Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nếu như nhiều năm về trước limousine được coi là loại xe xa xỉ chỉ có giới nhà giàu mới có thể sở hữu thì ngày nay chúng đã trở thành một phương tiện giao thông phổ biến mà các nhà xe trên mọi tuyến đường Nam – Bắc đều đang dần đầu tư cho các tuyến xe của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao khi di chuyển của khách hàng. Trên các chuyến xe đi Cà Mau từ Sài Gòn, xe Ngọc Ánh limousine là nổi trội hơn hẳn với sự uy tín và chất lượng được những người con đất mũi Cà Mau cũng như khách du lịch tin tưởng lựa chọn. Nếu có dịp đi đến Cà Mau đừng quên Ngọc Ánh limousine với những lí do “phải thử một lần” mà Vexere.com liệt kê dưới đây nhé!

1. Xe đi Cà Mau: địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Ngọc Ánh limousine

Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 09h00, 10h00, 12h00, 13h00, 20h30, 21h00 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 7 tiếng di chuyển. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Nơi đi: Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh tại địa chỉ 162 Đường Số 5, KDC Ấp 5, Phong Phú, Bình Chánh. Xe hỗ trợ trung chuyển tại một số địa điểm ở Sài Gòn có phụ thu.

Nơi đến: Bến xe Cà Mau. Xe chưa hỗ trợ trung chuyển tại Cà Mau. Tuy nhiên, xe có đi ngang nhà thờ Tắc Sậy ( Cha Diệp)

Giá vé: 270.000/vé

2. Lựa chọn hàng đầu với xe Ngọc Ánh limousine sang chảnh

Limousine Ngọc Ánh chuyên tuyến: Sài Gòn – Bạc Liêu và Sài Gòn – Cà Mau (và ngược lại). Sở hữu hơn nhiều dòng xe Limousine đời mới, bạn sẽ được di chuyện thuận tiện với ghế nằm cao cấp, không gian riêng biệt, có phương tiện giải trí và nhiều tiện nghi hiện đại tích hợp trong không gian nhỏ. Xe đi Cà Mau Limousine có thiết kế sang trọng và tinh tế, khác hẳn với các dòng xe thông thường. Xe di chuyển êm và ổn định, hầu như không xảy ra tình trạng xóc, khó chịu.

Xe đi Cà Mau: xe Ngọc Ánh Limousine giường nằm

Xe đi Cà Mau: xe Ngọc Ánh Limousine giường nằm

Cũng giống với các dòng xe limousine thông thường, về ngoại hình và cả nội thất bên trong của các dòng xe Limousine đều được lắp đắt các thiết bị hiện đại và tiện ích nhất như , wifi, tivi nhiều kênh phim, hài, nhạc theo sở thích, tai nghe riêng, 2 ổ sạc dành cho điện thoại và máy tính bảng và còn có gối hơi và mền tiêu chuẩn. Mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu thích. Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính làm việc. Trên xe còn có khăn lạnh, bánh snack và nước uống miễn phí nhằm tạo điều kiện và sự thoải mái tối đa cho các du khách trong khoảng thời gian trải nghiệm trên xe.

xe đi Cà Mau

Bên trong xe Ngọc Ánh limousine giường nằm đi Cà Mau
Nguồn: internet

Thời gian di chuyển:

Trải nghiệm xe Limousine giường nằm bạn sẽ không còn gặp tình trạng nhồi nhét hay bắt khách dọc đường gây mệt mỏi khi di chuyển vì lộ trình di chuyển của những chiếc Limousine là chạy thẳng. Vì vậy, bạn có thể đến với địa điểm du lịch trong thời gian nhan

Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che.

Mỗi ngày, xe Ngọc Ánh limousine đều có chuyến phục vụ hành khách từ Sài Gòn đi Cà Mau và ngược lại. Cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó là sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên…

Không gian bên trong xe đi Cà Mau: xe Ngọc Ánh giường nằm cao cấp

Không gian bên trong xe đi Cà Mau: xe Ngọc Ánh giường nằm cao cấp

Giá thành trên thị trường nói chung khi đi xe Limousine giường nằm được nhiều du khách đánh giá với các nhà xe uy tín là phù hợp với điều kiện kinh tế chung của người Việt hiện nay cũng như chất lượng cao cấp mà xe mang lại. Tùy vào tuyến đường và vé xe sẽ có giá đi khác nhau tương ứng. Với xe đi Cà Mau từ Sài Gòn khi bạn truy cập đặt vé xe trực tuyến qua Vexere.com hoặc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 7070 sẽ có giá tốt nhất cho chuyến đi của bạn mà không tốn nhiều thời gian di chuyển.

Xe Ngọc Ánh từ Sài Gòn đi Cà Mau

Xe Ngọc Ánh từ Cà Mau đi Sài Gòn

Đánh giá xe Ngọc Ánh limousine đi Cà Mau

– Khách hàng đánh giá nhân viên của Ngọc Ánh được đào tạo kỹ càng, chu đáo và tận tình trong việc hỗ trợ hành khách trong suốt chặng đường. Xe đặc biệt không có tình trạng nhồi nhét khách hay đón khách dọc đường.  Bạn sẽ cảm thấy mình được phục vụ hoàn toàn như một người ” thượng lưu” , chất lượng tuyệt vời nhưng giá cả vẫn hoàn toàn hợp lý.

– Xe giường nằm limousine sang trọng, cao cấp. Hệ thống máy lạnh, wifi tốc độ cao.

– Không có tình trạng nhồi nhét khách hay đón khách dọc đường.

Xe đi Cà Mau: xe Ngọc Ánh Limousine giường nằm cao cấp

Xe đi Cà Mau: xe Ngọc Ánh Limousine giường nằm cao cấp

Nếu như bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi về thăm quê hương Đất mũi Cà Mau thì Vexere.com tin rằng Ngọc Ánh Limousine là lựa chọn tốt cho bạn.

Ngoài ra, xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Sài Gòn đi Cà Mau

Xe từ Cà Mau đi Sài Gòn