Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Một trong những nơi được xem là địa điểm du lịch không thể bỏ qua của khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long. Nếu bạn là người đam mê xê dịch, trải nghiệm thì đừng bỏ qua cơ hội khám phá những địa điểm du lịch Kiên Giang cùng các phút giây trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Các địa điểm du lịch Kiên Giang được ưa thích nhất cũng như đánh dấu Việt Nam và bản đồ du lịch thế giới gồm có đảo Phú Quốc, đảo Hải Tặc, đảo Nam Du, Rạch Giá, Hòn Tre, …

Thành phố Hồ Chí Minh được xem là địa điểm thích hợp nhất để đi thăm thú Kiên Giang. Có rất nhiều phương tiện giúp hành khách có chuyến đi thuận tiện nhất, đặc biệt là xe giường nằm limousine hay còn gọi là xe cabin, xe phòng, khách sạn di động.

Tuy nhiên trước hết các bạn hãy lướt qua một số hình ảnh sau của Kiên Giang để có động lực xách balo và lên xe nhé!

Đảo Phú Quốc

Đảo Nam Du

Quần đảo Bà Lụa

Hòn Phụ Tử

Xe cabin đi Kiên Giang:
tổng hợp các loại xe tốt nhất

1. Xe Thiện Thành Limousine

Nhà xe Thiện Thành Limousine xuất phát từ Sài Gòn đi Kiên Giang và chiều ngược lại, mỗi chiều 6 chuyến 1 ngày. Tuyến đường đi qua các địa điểm du lịch khá nổi tiếng: đảo Nam Du, đảo Phú Quốc, đảo Hải Tặc.

Xe Thiện Thành Limousine từ Sài Gòn đi Kiên Giang

Nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách tiện đi lại và đảm bảo khung giờ di chuyển không bị gián đoạn, THIỆN THÀNH LIMOUSINE cung cấp lựa chọn dịch vụ đón/trả khách tại Sài Gòn rất cẩn thận và hu đáo. Ngoài ra việc đón/trả khách tại Rạch Giá cũng được nhà xe tính toán rất kĩ lưỡng để sắp xếp xe đón/trả tại các trục đường chính nhằm thuận tiện nhất cho quý khách di chuyển ra đón xe (chiều đi) và về nhà (chiều về).

THIỆN THÀNH LIMOUSINE sẽ cố gắng hết sức để có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển của quý khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất đi kèm tác phong phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ, thân thiện.

Hiện nay, nhà xe có hai loại xe chính chạy tuyến này: xe VIP 9 chỗ và xe VIP 20 chỗ mang lại cho người dân nhiều lựa chọn đi lại. Văn phòng nhà xe nằm ở trung tâm quận Tân Bình với trung chuyển đón rước dễ dàng, địa chỉ ngay mặt tiền dễ tìm kiếm.

Điểm đi: số 62 Tân Thành, P. Tân Thành, Tân Phú. Và số 127 Bàu Cát 4, P14, Tân Bình, Sài Gòn. Bến xe Miền Tây

Điểm đến: cây xăng Phạm Thái, đường Phan Thị Ràng

Xe Thiện Thành limousine có các chuyến: 09:00, 11:00, 13:01, 15:00, 17:00, 23:01, 23:05, 23:59 xuất phát từ văn phòng Tân Phú.

VeXeRe.com cùng Thiện Thành Limousine luôn đặt bản thân vào vị trí của hành khách, từ đó cố gắng mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng:

– Lộ trình đón/trả khách thuận tiện nhất trên những trục đường chính.

-​ Chỗ ngồi thoải mái, dịch vụ chu đáo với nước uống, khăn lạnh phục vụ sẵn sàng

– Xe ghế chuyên cơ, có tivi riêng, gác chân tự động, loa riêng

-​ Rút ngắn thời gian di chuyển

-​ An toàn tuyệt đối

-​ Đặt ghế nào ngồi ghế đó, không bắt khách dọc đường, không chèn ép khách.

2. Xe Hoàng Hải limousine

Xe Hoàng Hải limousine đi Kiên Giang cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng. Với dòng xe giường nằm VIP cao cấp. Hành khách có thể tận hưởng chuyến đi một cách êm ái, thoải mái nhất. Nhờ dịch vụ nhà xe Hoàng Hải, bạn hoàn toàn yên tâm về chuyến hành trình của mình.

Khi đặt vé số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Sài Gòn. Với số lượng vé từ 3 trở lên, và các dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để đảm bảo hành trình.

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Xe Hoàng Hải từ Sài Gòn đi Kiên Giang

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Tuyến chính của xe đi từ Đồng Nai đến Kiên Giang. Xe xuất phát tại Trảng Bom, Đồng Nai. Có hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại một số địa điểm trung tâm. Tại Sài Gòn, xe đón khách đón khách tại cầu vượt Nguyễn Văn Linh, Bến xe Miền Tây, cầu Đồng Nai, Ngã 3 Trị An.

Tại Kiên Giang, xe trả khách tại 20, KP Đông Hưng, Tân Hiệp, Kiên Giang. Có hỗ trợ trung chuyển một số địa điểm. Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.I

Đánh giá xe Hoàng Hải khá tốt bởi khách hàng trải nghiệm dịch vụ, luôn cam kết khởi hành đúng giờ, chất lượng luôn bảo đảm.

Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Nội thất xe Hoàng Hải đi Kiên Giang từ Sài Gòn

Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Xe Hoàng Hải còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

Xem thêm thông tin đặt vé các hãng xe khác cùng tuyến đường với giá thấp nhất. Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xe từ Sài Gòn đi Kiên Giang

Xe từ Kiên Giang đi Sài Gòn