Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Với thâm niên 13 năm trong lĩnh vực chuyên chở, hãng xe khách Thảo Lan chắc đã không còn xa lạ với các hành khách thường xuyên phải đi lại giữa vùng cao nguyên Đắk Nông và thành phố Sài Gòn. Hiện nay, nhà xe Thảo Lan đã nâng cấp các xe thành xe giường nằm cao cấp, đảm bảo đem đến cho hành khách trải nghiệm thoải mái trong suốt cả hành trình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ và tài xế với nhiều năm kinh nghiệm, ân cần lịch sự và chu đáo của hãng xe Thảo Lan đi Đăk Nông sẽ giúp quý khách an tâm tận hưởng chuyến đi một cách an toàn và thuận tiện nhất.

  1. Xe Thảo Lan đi Đăk Nông

Loại xe: xe giường nằm 41 chỗ. Xe Thảo Lan đi Đăk Nông được trang bị wifi, máy lạnh hiện đại. Mỗi giường được cung cấp nước uống, khăn lạnh và chăn đắp miễn phí. Hành khách sẽ không nhàm chán khi đi xe với màn hình Led 19 inch.

Giờ xuất phát: 18h00 và 18h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: văn phòng 103/30 Nguyễn Thế Truyện, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM. Và Bến xe Ngã tư Ga số 720 Quốc lộ 1A, khu phố 3B, P. Thạnh Lộc.

Điểm đến: AH17, Đăk Mil, và Quốc lộ 14 Gia Nghĩa.

Điểm đón cố định: Xe chỉ trung chuyển đón những hành khách có đặt vé trước tại Gò Vấp, Thủ Đức, Bến xe Miền Đông

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Thảo Lan

Văn phòng chính của hãng xe tại Sài Gòn tại Bến xe ngã tư Ga, 720 quốc lộ 1A,khu phố 3B, phường Thạnh Lộc. Và văn phòng Sài Gòn, 103/30 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tại Đăk Nông, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại AH17, Đăk Mil.

Hoặc đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Thảo Lan từ Sài Gòn đi Đăk Nông

Vé xe Thảo Lan từ Đăk Nông đi Sài Gòn

  1. Đánh giá xe Thảo Lan đi Đăk Nông từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng L.Nguyên: “Mình đi từ Sài Gòn về Đăk Nông. Khi xuống xe,để quên cái bóp trên ghế. Về đến nhà mới sực nhớ là quên liền gọi cho mấy chú đi xe tới ghế kiểm tra thì vẩn còn và mấy chú giao lại cho nhà xe.mình ra lấy và còn nguyên. Gửi lời cảm ơn đến tập thể nhà xe. Xe rất uy tín và chất lượng.”

Khách hàng A.Sương: “Xe Thảo Lan rất sạch sẽ. Xe có cả khăn lạnh, nước uống. Đặt vé trước bằng điện thoại qua internet rất tiện lợi. Phục vụ rất tốt.”

Khách hàng T.Quý: “Xe là xe giường nằm chất lượng cao nên hành khách có thể ngủ như ở nhà. Nói chung là thoải mái. Xe rộng rãi, thoáng đãng, hệ thống máy lạnh tốt, nhà xe phục vụ khách hàng tốt.”

Xe Thảo Lan đi Đăk Nông

Xe Thảo Lan đi Đăk Nông

Ưu điểm: Xe luôn được bảo dưỡng và hệ thống động cơ chống xóc. Lái xe an toàn. Nhân viên tận tình, vui vẻ.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe từ Sài Gòn đi Đăk Nông

Vé xe từ Đăk Nông đi Sài Gòn