Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hãng xe 15 SH Co.,Ltd từ lâu đã là cái tên uy tín trong những sự lựa chọn của khách hàng. Nhà xe cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu, xe di chuyển nhanh chóng và an toàn. Với phương châm mang lại niềm tin tuyệt đối cho hành khách, xe 15 SH Co.,Ltd đi PhnomPenh xem khách hàng là tiêu chuẩn phục vụ, nâng cao chất lượng xe cũng như tài xế và cả nhân viên.

  1. Xe 15 SH Co.,Ltd đi PhnomPenh

Loại xe: xe ghế ngồi 36 chỗ. Xe 15 SH Co.,Ltd đi PhnomPenh lắp đặt màn hình Led 19 inch cùng wifi và máy lạnh hiện đại. Nhà xe còn cung cấp khăn lạnh và nước uống miễn phí. Ghế ngồi êm, không gian xe sạch sẽ.

Giờ xuất phát: 5h00, 6h00, 14h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: 216D Trần Hưng Đạo, Phường 11

Điểm đến: 383 street preas seyha nouk , 7 makara

Đón cố định: Xe chỉ nhận đón trả khách đối với những hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định theo lộ trình từ VP Q5 -> Lý Thường Kiệt -> Trường Chinh -> QL 22 -> Tỉnh tây Ninh -> Thị Trấn Gò Dầu -> Cửa khẩu Mộc Bài

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe 15 SH Co.,Ltd

Văn phòng chính của hãng xe tại Sài Gòn là số 216D Trần Hưng Đạo, Phường 11. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tại PhnomPenh, hành có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng PhnomPenh số 7383 street preas seyha nouk , 7 makara

Hoặc đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe 15 SH Co.,Ltd đi PhnomPenh từ Sài Gòn

Vé xe 15 SH Co.,Ltd từ PhnomPenh về Sài Gòn

  1. Đánh giá xe 15 SH Co.,Ltd đi PhnomPenh từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Amy: “I am French and live in HCM city. Sometimes, I visit Phnôm-Pênh capital in Cambodia. It’s very easy, only take a calling to 15 SH bus, choose a seat by online and pay by visa. Allthing is completed” (Tôi là người Pháp và sống tại thành phố HCM. Thỉnh thoảng, tôi ghé thăm thủ đô PhnomPenh ở Campuchia. Hoàn toàn dễ dàng khi chỉ cần gọi đến hãng xe 15 SH, chọn một chỗ ngồi online và trả tiền bằng thẻ visa. Mọi thứ đều được hoàn thành.”

Khách hàng M.Nhựt: “Xe 15SH mới, đưa đón tốt, nhân viên lại nhiệt tình, giúp mang vách hành lý cho khách. Với tôi giá xe ghế ngồi như thế này từ Sài Gòn sang Phnôm-Pênh là hợp lý.”

Khách hàng M.Hiếu: “Đi Bến Cầu qua Phômphên không qúa xa, nhưng tôi lại thích đi xe khách, đặc biệt là 15SH. Xe có giá phù hợp, chất lượng tốt, lại không mất nhiều thời gian qua cửa khẩu.”

Xe 15 SH Co., Ltd đi PhnomPenh

Xe 15 SH Co., Ltd đi PhnomPenh

Ưu điểm: Nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ. Xe di chuyển nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Tài xế chuyên nghiệp, sẵn sàng chỉ đường nếu hành khách có nhu cầu.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe khách đi PhnomPenh từ Sài Gòn

Vé xe khách từ PhnomPenh về Sài Gòn