Xem thêm:

Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023

Với VeXeRe.com – hệ thống vé xe giá rẻ lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Chỉ cần một cú click chuột, thông tin lịch bán vé xe Tết 2022 của nhà xe Phương Trang chi tiết từ lịch trình, số điện thoại và giá vé sẽ hiện lên để bạn tham khảo. Lưu ngay bài viết để cập nhật nhanh thông tin vé xe Tết Phương Trang mới nhất nhé!

Vé xe Tết Phương Trang 2022: Mở đăng ký giữ chỗ online vé Tết Nguyên đán

Nhằm hỗ trợ người dân có nhu cầu về quê dịp Tết Nguyên đán 2022. Hãng xe Phương Trang chính thức mở đăng ký giữ chỗ vé xe Tết trực tuyến từ 9h10 ngày 15/12/2021. Thông tin chính thức về giá vé và các giấy tờ, thủ tục lên xe sẽ được hãng xe Phương Trang công bố trong thời gian sớm nhất.

Hành khách cần tải ứng dụng FUTA. Sau đó thực hiện đăng nhập, điền đầy đủ thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại) để tiến hành đặt giữ chỗ online.

Một số lưu ý khi đăng ký giữ chỗ vé xe Tết Phương Trang

Thời điểm trước ngày 3/1/2022 (ngày 1/2 âm lịch)

Nếu hành khách có sự thay đổi về chuyến: Hỗ trợ huỷ vé với phú huỷ từ 10% đến 30% (tuỳ vào số lượng và thời điểm khách huỷ vé).

Hành khách sẽ được hỗ trợ 1 lần với thao tác chuyển vé, chuyển tuyến đường nếu cùng giá vé và thực hiện theo quy định chuyển vé hiện hành. Nếu chuyển vé có chênh lệch giá thì thực hiện theo quy định huỷ vé được công bố trên các kênh thông tin chính thống của Phương Trang.

Thời điểm sau ngày 3/1/2022 (ngày 1/2 âm lịch)

Hành khách chỉ được huỷ, đổi, trả vé theo quy định về thời gian đã được ban hành.

Thời gian đổi vé áp dụng từ ngày 15/1/2022 tại tất cả các phòng vé thuộc hệ thống Phương Trang.

Đối với hành khách đang thực hiện cách ly y tế theo quy định hoặc địa phương nơi đến công bố vùng dịch thuộc cấp 3 (hạn chế hoạt động vận tải hành khách), cấp 4 (ngưng hoạt động vận tải hành khách), thì khách hàng được bảo lưu vé đến hết 31/12/2022.

Vé xe Tết Phương Trang 2022

Chương trình đăng ký giữ chỗ online vé xe Tết Phương Trang 2022

Cách mua vé xe Tết Phương Trang 2022

Tổng đài đặt vé và chăm sóc khách hàng: 1900 6067.

Email: [email protected]

> Xem thêm:

Hướng dẫn di chuyển an toàn khi đi xe Tết 2022

Vé xe Tết 2022 – Hướng dẫn đặt vé tại VeXeRe

Có nên mua vé xe Tết tại VeXeRe không?

Đa dạng lựa chọn

Với hơn 5000+ tuyến đường và 2000+ hãng xe trên khắp cả nước. VeXeRe tự hào mang đến cho bạn sự đa dạng lựa chọn về hãng xe, loại xe, giờ khởi hành,… Bạn có thể tham khảo thông tin chuyến xe, hãng xe và mua vé trực tuyến vô cùng dễ dàng.

Chủ động chọn vị trí yêu thích

VeXeRe tích hợp sơ đồ ghế/giường theo thời gian thực. Đối với các hãng xe có mở sơ đồ trực tuyến, bạn có thể lựa chọn chỗ dựa theo sơ đồ chỗ trống ngay lúc đặt vé. VeXeRe cam kết sẽ giữ nguyên vị trí giường/ghế của bạn. Trong trường hợp có thay đổi, VeXeRe sẽ cố gắng thông báo đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Nhiều ưu đãi từ nhà xe và đối tác thanh toán

VeXeRe luôn có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng khi đặt vé và thanh toán tại VeXeRe. Các chương trình khuyến mãi sẽ được cập nhật liên tục ngay khi có thông tin từ các hãng xe và đối tác thanh toán của VeXeRe.

Thanh toán online tiện lợi, nhanh chóng

VeXeRe tích hợp đầy đủ các cổng thanh toán online phổ biến nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn hình thức phù hợp. Sau khi hoàn tất thanh toán, VeXeRe sẽ vé điện tử về tin nhắn và email bạn đã đăng ký. Có ngay vé chỉ sau 60s thao tác.

Một số lưu ý khi mua vé xe Tết

– Vé xe Tết 2022 tại VeXeRe được phát hành dưới dạng vé điện tử. Bạn sẽ nhận được một mã vé tượng trưng qua tin nhắn và email bạn đã cung cấp. Vé điện tử có thể được đổi thành vé giấy tại quầy vé ở bến xe, văn phòng hoặc phòng vé nhà xe.

– Giá vé Tết là do nhà xe tự quyết định và thông báo đến VeXeRe. Giá vé xe Tết sẽ khác nhau theo từng nhà xe và thời điểm bán vé. VeXeRe sẽ cố gắng cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin thay đổi giá vé ngay khi nhà xe có giá chính thức. Đảm bảo bạn sẽ có vé về nhà.

– Theo quy định của nhà xe, vé xe đặt trong giai đoạn Tết bắt buộc phải thanh toán trước và không được huỷ/đổi/trả. Quy định này cũng được áp dụng với giá vé cọc và phụ thu. Vé có thể bị hủy, không hoàn cọc nếu bạn không thanh toán theo đúng thời gian đã hẹn.

– Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 888843 hoặc gửi thư đến địa chỉ [email protected] để được nhân viên hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Truy cập Vé Xe Tết 2022 để xem thêm các tuyến đường đã mở bán vé Tết tại VeXeRe

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn