Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nha Trang được mệnh danh là thành phố biển, một trong các vịnh biển đẹp nhất thế giới. Vì vậy các bạn hãy nên dành một khoảng thời gian để đến nơi đây nhé.

Để đi được Nha Trang thì các bạn hãy xem xét về phương tiện. Mình xuất phát ở Sài Gòn nên phương tiện khá nhiều như máy bay, tàu hoả, xe khách,…

Được đứa bạn ở VeXeRe cho coupon nên mình quyết định đặt vé xe dù gì cũng tiết kiệm hơn nhưng chắc chắn thì không hối tiếc đâu các bạn ơi vì mình đi xe cabin.

Đầu tiên mình hỏi thăm mọi người được biết xe Liên Hưng đi Nha Trang là xe phổ biến nhất nhưng mình có code VeXeRe nên đặt trên này luôn.

Đầu tiên mình truy cập vào đường link VeXeRe.com chọn điểm đi điểm đến. Sau đó 1 list rất nhiều nhà xe sẽ hiện lên, nếu bạn lười thì bấm vào đây luôn nha.

Đừng lo nếu thấy quá nhiều xe, có bộ lọc ở góc bên phải á, các bạn cứ chọn theo ý mình. Mình đi xe tối để sáng mai là tới, ngủ 1 giấc tiết kiệm thời gian.

Sau một hồi chọn tới chọn lui, xem đánh giá, rồi so sánh giá, trung chuyển các kiểu mình chọn xe Xe Nhà (mà thật là vì tên thiện cảm các bạn ạ).

Giá cả

Xe Xe Nhà nhìn chung có giá vé trung bình so với thị trường, không quá cao. Xe giường nằm đã tầm 220k nhưng được cái xe này là xe limousine nên tầm 400k là quá ổn ạ, đi ít có máy lạnh rồi còn cắm sạc, không dừng bắt khách dọc đường.

Trung chuyển

Mình thì hơi rối địa điểm nên có điện tới tổng đài 19007070 tư vấn. Các chị tư vấn chi tiết lắm, rồi mình lại về giao diện đặt vé tiếp hihi.

Tại Sài Gòn, xe có văn phòng tại số 355 Phạm Ngũ Lão, Q.1 . Chưa hỗ trợ trung chuyển tại Sài Gòn. Hành khách cần có mặt tại văn phòng trước 30ph giờ xe xuất bến. Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm cố định trên đường xe đi với khách hẹn trước.

Tại Nha Trang, xe trả khách tại văn phòng số 12D Hoàng Hoa Thám, Tp. Nha Trang. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi. Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Chất lượng

Bước lên xe, ánh sáng ấm cúng và không gian tiện lợi thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ bên tay phải và hộc tủ đựng đồ y tế và cá vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình bên tay trái. Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước.

Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che.

Nội thất xe giường nằm Limousine

Nội thất xe giường nằm Limousine

Các giường tầng trên và dưới bố trí so le nhau để bậc thang bước lên tầng 2 không thẳng vào mặt người nằm dưới.

Nội thất xe giường nằm Limousine

Nội thất xe giường nằm Limousine

Nội thất xe giường nằm Limousine

Có hai tầng giường mỗi bên, trong đó giường tầng một tổng chiều dài 1,8m, giường tầng 2 tổng chiều dài 1,9m, phù hợp với cả khách hàng Việt và nước ngoài. Bề rộng gấp rưỡi giường ở các xe thông thường. Ánh sáng ấm áp cùng những tiện ích tạo không gian riêng tư, ghế có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý thích. Mỗi giường chỉ cho một khách hoặc thêm một trẻ em nếu đi cùng bố mẹ.

Nội thất xe giường nằm Limousine

Nội thất xe giường nằm Limousine

Không gian bên trong mỗi giường đầy đủ như trên máy bay từ tivi, nước uống, đồng hồ, ánh sáng tiện nghi. Đồng hồ ngay phía trên tivi, mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu thích.

Nội thất xe giường nằm Limousine

Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính làm việc.

Nội thất xe giường nằm Limousine

Điều khiển mát xa ghế có nhiều cấp độ và kiểu rung với ba phần chính là đầu, lưng và chân.

Nội thất xe giường nằm Limousine

Hộc đựng nước ngay tầm với và hai nút điều chỉnh ánh sáng. Bên cạnh còn có khe bật lên để chứa những hành lý cỡ nhỏ mang theo người mà không gửi ở khoang hành lý bên dưới gầm xe.

Nội thất xe giường nằm Limousine

Ngay dưới tivi cũng có một hộc nhỏ, giúp hành khách chứa tối đa mà không phải chiếm dụng không gian của giường.

Nội thất xe giường nằm Limousine       

Tiện ích trên xe

Được trang bị đầy đủ các tiện ích thông thường như máy lạnh, chăn đắp, nước uống. Điểm cộng cho dòng xe này là có thêm tủ lạnh, ti vi led 19 inch, hệ thống đèn chiếu sáng đọc sách, … Mình cựa quậy thoải mái trên giường, hết xem điện thoại rồi xem ti vi, không nhàm chán như nằm xe giường nằm hay lo lắng điện thoại hết pin. Thoải mái hết sức à.

Trên đây là trải nghiệm đi xe của mình nè, à mà mình quên chứ bác tài tâm lí lắm các bạn. Biết mình ở xe nên tư vấn cho mình rất nhiều điểm ăn chơi. Highly recommend các bạn nên đi nha.