Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hè vẫy gọi cũng là lúc người người, nhà nhà nô nức lên kế hoạch cho các chuyến du lịch biển. Dường như biển luôn là lựa chọn siêu lý tưởng cho các gia đình hoặc “hội bạn thân” vào mỗi dịp hè bởi sự mát mẻ, thoải mái. VeXeRe.com sẽ liệt kê cho các bạn những bãi biển đẹp và thú vị gần Đà Nẵng để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Xem liền nha!

Ưu đãi cực hot mùa hè này từ các hãng xe uy tín

Nhằm mang đến những thông tin chất lượng, sự lựa chọn đa dạng, trải nghiệm đặt vé tiện lợi và hành trình di chuyển trọn vẹn, VeXeRe gửi đến bạn thông tin các hãng xe uy tín, chất lượng di chuyển đến các địa điểm du lịch, đặc biệt là các bãi biển cực hot trong mùa hè này nha.

Tham gia ngay: CHILL HÈ CHILL CÙNG BẠN BÈ

Tuyến đường Nhà xe
Sài Gòn – Nha Trang Hà Linh, Huỳnh Gia, Trà Lan Viên, Phúc An Express, Khanh Phong
Sài Gòn – Vũng Tàu Hoa Mai, Vie Limousine, Anh Quốc Limousine
Sài Gòn – Ninh Thuận Thiện Trí, An Anh Limousine, Tuấn Tú – Phương Uyên
Sài Gòn – Bình Thuận ADT Limousine , G5Car, Hạnh Cafe
Sài Gòn – Kiên Giang Tuyết Hon, Thiện Thành Limousine, Nam Tiến Buslines
Sài Gòn – Phú Yên Hồng Sơn (Phú Yên), Thành Ban, Bình Phương
Hà Nội – Thanh Hóa Lý Thảo, Hải Hạnh, Bình Hoài
Hà Nội – Hải Phòng Trung Thành Limousine, Hải Âu, Hải Phòng Travel
Hà Nội – Quảng Ninh Hạ Long Travel Limousine, Trung Thành Limousine, Phúc Xuyên
Hà Nội – Đà Nẵng Tân Kim Chi, Kim Chi 265, Dương Vũ
Hà Nội – Ninh Bình Tràng An Limousine, Khánh An Limousine, Ninh Bình Excursion Transport
Hà Nội – Tam Đảo Tiến Thịnh Limousine, Nhật Nam Limousine, Tuấn Anh Limousine (Tam Đảo)
Đà Nẵng – Huế Hương Giang Limousine, HAV Limousine, Hoàng Đức Limousine
Đà Nẵng – Hội An Cúc Tùng (Đà Nẵng), Đồng Hành Limousine , Hội An Express
Đà Nẵng – Nghệ An Hải Hoàng Gia, Tú Tạc , Dương Hồng

Chill hè với cơn mưa coupon từ VeXeRe

Top các bãi biển gần Đà Nẵng cho mùa hè này

Các bãi biển tại Huế

Bãi biển Lăng Cô

Lăng Cô vốn là một làng chài thanh bình, yên ả, ẩn mình dưới chân đèo Bắc Hải Vân, cách Huế 60km về phía Nam. Lăng Cô nằm lọt thỏm giữa một nhánh rẽ của dãy Trường Sơn đâm ra biển, giữa đèo Hải Vân và Phú Gia. Lăng Cô hoang sơ với bãi cát trắng dài thoai thoải, lẫn dần vào làn nước xanh biếc màu ngọc bích. Mùa tắm biển ở đây từ tháng 4 đến cuối tháng 7 với nhiệt độ trung bình là 25 độ C, rất lý tưởng cho những người yêu thích biển. Điểm thuận lợi nữa là Lăng Cô nằm cách khu vực trung tâm bán kính 150km, là nơi hội tụ của 4 di sản thế giới cũng như thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng ở miền Trung như động Phong Nha – Kẻ Bàng, cố đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn.

Đến Lăng Cô tắm biển, thăm thú, khám phá vẻ đẹp e ấp của “cô gái làng chài”, du khách cũng sẽ khó quên các món cháo tôm, mực, cá tươi… dọc QL1 thị trấn Lăng Cô. Vừa húp cháo nóng tê lưỡi, nhâm nhi ly rượu thuốc ngâm với cá ngựa, vừa ngắm cảnh bình minh, hoặc hoàng hôn trên đầm Lập An với làn nước trong xanh, xa xa ngọn núi Bạch Mã trập trùng ẩn hiện trong màu lam sương khói là những trải nghiệm tuyệt vời với du khách. 

Bãi biển Cảnh Dương

Bãi biển Cảnh Dương Thừa Thiên Huế không chỉ nổi tiếng không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên mộc mạc, nơi đây còn là địa điểm cho ra những bức ảnh độc đáo với cách trang trí siêu đẹp với con đường bằng đá, những chiếc xích đu rất dễ thương cho bạn tha hồ check-in. 

Với lợi thế về bãi biển rộng, nơi đây phù hợp với những buổi tiệc nho nhỏ hay cắm trại qua đêm trên biển bên bạn bè tạo ra những kỉ niệm tuyệt vời cho cả chuyến đi khám phá này. Du khách đến đây được hòa mình với thiên nhiên và tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí như đá bóng, bóng chuyền, bi lắc, bơi, đốt lửa trại, BBQ…thuê xe đạp khám phá thôn Cảnh Dương, mua hải sản vào buổi sáng sớm. 

Bãi biển Hàm Rồng

Một bãi biển uốn lượn quanh những ghềnh đá phủ đầy rêu xanh, cùng bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh nhìn thấy tận đáy. Một vẻ đẹp hoang sơ, bình yên đến lạ kỳ tựa như một bức tranh tuyệt đẹp mà thiên nhiên tạo hóa đã ban tặng cho biển Hàm Rồng Huế. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, thích sự yên tĩnh, thích nghe tiếng vỗ về thì “ biển Hàm Rồng Huế” là một sự lựa chọn lý tưởng

Điểm đặc biệt chỉ có ở biển Hàm Rồng Huế du khách có thể cắm trại qua đêm dưới những rặng phi lao rì rào gió thổi. Buổi tối ở đây bạn có thể đốt lửa trại cùng bạn bè ca hát, mò cua, bắt ốc, thưởng thức hải sản, món ngon nơi núi rừng một cảm giác thú vị.

Các bãi biển tại Hội An

Bãi biển Cửa Đại

Đến biển Cửa Đại bạn ngay lập tức sẽ bị ấn tượng bởi những dải cát trắng miên man, bước chân trên dải cát mịn mềm mại cảm giác như bước từng bước đến chốn thiên đường đầy thư thái. Xa xa điểm xuyết vài mái ô lợp cọ đặt ven bờ làm nơi nghỉ ngơi, ngắm biển.Đi dạo trên bãi cát vào sáng sớm ngắm bình minh lên, khung cảnh thiên nhiên thật tuyệt, mọi thứ như lắng đọng lại, gió biển thổi từ ngoài khơi vào làm không khí thêm tươi rói trong ánh ban mai. Phơi mình trên bãi cát dưới ánh nắng êm dịu không chói chang lúc chớm ban mai tạo cho người ta một cảm giác thư thái, yên bình dễ chịu đến lạ thường.

Bãi cát dài là nơi thường diễn ra các hoạt động thể thao, các trò chơi vận động vui nhộn thú vị. Tiếng cười đùa của người chơi, tiếng hò reo của người cổ vũ như làm bầu không khí thêm sôi động, náo nhiệt, mọi suy nghĩ mệt nhọc tan biến chỉ còn lại tiếng cười đầy sảng khoái trên bãi biển.

Bãi biển Hà My

Có vị trí khá thuận lợi khi nằm bên tuyến đường ven biển nối TP Đà Nẵng với phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam), bãi biển Hà My cách núi ngũ hành sơn 6km thôi. Nơi này mang đúng những nét tuyệt đẹp của biển miền Trung, đó là những bờ cát trắng phau trải dài ngút tầm mắt, nước biển trong vắt, xanh một màu ngọc “cực quyến rũ” nhé.

Tới Hà My, bạn sẽ chỉ muốn được “ễnh ương” cả ngày, nằm dưới những tán dừa mát mẻ, dịu dàng, lãng đãng ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên yên bình và thư thái. Thích nhất là chẳng phải bon chen đông đúc như ở các bãi biển nổi tiếng đâu nhé. Lắm khi thả mình hòa với thiên nhiên mà xung quanh chẳng một bóng người luôn, dễ chịu hết sức

Bãi biển An Bàng

Biển An Bàng không còn là cái tên quá xa lạ khi nhắc đến một trong những bãi biển đẹp tại Hội An. Nơi đây được biết đến là linh hồn của đất phố Hội cổ kính. Với lớp cát trắng mịn và những lớp sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ đã tạo nên nét đặc trưng riêng biệt của vùng biển nơi đây.

Chỉ cách thành phố Hội An khoảng vài cây số, bãi biển An Bàng mang vẻ đẹp tĩnh lặng, yên bình trái ngược hoàn toàn với khung cảnh náo nhiệt, xô bồ ở trung tâm thành phố. Bên cạnh tắm biển, du khách còn được thử sức với những trò chơi mạo hiểm như lướt ván hoặc lái cano trên biển,…

Các bãi Biển tại Nghệ An

Bãi biển Cửa Lò

Cách Hà Nội khoảng 300km, thị xã Cửa Lò ngày nay đã trở thành một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm của tỉnh Nghệ An. Bãi tắm cửa Lò cũng được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ. Ngày nay, du khách đến Cửa Lò còn có thể ghé thăm các hòn đảo lớn nhỏ trong khu vực, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, câu mực đêm,… Thời điểm từ tháng 4 đến tháng 8 là vô cùng thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng tại đây.

Biển Cửa Hội

Cửa Hội là bãi biển thuộc tỉnh Nghệ An, cách bãi biển Cửa Lò khoảng 6km. Thời gian lý tưởng để du lịch biển Cửa Hội là vào mùa hè, từ khoảng tháng 4 đến tháng 8. 

Đến với biển Cửa Hội, bạn sẽ được đắm mình vào làn nước mát lạnh, được thăm quan nhiều địa điểm nổi tiếng và thưởng thức hải sản tươi ngon vô cùng nổi tiếng tại vùng biển này. Bãi biển Cửa Hội khá hoang sơ, khung cảnh thiên nhiên trong lành và chưa bị khai thác quá nhiều

Biển Quỳnh

Biển Quỳnh thuộc huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, cách Hà Nội khoảng 260km. Biển Quỳnh là vùng biển còn hoang sơ, chưa được khai thác du lịch nhiều như những điểm du lịch biển khác. Nơi đây vô cùng phù hợp cho những du khách yêu thích cảnh đẹp nguyên sinh, thơ mộng. Với bãi tắm sạch, cát mịn, nước biển trong xanh, đặc biệt với nhiều hải sản ngon và giá cả phải chăng, biển Quỳnh trở thành một trong những bãi biển cực kỳ thu hút khách du lịch vào mỗi dịp hè.

Tải ngay App VeXeRe để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi trong tháng

Xem thêm thông tin vé các hãng xe và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe