine là chạy thẳng. Vì vậy, bạn có thể đến với địa điểm du lịch trong thời gian nhanh chóng hơn và tránh bị nhồi nhét chung xe với nhiều người.

Nhiều tiện ích được trang bị phục vụ hành khách trên xe Ngọc Ánh Limousine giường nằm

  1. Xe Ngọc Ánh giường nằm limousine đi Cà Mau từ Sài Gòn

Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 09h00, 10h00, 12h00, 13h00, 20h30, 21h00 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 8 tiếng di chuyển. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Địa chỉ văn phòng:

+ Địa chỉ: 162 Đường Số 5, KDC Ấp 5, Phong Phú, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Nơi đi: Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh tại địa chỉ 162 Đường Số 5, KDC Ấp 5, Phong Phú, Bình Chánh.

Nơi đến: Bến xe Cà Mau

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Giá vé: 270.000/vé

  1. Xe Ngọc Ánh đi Cà Mau giường nằm limousine cao cấp, sang chảnh

Bên cạnh việc trở thành một hãng xe uy tín, thân thiện Ngọc Ánh đã đầu tư dàn xe Limousine siêu khủng chuyên chạy tuyến Sài Gòn – Hộ Phòng – Cà Mau.

Không gian riêng tư tạo điều kiện nghỉ ngơi thoải mái tuyệt đối cho hành khách của xe Ngọc Ánh limousine đi Bạc Liêu
Nguồn: Foody

Sài Gòn – Cà Mau là chuyến đi chính và lâu năm của nhà xe Ngọc Ánh. Hành khách ắt hẳn không còn xa lạ với nhà xe Ngọc Ánh mà còn đặt rất nhiều niềm tin với chất lượng xe. Đây là dòng xe limousine cao cấp nhất hiện nay mà nhà xe Ngọc Ánh mang lại với chất lương ghế ngồi sang trọng, dịch vụ phục vụ khách hàng chu đáo và giá cả tốt nhất trên thị trường.

Vừa bước lên xe bạn sẽ cảm giác được ngay không gian sang trọng, sang chảnh nhưng cũng không kém phần ấm cúng bởi sự kết hợp hài hòa giữa không gian tinh tế, ánh đèn tiêu chuẩn châu Âu, được thiết kế trang bị nhiều thiết bị hiện đại, tiện ích.  Không gian tiện lợi thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ bên tay phải. Hộc tủ đựng đồ y tế và các vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình bên tay trái.

Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che.

Bên trong xe Ngọc Ánh limousine giường nằm đi Cà Mau
Nguồn: internet

Xe Ngọc Ánh đi từ Sài Gòn đến Cà Mau

Xe Ngọc Ánh đi từ Cà Mau đến Sài Gòn

Thiết kế xe giường nằm 22 chỗ trang bị hệ thống máy điều hòa, tivi, đặc biệt các loại ghế hoặc giường nằm đều là các mẫu mới nhất sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu. Ghế ngồi được bọc lớp da mềm mại, êm ái, tạo cảm giác thoải mái trong suốt chuyến đi.  Không gian bên trong mỗi chỗ ngồi đầy đủ như trên máy bay từ tivi, nước uống, đồng hồ, ánh sáng tiện nghi. Đồng hồ ngay phía trên tivi. Mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu thích. Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính làm việc.

Không gian riêng tư như một căn phòng trên xe Ngọc Ánh limousine giường nằm đi Cà Mau
Nguồn: Internet

Trong những chuyến du lịch, bạn sẽ cảm thấy mất vui nếu gặp tình trạng say xe hoặc đau đầu khi phải di chuyển trên một phương tiện kém chất lượng, nhồi nhét. Dòng xe limousine giường nằm của Ngọc Ánh có thể giải quyết được toàn bộ những khó khăn đó cho bạn

Bên cạnh đó, nhân viên của Ngọc Ánh được đào tạo kỹ càng, chu đáo và tận tình trong việc hỗ trợ hành khách trong suốt chặng đường. Xe đặc biệt không có tình trạng nhồi nhét khách hay đón khách dọc đường.  Bạn sẽ cảm thấy mình được phục vụ hoàn toàn như một người ” thượng lưu” , chất lượng tuyệt vời nhưng giá cả vẫn hoàn toàn hợp lý.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Sài Gòn đi Cà Mau

Xe từ Cà Mau đi Sài Gòn