Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

VeXeRe cùng G8 Open Tour vinh hạnh được đồng hành cùng Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam, UBND thị xã Sapa và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong chương trình Tết Đong Đầy, Trao Yêu Thương 2023.

Với mong muốn góp phần mang lại một cái Tết ấm áp và hạnh phúc, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Lương Kỳ Duyên đã cùng các người đẹp và ekip của minh thực hiện chuyến đi thiện nguyện đến thị xã Sapa, Lào Cai. Chương trình được thực hiện nhằm chia sẻ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mang đến không khí Tết đong đầy yêu thương và hạnh phúc.

Nhiều phần quà Tết cũng đã được trao tặng cho người dân và những thiếu nhi đang sinh sống tại đây.

Cảm ơn Hoa Hậu Lương Kỳ Duyên và các người đẹp, ekip vì chuyến thiện nguyện vô cùng ý nghĩa này. Hãy cùng VeXeRe xem qua một vài hình ảnh đẹp trong chuyến đi này nhé!

 

VeXeRe cùng hãng xe G8 Open Tour cũng cảm thấy rất vinh hạnh khi được đồng hành và hỗ trợ di chuyển với dàn xe limousine đẳng cấp nhất trong xuyên suốt chương trình thiện nguyện Tết Đong Đầy, Trao Yêu Thương 2023.

Hoa hậu Lương Kỳ Duyên, các người đẹp cùng toàn bộ ekip của chương trình đã có những phút giây nghỉ ngơi cực kỳ thoải mái trên chiếc xe Limousine 22 phòng VIP được tài trợ bởi hãng xe khách G8 Open Tour trên tuyến đường Hà Nội – Sapa.

G9 Open Tour đi Sapa là một trong những hãng xe vừa mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Dù thời gian hoạt động chưa lâu, nhưng “tân binh” này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ hành khách. Chất lượng dịch vụ ổn định và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo chính là điểm cộng rất lớn khiến hãng xe này luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn.

Dàn xe Limousine 22 phòng của hãng xe G8 Open Tour chính là trợ thủ đắc lực giúp Hoa hậu và toàn bộ ekip chương trình có được những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. Ngay cả khi phải di chuyển một quãng đường khá dài từ Hà Nội đến Sapa.

Các tiện ích nổi bật của xe G8 Open Tour 22 phòng:

  • Không gian giường nằm rộng rãi, thoải mái. Giường được lót một lớp đệm dày và bọc da cao cấp cực kì sang trọng.
  • Hệ thống WiFi chất lượng cao, điều hoà hoạt động mạnh mẽ, liên tục suốt chuyến đi.
  • Các tiện ích khác: Màn hình LCD, tai nghe, cổng sạc đa năng, đèn đọc sách, bàn làm việc,….