Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe An Phú Express là một trong những hãng xe tốt nhất phục vụ tuyến Sài Gòn – Cần Thơ. Nhà xe đã có uy tín trong suốt nhiều năm hoạt động. Với đội ngũ nhân viên tận tình và lái xe chuyên đường dài. Khi đi xe An Phú Express, hành khách được cung cấp những tiện nghi hiện đại như wifi miễn phí, khăn lạnh, điều hòa nhiệt độ, chăn đắp, nhà vệ sinh trên xe theo phong cách châu Âu.

1. Xe An Phú Express đi Cần Thơ từ Sài Gòn

Loại xe: Xe An Phú Express hỗ trợ cho hành khách trên tuyến đường này loại xe khách 29 chỗ ngồi.

Bên trong xe luôn được nhân viên nhà xe kiểm tra và vệ sinh định kì, kĩ lưỡng để đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất cho hành khách. Xe được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại như máy lạnh, hệ thống dàn loa âm thanh, khăn lạnh và nước suối được phục vụ miễn phí.

Nhà xe An Phú Express dù chưa được đầu tư những dòng xe hiện đại mới nhất. Nhưng nhà xe luôn cam kết từng ngày hoàn thiện không ngừng các dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mong muốn là người bạn đồng hành uy tín và đáng tin cậy cùng quý hành khách trong thời gian sắp tới.

Giờ xuất phát: 05h30, 06h00, 11h00,11h30, 16h30, 17h00 hằng ngày. Đây là nhà xe duy nhất đi từ Bến xe An Sương đến Cần Thơ khi đăng kí trực tuyến trên Vexere.com

Xe An Phú Express đi Cần Thơ từ Sài Gòn: Review từ A đến Z
Xe An Phú Express đi Cần Thơ từ Sài Gòn: Review từ A đến Z

Thời gian di chuyển: Khoảng 4 tiếng di chuyển tùy vào điều kiện giao thông.

Được sắp xếp số lượng khá nhiều chuyến xe chạy hàng ngày để phục vụ nhu cầu hành khách, lịch chạy cũng được cố định ở một số khung giờ nên hành khách khi sử dụng dịch vụ xe của nhà xe An Phú Express hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian dể chọn lịch trình.

 2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe An Phú Express Đi Cần Thơ:

Điểm đi: Bến xe An Sương hoặc tại văn phòng Tân phú của nhà xe, AEON Tân Phú.

Điểm đến: Bến xe trung tâm TP Cần Thơ.

Hiện nay, xe An Phú Express chưa có dịch vụ hỗ trợ trung chuyển.

3. Đánh giá xe An Phú Express đi Cần Thơ từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Lan Anh: “Mình lựa chọn An Phú Express cho chuyến đi về quê người bạn. Xe mới, rất sạch sẽ, chạy đúng giờ và nhanh. Nói chung giá quá rẻ cho với chất lượng.”

Khách hàng Thành An: “Lần đầu sử dụng rất ấn tượng với xe An Phú Express đi Cần Thơ. Nhân viên cực kì dễ chịu với khách, giá mềm đi đúng giờ.”

Khách hàng Mây: “Xe sạch sẽ, ít mùi xe khó chịu. Lựa chọn tốt nhất cho những đứa dễ say xe như mình. Xe xuất bến khá đúng giờ nên lịch trình không có gì thay đổi lắm”

Xe An Phú Express đi Cần Thơ từ Sài Gòn: Review từ A đến Z
Xe An Phú Express đi Cần Thơ từ Sài Gòn: Review từ A đến Z

Hành khách có thể trải nghiệm đặt vé xe tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Cần Thơ

Xe từ Cần Thơ đi Sài Gòn