Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

VeXeRe.com – hệ thống bán vé xe giá rẻ lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam luôn cập nhật đầy đủ thông tin vé xe Tết mới nhất từ nhiều hãng xe bao gồm lịch trình, số điện thoại và giá vé. Khách hàng có thể dễ dàng truy cập để tham khảo thông tin và đặt vé online. Trong bài viết này, VeXeRe.com sẽ cập nhật thông tin lịch bán vé xe Tết Thành Bưởi 2021 tuyến đường Sài Gòn <> Đà Lạt. Đây cũng chính là món quà mà VeXeRe dành tặng hành khách cho chuyến xe đoàn viên năm nay.

Vé xe Tết 2021 Thành Bưởi

Thời gian và giá vé chi tiết xe Tết Thành Bưởi 2021

Đặt vé xe Tết Thành Bưởi 2021

Cách mua vé xe Tết Thành Bưởi 2021

Tổng đài đặt vé xe Tết Thành Bưởi:

  • Tại Hồ Chí Minh: 1900 6079
  • Tại Đà Lạt: 1900 1905

> XEM THÊM:

Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021

Chi tiết Lịch bán vé xe tết 2021

Có nên mua vé xe Tết 2021 ở VeXeRe không?

Chủ động đặt vé, không lo xếp hàng, chọn chỗ thoải mái

Website VeXeRe với hơn 3 triệu lượt truy cập hằng tháng. Với hơn 5000+ tuyến đường, 2000+ hãng xe hợp tác cùng 5000+ đại lý bán vé trải đều trên khắp cả nước. Quý khách có thể đặt được mọi lúc mọi nơi, với nhiều tuyến đường , nhiều nhà xe khác nhau và sẽ không phải chen lấn xếp hàng để đợi mua vé. Thoải mái so sánh thông tin các nhà xe và chọn chỗ theo mong muốn.

Đặt vé xe Tết Thành Bưởi 2021

Thông tin đa dạng, cụ thể, giá vé chính xác

VeXeRe cung cấp thông tin về lịch bán vé xe tết 2021 cụ thể chính xác nhất. Giá vé rõ ràng, tương quan giữa nhiều hãng xe. Khách hàng có thể dễ dàng so sánh giá vé, giờ đi, nơi trung chuyển, sơ đồ ghế trống giữa các hãng xe trước khi quyết định lựa chọn.

Xem được GPS sát giờ đón

Hiện nay, VeXeRe đã cùng nhà xe phối hợp, xây dựng tính năng định vị GPS trên xe. Gần giờ xe đón, khách hàng chỉ việc mở app lên là có thể thấy được vị trí xe của mình đang ở đâu.

Thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng

Ngoài việc đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, hành khách có thể dễ dàng thanh toán qua nhiều hình thức đa dạng. VeXeRe tích hợp đầy đủ các cổng thanh toán online lẫn hình thức thanh toán bằng tiền mặt. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hình thức phù hợp.

Đối với hình thức thanh toán online: khách hàng có thể thanh toán qua thẻ visa/master/JCB, internet banking. Bên cạnh đó hệ thống có tích hợp ví ZaloPay, ví Momo với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đối với những hành khách trung niên, có thể thanh toán tại các cửa hàng tiện lợi gần khu vực. Chưa dừng lại ở đó, khách hàng có thể chuyển khoản ngân hàng, hoặc thanh toán tại các cửa hàng Viettel Post trên khắp cả nước

Lưu ý khi mua vé xe Tết 2021

– Vé xe tết 2021 tại website VeXeRe.com được phát hành dưới dạng vé điện tử. Khách hàng sẽ nhận được một mã vé tượng trưng cho vé giấy qua tin nhắn và email quý khách cung cấp. Vé điện tử có thể được đổi thành vé giấy/ phiếu thu tại quầy vé ở bến xe, văn phòng, phòng vé nhà xe.

– Giá vé Tết là do chính nhà xe quy định và thông báo đến VeXeRe. Chúng tôi sẽ cố gắng tốt nhất cập nhật đầy đủ lịch bán vé xe Tết Thành Bưởi 2021 liên tục và kịp thời đến quý khách.

– Vé xe được đặt trong thời gian Tết theo quy định của nhà xe. Bắt buộc phải thanh toán ngay và không được hủy/đổi/trả. Quy định cũng được áp dụng với giá vé cọc và phụ thu. Vé có thể bị hủy và không hoàn lại cọc nếu khách không thanh toán theo đúng thời gian đã hẹn.

– Dịp lễ, Tết, đôi khi không tránh khỏi những sự cố như đổi giờ chạy, đổi xe. VeXeRe sẽ cố gắng thông tin đến khách hàng sớm nhất những thay đổi này. Và hỗ trợ giải quyết tốt nhất có thể trong khả năng hoặc hoàn 100% tiền vé.

– Trong trường hợp có bất cứ vấn đề gì cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ về tổng đài 1900 888684. Tổng đài làm việc từ 7h – 23h hằng ngày để được hướng dẫn và giải quyết.

Tải ngay App VeXeRe để nhận thông tin về Vé xe tết 2021 nhanh nhất

Xem thêm thông tin vé các hãng xe và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe